75

103 7 0
                                    

Lưu lão gia ngã, đám người kia hắn mang đến nhất thời như rắn mất đầu, đến Lưu thái thái cũng có chút hoảng sợ, thời điểm Kỷ đại phu bắt mạch bản thân nước mắt rơi như mưa.

Vương thư sinh cùng Vân Nương đứng ở một bên, người sau hai mắt đỏ bừng, thút tha thút thít, người trước trên mặt cũng có chút cấp sắc.

Kỷ đại phu nhắm mắt lại xem mạch một hồi, sau một lúc lâu đứng dậy nói: “Hắn là người có tuổi, nghĩ vài ngày trước đó cũng đã phát chút hỏa, lại luôn nôn nóng, hiện giờ do lửa giận công tâm, chịu không nỗi dẫn đến ngất xỉu.”

Lưu thái thái lau nước mắt một hồi, “Vâyh, vậy phải làm như thế nào cho phải?”

Nghĩ đến phu thê hai người bọn họ quen biết từ niên thiếu, nhiều năm chung hoạn nạn đến nay, hiện nay lão gia ngã xuống, trong lòng bà thực khó chịu hơn bị đao cắt, không khỏi có chút kinh hoảng thất thố.

Triển Linh nhìn thấy khó chịu, lại thấy Vân Nương kia chỉ biết khóc thút thít, vẫn không tiến lên an ủi mẫu thân, cảm thấy đôi vợ chồng này quá xui xẻo, liền tiến lên vỗ vỗ tay Lưu thái thái, “Chớ hoảng sợ, vị Kỷ đại phu này từng làm ở Thái Y Viện, được không ít quý nhân khen ngợi, Lưu lão gia bất quá nhất thời khí huyết quay cuồng, tất nhiên sẽ không sao.”

“Nguyên lai là Thái Y Viện đại nhân! Thất kính thất kính!” Lưu thái thái nhất thời hoảng sợ, bị hù nhảy dựng, vội hành một cái lễ thật mạnh, trong lúc nhất thời tâm tư bay lộn, khiến Triển Linh đứng bên cạnh bị đẩy ra một cái.

Chuyện này cũng khó trách, người bình thường suốt cuộc đời nào có thể thấy được thái y? Huống chi ngài ấy lại ủy thân tại khách điếm nho nhỏ này. Đây cũng không phải đơn giản có chút tiền là có thể xử lý được.

Nhưng thật ra bà cùng lão gia chỉ lo quan tâm an ủi nữ nhi, thế nhưng bỏ qua, cũng không biết trước đó có làm ra thất lễ gì hay không…

Kỷ đại phu vốn không phải kiểu người giả ý khiêm tốn, đối với y thuật bản thân tuyệt đối rất tự tin, bất quá Lưu thái thái hạ lễ, hắn liền thoải mái hào phóng nhận, lúc này mới gật đầu nói: “Không sao, đợi ta châm cứu một hồi liền tốt. Trước ta khai một phương thuốc, đợi chút hắn tỉnh liền phải uống.”

“Vâng vâng vâng!” Lưu thái thái cuống quít gật đầu, cái gì cũng nghe, “Ngài đề đơn thuốc, ta liền cho người vào thành mua liền!”

Kỷ đại phu liền từ trong ngực lấy ra túi châm tùy thân, để lên giường đất giũ ra bên cạnh, liền thấy bên trong mấy cây ngân châm dưới ánh sáng tỏa lấp lánh. Ngân châm kia cực tinh tế, vừa thấy theo bản năng cảm thấy lạnh tận xương.

Vân Nương lập tức hô nhỏ một tiếng, sắc mặt lộ vẻ hoảng sợ, lúc này Lưu thái thái mới nhớ tới cái nữ nhi đầy xấu hổ này, đến giờ này lại thấy nàng vẫn chỉ bên cạnh hỗn trướng kia, đối với phụ mẫu của mình lại chẳng quan tâm, bi thương rất nhiều, một cổ tức giận từ ngực toát ra, giơ tay liền phải đánh. Nhưng lại nghĩ đến sẽ ảnh hưởng lớn đến đại phu chẩn trị, liền bắt lấy tay Vân Nương, đen mặt đem người kéo đi ra ngoài.

“Vương lang!” Vân Nương giãy giụa vài cái, theo bản năng hô.

“Vân Nương!” Vương thư sinh sửng sốt, cũng muốn đuổi theo, lại bị Triển Linh một phen đè lại, kéo ngược phương hướng khác.

[Hoàn] Tiệm Cơm NhỏNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ