132

73 3 0
                                    

Vì phúc Kỷ đại phu lanh mồm lanh miệng, Triển Linh cùng Tịch Đồng hướng tiểu hài nhi ký vô số hứa hẹn, cắt đất đền tiền hiệp ước, cũng bảo đảm làm món bánh táo mới mà mọi người chưa được ăn, lúc này mới được rồi.

Triển Hạc cố làm ra vẻ gật đầu, còn phi thường nghiêm túc theo chân bọn họ nghéo ngón tay, "Đã hứa, không được đổi ý! Bằng không biến thành chó con!"

Hai vợ chồng đều gật đầu, lúc này tiểu hài nhi mới thôi, lại hứng thú bừng bừng hỏi bọn họ đi làm đại sự gì, chơi được không.

Chơi sao? Xác thật là không chơi nổi, có thể nói chuyện này bọn họ gặp qua là âm u nhất, hiện tại không thể nói cùng tiểu bằng hữu.

Thấy đề tài chuyển tới bên này, Kỷ đại phu vì chột dạ vội cười làm lành tiến lên, dường như không có việc gì nói: "Hai vị vất vả, tới tới tới, uống chén trà lạnh!"

Mau uống mấy chén nước giảm hỏa khí...

Triển Linh lé mắt nhìn hắn, lão đầu quay mặt đi, nhìn trời nhìn đất không dám đối diện cùng nàng.

"Ta nhớ rõ mấy ngày trước đây ngài đi nhà xí liền ngồi non nửa canh giờ phải không?"

Lần trước Kỷ đại phu nói mùa hè giảm cân, không có muốn ăn gì, quấn Triển Linh làm tôm hùm đất xào cay khai vị, lão đầu ăn mấy ngày liền, lại không hoạt động, kết quả bị táo bón.

Kỷ đại phu không nghĩ tới nàng nói ra chuyện này, trong lòng lộp bộp một chút, cảm thấy không ổn, lập tức la lớn: "Không có, không có chuyện đó! Ai oan uổng ta!"

Quách tiên sinh ở bên cạnh thay học sinh mình xả giận, lập tức giơ tay lên, "Ta, ta làm chứng, lão chiếm nhà xí cả ngày không thôi, thực sự đáng giận!"

Trời nóng lớn, phong cảnh mùi vị bên trong nhà xí thật hợp lòng người sao? Ai nguyện ý chiếm chứ! Kỷ đại phu thẹn quá thành giận mới muốn nói vài lời, liền nghe Triển Linh lạnh lạnh nói: "Đại Bảo, nói trong phòng bếp, Kỷ đại phu nhiều ngày thân mình không khoẻ, ẩm thực cần thanh đạm, cải trắng đậu hủ rất tốt. Đúng rồi, cháo cũng không cho thịt, rau dưa nhiều chút rất là tốt."

Kỷ đại phu vừa nghe, cả người đều lạnh xuống!

Không thể ăn thịt mỗi ngày trôi qua còn thú vị sao?

Nhưng mắt thấy bộ dáng Triển nha đầu kia cười như không cười, Kỷ đại phu liền dừng lại, lời nói đến cổ họng đều nuốt xuống.

Trời đất bao la, đầu bếp lớn nhất, không thể trêu vào không thể trêu vào.

Thôi thôi, nhẫn nhất thời gió êm sóng lặng, nhẫn nhẫn thì tốt rồi! Nhẫn quá nhiều ngày, lão không làm theo vẫn là hảo hán sinh long hoạt hổ đúng không? Xác thật gần đây ẩm thực của lão cũng nên thu liễm một ít.

Cũng may tuy không thể ăn thịt, nhưng chưa nói không thể ăn điểm tâm nha...

Kỷ đại phu đang âm thầm may mắn, lại nghe Tịch Đồng như thiện giải nhân ý nhắc nhở tức phụ nhà mình, "Thời tiết ướt nóng, thân thể lớn vốn là gánh nặng, những kẹo bánh ngọt nhiều đường sữa dầu, ăn nhiều sợ cũng không tốt."

[Hoàn] Tiệm Cơm NhỏNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ