123

81 3 0
                                    

Triển Hạc khẳng định muốn lưu lại, nhưng Triển Linh cùng Tịch Đồng xác thật không tiện ở lại, đây là vấn đề khó khăn nhất:

Triển Hạc lưu lại một mình, còn có thể đi sao?

Thời điểm lúc này, tiểu hài nhi khẳng định có khuynh hướng đi theo bọn họ hồi Khách Điếm Một Nhà, nhưng vấn đề là, ở thêm mười ngày, bé chân chính cùng cha mẹ huynh đệ sinh hoạt gia đình, Khách Điếm Một Nhà ở trong lòng bé còn nhiều ít phân lượng?

Công bằng mà nói cho tới hôm nay, vợ chồng Lam Nguyên tất nhiên sẽ chơi tâm cơ không sau lưng, nhưng... Nếu bản thân tiểu hài nhi nghĩ muốn lưu lại thì sao?

Nói đến cùng, người ta mới là cốt nhục chí thân, trời sinh một phần huyết mạch thân cận, tâm lý hài tử luôn hướng tới đối với cha mẹ ruột của mình, hiện giờ hiểu lầm đã giải, vì cái gì không lưu lại chứ?

Triển Linh không dám đánh cuộc, cũng không dám nghĩ, càng không muốn kêu tiểu hài nhi khó xử.

Nàng để Đại Thụ lưu lại, mười ngày sau mặc kệ tiểu hài tử chọn lựa thế nào, thì cũng cần mang cái tin về nhà.

Nghe nói bọn họ phải đi, Triển Hạc còn rất sốt ruột, "Tỷ tỷ, tỷ không đợi Hạc Nhi sao?"

Triển Linh cười sờ sờ khuôn mặt nhỏ bé, trong lòng nói không nên lời phức tạp, "Tỷ tỷ cũng muốn lắm, chỉ là đệ biết rồi đó, Khách Điếm Một Nhà còn có thật nhiều người chờ, lúc này chúng ta ra đây đủ lâu rồi, cho nên tỷ tỷ cùng ca ca cần phải trở về."

"Vậy... " tiểu hài nhi nóng nảy, nhìn bọn họ, lại quay đầu nhìn phương hướng vợ chồng Lam Nguyên nơi, cơ thể lắc lư, "Vậy Hạc Nhi, Hạc Nhi cũng đi." Nói xong, bé lại mềm oặt năn nỉ, "Tỷ tỷ, không thể ở lại thêm mấy ngày sao? Đệ đệ đáng yêu lắm, tỷ tỷ không thích sao?"

Lam Chu rất ngoan lại hay cười, sau lớn lên cũng rất đẹp trai, ai mà không thích. Có đôi khi Triển Linh cùng Tịch Đồng nhìn bé, dường như thấy được Triển Hạc khi còn nhỏ.

"Tỷ tỷ thích Hạc Nhi nhất," Triển Linh cười cười, duỗi tay ôm ôm bé, "Không có gì đâu, đệ lưu lại đi, Đại Thụ bồi đệ, được không?"

Triển Hạc hơi hơi nhíu khuôn mặt nhỏ, hiển nhiên đối với quyết định này không phải đặc biệt thích, "Nhưng ta thích tỷ tỷ cùng ca ca ở cùng hơn."

Bé lại trông mong nhìn Tịch Đồng đang cuối đầu nhìn mình mỉm cười, nhỏ giọng hỏi: "Ca ca, thật sự phải đi sao?"

Tịch Đồng khom lưng, xoa nhẹ trên trán bé, "Trên đời này không có bữa tiệc nào không tàn, đệ là nam tử hán, điểm này hiểu rõ đúng không?"

Chàng cùng Triển Linh, cơ hồ đều đã chuẩn bị tốt cuộc chia lìa lần này có thể là vĩnh biệt.

Hai bên thân thân mật nói lời tri kỷ, Triển Linh nghĩ có quá việc cần dặn dò, nhưng lời nói đến bên miệng, rồi lại cảm thấy tiểu hài nhi là lưu tại trong nhà của mình, nói cái gì đều có vẻ dư thừa, đành phải nuốt trở về.

Ở trong phòng nói chuyện một lát, Triển Linh cùng Tịch Đồng đưa bé tới cửa giống như trước kia. Triển Hạc cũng giống thường đi phía trước, có thể đi vài bước, rồi lại nhìn phía sau, la lớn: "Ca ca tỷ tỷ chờ đệ nha!"

[Hoàn] Tiệm Cơm NhỏNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ