164 (PN8)

73 2 0
                                    


Tháng một, tin Hạ Diễn tới, tỏ vẻ kinh sợ ngoài ý muốn bị thánh thượng điểm hội phó giám khảo khoa thi, chức quan như cũ không thay đổi.

Mỗi khoa khảo có ba vị, một chủ khảo, hai phó khảo, người trước là đại thần trong triều, tâm phúc của thánh thượng, hai người còn lại không ngoại lệ chính là đại văn hào nổi danh.

Hiện giờ rời xa triều đình nhiều năm, Quách tiên sinh lại như cũ danh dương thiên hạ, từng có ba lần làm phó giám khảo, một lần trải qua quang vinh quan chủ khảo.

Mà hiện giờ, quan văn giám khảo đương triều không ở trong triều, có chút ngượng ngùng khi gặp người.

Đối với kết quả này, mọi người đều có điểm ngoài ý muốn, không phải cảm thấy tài hoa Hạ Diễn không xứng, chỉ là người này năm nay bất quá ba mươi tuổi, đối với tuổi thí sinh bình quân mà nói tầm hai mươi chín tuổi, thật sự là quá mức tuổi trẻ.

Nói trắng ra là, rất có thể quá nửa tuổi tác thí sinh so ngang ngửa phó giám khảo này! Cũng không biết thánh thượng là thật sự thưởng thức tài hoa Hạ Diễn, hay đơn thuần thú vị chơi ác, tưởng một phương diện khác gây áp lực cho các thí sinh...

Đảo mắt một tháng, mọi người Khách Điếm Một Nhà lúc này mới vui vẻ thoải mái hướng kinh thành đi.

Đi vào hai tháng, thời tiết đã dần dần ấm áp lên, tuy sớm muộn gì vẫn là xuân hàn se lạnh, nhưng gió kia thổi ở trên mặt đã không có đau đớn như bị dao nhỏ cắt thịt.

Xuất phát trước một ngày, bọn họ thu được thư viết tay từ Chử Cẩm, mở ra lúc sau ập vào trước mặt đều là vui mừng.

Cách bốn năm, Chử Cẩm lại lần nữa mang thai, hơn nữa đại phu bắt mạch nói là song thai.

Nhóm người Triển Linh xem qua xong đều vui mừng thay nàng, lại chuẩn bị một xe lớn quà, cho người đi suốt đêm tặng.

Chử Cẩm cùng Triển Linh là không có gì giấu nhau, ở trong tin, nàng cũng thực thật sự biểu đạt ý tưởng muốn đứa con trai.

Đều không phải là nàng trọng nam khinh nữ, trước sinh một nữ nhi rồi. Hiện giờ Chử Thanh Hoài chỉ có mình nàng là nữ nhi, vốn chính là một mạch đơn truyền, mà trong nhà Hạ Bạch cũng là con trai độc nhất, nếu không có nhi tử, hai nhà này liền một thế hệ kết thúc.

Nói đến cùng, nữ hài nhi không thể làm quan tể.

Ước chừng là năm trước sau xã giao nhiều, dưới gối Chử Cẩm lại chỉ có một nữ nhi, phu thê hòa thuận, phỏng chừng nghe không ít lời nói hành nói xấu, nói mặc dù trong bụng này đều là nữ nhi, cũng muốn chọn một cái đi theo họ nàng. Ngày sau nữ nhi sinh cháu trai cháu gái, cũng muốn chọn mấy cái họ Chử!

Ở thời đại này, dòng họ sau lưng đại biểu đồ vật thật sự quá nhiều, quá trầm trọng.

Trên đường đi hướng kinh thành, Triển Linh cùng Tịch Đồng còn cảm khái tới. Thật là hạn hạn chết, úng úng chết, bọn họ thật muốn một tiểu áo bông mềm mại điều hòa một chút, ai ngờ liên tiếp hai cái đều là nam hài nhi!

Trước mắt Triển Linh đã qua tuổi sinh dục tốt nhất, thêm nữa điều kiện chữa bệnh lúc này hữu hạn, Tịch Đồng cũng không dám kêu nàng mạo hiểm, mấy năm nay chàng đã bắt đầu ăn thuốc tránh thai.

[Hoàn] Tiệm Cơm NhỏNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ