"Bản quan nhận ngươi làm nghĩa nữ, từ đây, ngươi không cần vì Triệt Nhi vất vả như vậy.”
“Đa tạ ý tốt của ngài nhưng không cần.” Triển Linh không chút nghĩ ngợi liền cự tuyệt.
Chuyện đùa gì thế này, nàng không có hứng thú nhận cha mẹ mà cảm tình không có.
Trong tình huống bình thường, nàng cùng vợ chồng Lam Nguyên quan hệ bình đẳng, nhưng nếu nhận nghĩa phụ nghĩa mẫu, không phải nàng dưới bọn họ một bậc sao? Đến lúc đó còn nói điều kiện gì nữa, một chữ hiếu, một cái đại nghĩa áp xuống, khác nào bộ gông xiềng.
Hơn nữa, ấn tượng ban đầu hai bên đều không tốt đẹp, nhận kết nghĩa cái gì, rồi sau đó cãi nhau đánh nhau sao?
Nàng cự tuyệt quá mức dứt khoát cho nên Lam phu nhân chưa kịp mở miệng khuyên nhủ liền giận tái cả mặt, lời khuyên nhủ đổi thành chất vấn.
“Triển cô nương, đề nghị của lão gia đều có chỗ tốt, ngươi cần gì phải cự người mà ở nơi ngàn dặm xa xôi như thế này?”
Nhìn bộ dáng nàng như tránh rắn rết, xem Lam gia bọn họ là đầm lang hang hổ sao? Hay là cha nuôi ủy khuất nàng!
Sống ba mươi năm, là phụ thân hai đứa nhỏ, Lam Nguyên chưa bao giờ bị người khác không nể mặt như vậy có chút không được tự nhiên.
Trời xanh chứng giám, trước mắt ông thấy đề nghị này là vì đại cuộc.
Ông nghĩ, mình nhận cô nương này làm nghĩa nữ, trên dưới Lam gia lấy lễ đối đãi, kẻ hầu xem nàng như đích nữ hầu hạ, đến lúc đó đã là người một nhà còn ai thương hại được nữa?
Nàng cũng thoát khỏi thương tịch, ngày ngày an ổn sống, về sau chọn cho nàng một hôn phu tốt, cả đời trôi chảy bình an, xem như báo đáp ân nhân rồi.
Con đường làm quan của Triếp Nhi cũng sẽ không có tai hoạ ngầm gì, ai, giờ ông không biết nên nói gì cả…
Nghĩ như vậy là tốt nhất, lại không dự đoán được người ta không muốn!
Nơi núi rừng hoang vắng lại mở tiệm cơm là có ý tứ gì sao?
Chư Cẩm nhìn xem trước mặt, cảm thấy bỗng nổi lên một trận đau đầu, không biết nên khuyên nhủ thế nào.
Nếu có thể mở miệng, nàng hy vọng Triển Linh đáp ứng cái đề nghị này, như vậy, các nàng liền có thể trở thành tỷ muội chân chính rồi, cũng không cần cùng Hạc Nhi tách ra. Hơn nữa còn có một tầng che chở này, ngày sau Triển tỷ tỷ cũng không cần vất vả như vậy.
Bất quá nàng không thể mở miệng, lòng người ấm lạnh người tự biết, Trang Tử không phải là cá, làm sao biết cá có vui? Triển tỷ tỷ không phải hạng người hành động theo cảm tình, nghĩ đáp ứng hay không đáp ứng đều có tính toán riêng, nếu vậy, nàng cần gì phải cưỡng cầu?
Nghĩ đến đây, Chư Cẩm liền bình thường trở lại.
Triển Linh mặc kệ những người này trong lòng nghĩ thế nào, chỉ là lại cúi đầu an ủi Triển Hạc vài câu, thấy bé dừng lại khóc thút thít lúc này mới nói “Hai vị cũng thấy, hôm nay hài tử sợ hãi, muốn làm cái gì cũng không thích hợp. Không bằng nhị vị từ từ mưu tính, trước chậm rãi tiếp xúc, bồi dưỡng cảm tình, khi hai bên quen thuộc rồi lại nói sau.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn] Tiệm Cơm Nhỏ
RomanceVăn án 1: Mỗi người đều có một mộng ước nhỏ: Ngày ngày đối diện với quá nhiều mỹ thực, ăn nhiều mà không mập. Rời xa chốn phù hoa náo nhiệt, tiệm cơm nhỏ giúp bạn thực hiện ước mộng đó! Văn án 2: Đủ loại nguyên liệu, cắt cắt, nấu nướng. Xuyên qua, T...