Trong tiệc tối, Chử Cẩm có chút tôn sung món ăn thịt bò:
Canh phỉ thúy thịt bò, bánh hương tô thịt bò, ngưu xương đùi nướng than, chủ yếu là ăn cốt tủy bên trong, hương vị nồng đậm tuyệt vời.
Triển Linh tinh tế nếm một hồi, thịt bò này quả nhiên so với vùng Hoàng Tuyền châu càng thêm non mịn mềm nhẵn, cũng ít có tanh nồng mùi thịt, hương vị dường như thanh nhã hơn chút.
Thấy nàng cũng đồng ý cái nhìn của mình, Chử Cẩm càng thêm vui mừng, "Ta cố ý cho người đi hỏi qua, Nghi Nguyên phủ thành tây này có núi đá, trên núi có mấy nguồn suối, bá tánh vùng chung quanh hàng năm ăn nước suối đó phần lớn da thịt non mịn, hàm răng trắng tinh, gia cầm gia súc rau dưa trái cây cũng vì vậy đặc biệt ăn ngon."
Dù sao từ ở cùng người Khách Điếm Một Nhà, Chử Cẩm đối với yêu thích món ăn, cũng học theo Triển Linh đào bới nguyên liệu nấu ăn đến tận cùng, cho nên lúc ấy vừa cảm giác đến loại thịt bò này, liền lập tức cho người đi hỏi.
Triển Linh cùng Tịch Đồng liếc nhau, trong nháy mắt làm cái quyết định.
Một người vui không bằng mọi người cùng vui, thịt bò tốt như vậy, nên mạnh mẽ mở rộng nha!
Rượu thơm cũng sợ ngõ nhỏ sâu, đặc biệt cổ đại không có phạm vi tuyên truyền lớn, lại không có phương tiện vận chuyển nhanh cùng bảo quản tươi, hơn nữa nhân loại sinh ra đã có sẵn tính bài ngoại, đặc sản một chỗ rất khó đi ra ngoài. Nếu không như thế, bọn họ cũng không đến mức liền cách xa nhau hai mươi ngày lộ trình, thịt bò Nghi Nguyên phủ đặc sắc cũng chưa nghe nói qua.
Mấy năm nay chính cục Đại Khánh triều ổn định, kinh tế phồn vinh, bá tánh bình thường đối với chất lượng sinh hoạt yêu cầu cũng ngày càng cao, đồng thời số lượng trâu cày vững bước tăng trưởng, lượng chăn nuôi thịt ngưu cũng theo xu thế thăng lên. Có nhu cầu mới có thị trường, nuôi nhiều ngưu liền chứng minh người ăn thịt bò gia tăng, Khách Điếm Một Nhà phân phối mua sắm thuyết minh điểm này, hiện giờ chỉ dựa vào gia đình cung ứng thịt ngưu trước kia đã có chút khó khăn.
Triển Linh hướng Chử Cẩm đặc biệt dò hỏi giá cả loại thịt bò này, càng thêm cảm thấy nên làm một bút mua bán.
Nhân thịt ngưu Nghi Nguyên phủ trên cơ bản là nông hộ ở trong núi nuôi thả, thức ăn chính là cỏ xanh trên núi, uống nước suối đó, bọn họ yêu cầu làm cũng chỉ là sáng sớm mỗi ngày đuổi ra, buổi tối trở về, phí tổn cực thấp, giá cả phi thường ưu thế.
Nếu nhóm người Triển Linh có thể trường kỳ ổn định nói mua sắm, nói vậy còn có thể giảm giá một chút.
Nếu giá cả không sai biệt lắm có thể bắt được nguồn cung cấp càng tốt, vì cái gì không đổi?
Hai người lập tức quyết định trước tiên ở nơi này làm xong bút sinh ý lại đi, sáng sớm ngày kế liền phải ra cửa.
Mỗi ngày Hạ Bạch đều phải đi quân doanh tuần tra, liền dẫn bọn họ cùng nhau ra tới, đi đến nửa đường nghênh diện gặp phải người quen.
Người nọ thật xa thấy Hạ Bạch liền lại đây hành lễ, bất quá không đợi hắn động tác, Hạ Bạch liền dùng sức đem hắn đỡ. Người nọ nói hai câu cảm kích, dư quang thoáng nhìn Triển Linh cùng Tịch Đồng sau càng vui vẻ, "Không phải Tịch thiếu hiệp cùng Triển cô nương sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn] Tiệm Cơm Nhỏ
Storie d'amoreVăn án 1: Mỗi người đều có một mộng ước nhỏ: Ngày ngày đối diện với quá nhiều mỹ thực, ăn nhiều mà không mập. Rời xa chốn phù hoa náo nhiệt, tiệm cơm nhỏ giúp bạn thực hiện ước mộng đó! Văn án 2: Đủ loại nguyên liệu, cắt cắt, nấu nướng. Xuyên qua, T...