77

106 6 0
                                    

“Rượu này quả thực có thể khởi tử hồi sinh?” Hai con mắt Chử Thanh Hoài cả kinh đều mở to, không hề có đạm nhiên của ngày thường.

Tịch Đồng hạ lông mày, sửa đúng cách nói: “Nghiêm khắc nói, cái này đã không có thể gọi là rượu, nồng độ nó quá cao, người trực tiếp uống sẽ mất mạng. Hiệu quả lớn nhất của nó chính là phòng ngừa miệng vết thương cảm nhiễm, sinh mủ.”

“Quả thực thần kỳ như thế?” Chử Thanh Hoài truy vấn nói.

Ông xem, có thể hiệu quả như vậy đã là đoạt người cùng Diêm Vương gia rồi, cùng khởi tử hồi sinh có phân biệt lớn gì.

Triển Linh gật đầu, “Xác thật, chúng ta trước đã thí nghiệm qua.”

“Thực hảo, thực hảo.” Chử Thanh Hoài vẫn thực tín nhiệm nhân phẩm hai người bọn họ, chuyện lớn thế này sẽ không đến nói dối, lập tức kích động mà đứng lên, liên tiếp nói hai từ thực hảo, xoa xoa hai tay đi đảo quanh trong phòng, chỗ nào còn giống tri châu đại nhân bất động ngày thường chứ?

Thực hảo, thực hảo, mỗi năm bởi vì những nguyên nhân này, không biết sẽ chết bao nhiêu người! Nếu quả thực được như thế, thật sự là một chuyện rất tốt!

Tịch Đồng nói: “Đại nhân vẫn nên tìm người thử xem mới được, bất quá, cái này sát lên vết thương khả năng sẽ rất đau.”

Rượu nhập miệng vết thương liền đủ đau, huống chi là cồn cao độ này chứ? Chưa thử qua tư vị kia chịu không nỗi có thể thăng thiên…

Nhưng lời nói đó thu lại trong bụng, cùng bảo mệnh so với điểm đau này đều không tính là cái gì.

Sự tình liên quan nhiều tánh mạng người, Chử Thanh Hoài cũng không dám tự ý, lập tức hướng cai ngục tìm người có miệng vết thương nhiễm trùng, dùng cồn lau.

Lúc này là giữa hè, miệng vết thương dễ cảm nhiễm, thường xuyên có thể nghe được chỗ nào ai bởi vì bị ngoại thương mà không dưỡng hảo, kết quả sinh mủ phát sốt đã chết, huống chi là lao ngục oi bức ẩm ướt này! Hơi chút bị đánh bản tử hoặc là chịu hình phạt, muốn tìm ra người có ngoại thương quả thực quá dễ dàng.

Kết quả khiến người kinh hỉ, phàm người dùng cồn cẩn thận chà lau qua đều không không có nhiễm trùng, càng không có sinh mủ! Thậm chí mấy người bị sinh mủ, dùng cồn lau qua vết thương, lúc sau thế nhưng lại tốt lên.

Chử Thanh Hoài vui mừng quá đỗi, trước sai người đưa đi chỗ Hạ Bạch đang diệt phỉ.

Diệt phỉ đó là đánh giặc, nếu là đánh giặc, tất nhiên sẽ có thương vong, lại thời tiết như vậy, nếu có thể kịp thời đem cồn đưa qua, không biết có thể cứu vớt nhiều ít tánh mạng tướng sĩ đâu!

Triển Linh cùng Tịch Đồng suy nghĩ một hồi, chủ động xin ra trận nói: “Đại nhân, lúc này thời gian cấp bách, có thể sớm một khắc đưa lên trước đều là tốt, mặt khác tiêu phí thời gian dạy cho y quan cùng truyền lệnh viên không khỏi chậm trễ, nếu ngài tin được, không bằng kêu hai người chúng ta đi một chuyến, một bên hỗ trợ xử lý miệng vết thương, một bên hướng dẫn quân y quan khán, khi rảnh rỗi chúng ta cũng có thể giao lưu tham thảo, giờ phút này không thể mất thời gian giải thích được, bằng không lại luống cuống tay chân.”

[Hoàn] Tiệm Cơm NhỏNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ