Muốn nói cảm thụ lớn nhất sau khi thành thân là gì? Khả năng chính là… Hai người ngủ cùng nhau so với ngủ một mình ấm áp hơn nhiều.
Thể chất Triển Linh thiên lạnh, tuy giường đất ấm áp nhưng mỗi đêm ngủ đều phải đem tay chân ủ một lúc mới ấm, hơn nữa bình thường tỉnh ngủ là do lạnh quá mà tỉnh. Nhưng hôm nay, nàng là bị nóng quá mà tỉnh.
Quả thực giống có cái lò sưởi lớn bao chính mình, nóng đến độ nàng đổ cả mồ hôi hột!
Sau đó vừa mở mắt, đập vào mắt chính là cơ ngực màu lúa mạch săn chắc.
Triển Linh chớp chớp mắt, mất vài giây mới hoàn hồn, hôm qua trải qua đủ loại mệt mỏi rã rời, lúc này mới hậu tri hậu giác hồi tưởng, nàng giờ chính là phụ nữ có chồng.
Nghĩ đến đây, nhịn không được thấp giọng cười rộ lên, lại nâng cánh tay lên sờ sờ cảnh đẹp trước mặt, đừng nói, rắn chắc có co dãn, xúc cảm quả thật đúng là không tồi.
Nàng sờ đến hăng say, đỉnh đầu liền vang lên một thanh âm bất đắc dĩ lại phóng túng, “Mới sáng tinh mơ muốn chơi lưu manh rồi?”
Triển Linh ngẩng đầu lên, liền thấy đỉnh đầu Tịch Đồng như cái ổ quạ, vẫn còn ngái buồn ngủ nhìn mình, trong ánh mắt đều là bóng dáng nàng.
“Vậy huynh có muốn chơi hay không?” Triển Linh đơn giản nhéo nhéo một phen, phi thường không biết xấu hổ hỏi.
Tịch Đồng cười bất đắc dĩ, toàn bộ ngực đều hơi rung động lên.
Tâm tính chàng tương đối đơn thuần, cũng có lẽ ánh mắt này chính là nguyên nhân, chỉ là ngày thường ít nói, ngũ quan trời sinh sắc bén, khiến cho người ta có một loại cảm giác vừa khốc lại lãnh ngạo soái. Nhưng lúc này mơ mơ màng màng, tiếng nói lộ ra một cổ mới vừa tỉnh ngủ lại hơi chút khàn khàn, quanh thân không một chút đề phòng, giống như toàn thân tâm giãn ra… như là con nhím con vậy!
Quá đáng yêu!
Triển Linh phụt cười ra tiếng, hôn lên cằm chàng một cái bẹp, “Sao trông huynh vừa đáng yêu, vừa soái như vậy chứ!”
Tịch Đồng cảm thấy chính mình giống như bị gặm một ngụm, còn hơi có chút đau, liền ôm eo đối phương, đem người trực tiếp khóa cứng trong ngực, sau đó một chút lại một chút mổ trở về, “Đáng yêu, chỗ nào? Muội nói nam nhân đáng yêu? Hửm?”
Nam nhân ấy à, sáng sớm luôn thực dễ xúc động, huống chi chuyện này nghẹn đã nhiều năm, không thân vài lần đâu có dễ, Triển Linh cảm thấy bên dưới chàng cương cứng lại, nghi thức kéo cờ chuẩn bị xong.
Hai người đều không phải tính tình lãnh đạm, lúc này lại mới kết hôn, làm gì còn có khắc chế chứ? Liếc nhau, đều phát hiện nơi đáy mắt lẫn nhau ẩn ngọn lửa hừng hực thiêu đốt, dứt khoát đem chăn đá sang một bên, trực tiếp bao lấy nhau, làm một chút vận động buổi sớm.
Giường đất khá tốt, duy nhất chính là không mềm mại như nệm, có chút cứng! Bên dưới trải mấy tấm chăn bông rồi mà vẫn còn cứng! Động tác kịch liệt cảm giác như nằm trên đất bằng, có chút đau!
Cho nên chờ đến khi kết thúc, hai người trừ bỏ đau eo như thường lệ, trên người còn có không ít chỗ bị bầm tím…
Viện này thời điểm xây, bọn họ đã cố ý thiết kế, cạnh phòng ngủ là phòng tắm, đẩy cửa đi qua, trong này có sẵn nước, thau tắm và bếp lò, tẩy người xong trực tiếp đổ ra cống thoát nước, không cần bưng nước ra vào phiền phức, tắm gội lại thoải mái.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn] Tiệm Cơm Nhỏ
RomanceVăn án 1: Mỗi người đều có một mộng ước nhỏ: Ngày ngày đối diện với quá nhiều mỹ thực, ăn nhiều mà không mập. Rời xa chốn phù hoa náo nhiệt, tiệm cơm nhỏ giúp bạn thực hiện ước mộng đó! Văn án 2: Đủ loại nguyên liệu, cắt cắt, nấu nướng. Xuyên qua, T...