44

321 11 0
                                    

Các bá tánh nhiệt liệt phản ứng rõ ràng lấy lòng Hoàng đại tiên, hắn hài lòng mỉm cười, đưa tay nhẹ vuốt chòm râu, lại dùng kiếm gỗ đào chọn một lá bùa xoay một vòng nói “Mọi người xem!”

Mọi người nhìn thấy đều tin là thật, cảm thấy trên trương giấy bùa kia chính là một con hồ ly tinh liền sợ tới mức hồn phi phách tán, nào còn dám nhìn kỹ? Khi Hoàng đại tiên giương tới gần liền sôi nổi né tránh, trong lúc nhất thời ngươi đẩy ngã ta, ta dẫm lên hắn, loạn thành một đoàn.

Trước hoàng cảnh đó Hoàng đại tiên không bị ảnh hưởng chút nào, lưu loát phất vạt áo xoay một vòng tưa như đóa uyển chuyển nhẹ nhàng, phong thái vung phất trần rất có phong phạm tiên nhân. Chưa đủ, trong miệng còn lầm bầm mấy câu khẩu huyết, sau đó lấy ra một cái bát đồng trong sọt, cho lá bùa vào đấy rồi khấu đầu.

Tức khắc kẻ lừa gạt kia đồng thời hô to “Đại tiên, ngài nếu hàng phục nó, vì sao không diệt ngay tên nghiệt súc này?”

Biết rằng bá tánh xung quanh cũng đi theo hát đệm “Đúng nha, đúng nha! Cầu đại tiên phát thần uy, đừng để nó hại người!”

Hoàng đại tiên đưa tay vẫy vẫy, ánh mắt như chuyển vào hồi ức, cao thâm thổn thức nói “Trên đời này vạn sự vạn vật có nhân mới có quả, hồ yêu tuy đáng giận, nhưng vì sao quấn trên mình ngươi cũng là có nguyên do. Vừa nãy ta hỏi nó, được biết mười năm trước ngươi chính là đã cứu một con hồ ly?”

Kia kẻ lừa gạt chấn động, lại lần nữa ngã ngồi xuống, trợn mắt há mồm “Đại tiên, ngài thật là thần!”

Chúng bá tánh ồ lên, tiếng nghị luận ầm ầm vang lên, cảm thấy đại tiên này quả nhiên có năng lực, sự tình mười năm trước cũng đều biết được.

Chư Cẩm ngồi trên lầu liền bĩu môi, nói một câu vui đùa “Câu tiếp hắn sẽ nói là hồ ly này đến báo ân đi?”

Nàng vừa dứt lời liền nghe Hoàng đại tiên nói “Hồ ly kia trời sinh linh tính, tâm tồn cảm kích, trăm phương nghìn kế vì muốn theo ngươi tới báo ân!”

Chư Cẩm: “…”

Triển Linh & Tịch Đồng & Hạ Bạch: “…”

Ba người nhìn nhau, bỗng nhiên đồng thời cười ra tiếng, lại chắp tay nói với Chư Cẩm “Chư đại tiên!”

Nói xong mọi người đều cười thành một đoàn, may mà phía dưới không khí đang nóng nhiệt bừng bừng, bằng không bọn họ cười ầm ầm như vậy nhất định sẽ bị người phát hiện.

Cười xong rồi, Chư Cẩm mặt đỏ hồng nói “Ta còn tưởng rằng có gì mới hơn, cái lý do này trong thoại bản ta xem qua rồi, xem ra Hoàng đại tiên này cũng bình thường thôi, bá tánh sẽ không tin đâu!”

Không đợi nàng nói xong, ngoài cửa sổ liền truyền đến một mảnh tiếng hô, các bá tánh sôi nổi cảm khái “Thật là khó lường, quả nhiên hồ ly cũng có linh tính. Nhưng nếu là báo ân nên là chuyện tốt, sao hán tử này lại không giống vậy?”

[Hoàn] Tiệm Cơm NhỏNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ