148

56 3 0
                                    

Mọi người đầu tiên là ngẩn ra, chợt liền hiểu được hỗn trướng trong miệng Thanh Ngư nói là ai: Còn không phải là tiểu mập mạp đen giương nanh múa vuốt, Hải Sinh sao?

Thanh Ngư tức giận trên mặt đỏ lên, vết trảo trên cổ máu chảy đầm đìa còn đỏ hơn rất nhiều nói, có mấy chỗ da thịt móc lên, thập phần đáng sợ.

Quách tiên sinh cùng Triển Hạc chưa gặp cái này, vừa thấy liền cảm thấy sau ngứa răng hàm, xương cột sống cũng đi theo lạnh cả người, nhịn không được căm giận nói: "Tuổi còn nhỏ, như thế nào hạ tay tàn nhẫn như vậy!"

Kỷ đại phu nhíu mày, "Thời tiết nóng bức, cần phải xử trí tốt, chỉ là ta coi có hai chỗ sẽ lưu lại sẹo."

Kỳ thật lưu sẹo hay không đều không quan trọng, Thanh Ngư thô ráp, không thèm để ý cái này, chỉ là khẩu khí này nghẹn ở trong cổ họng nửa vời, thật sự nghẹn khuất.

Hắn run rẩy đem cái bao bố nhỏ kia mở ra, giũ ra tới tám chín viên trân châu bột màu trắng, còn có hai viên trân châu vàng nhạt, muốn khóc không khóc dùng đầu ngón tay nhẹ nhàng khảy hai cái, lộ ra tới mấy chỗ hoặc lớn nhỏ bị vỡ.

"Vốn dĩ mấy viên hạt châu này đều thực tốt, cái đầu tuy rằng không lớn, chính là tròn trịa trong sáng, ánh sáng oánh nhuận, có mấy người bán dạo nơi khác, còn nghĩ ra hai mươi lượng bạc mua đi, ta cùng tỷ tỷ không bỏ được. Hiện giờ..."

Trân châu Đông Hải vốn là nổi danh, mấy viên hạt châu này xác thật như lời hắn nói, lớn nhất bất quá cũng bằng ngón móng tay áp út cái lớn nhỏ, chính là hình dạng mỗi một viên đều thực tốt, để dưới ánh mặt trời phát ra màu sắc oánh nhuận.

Nếu đặt ở Nghi Nguyên phủ, chỉ sợ ít nhất có thể bán được bố mươi đến năm mươi lượng, hai mươi lượng bạc xác thật không tính nhiều, nếu chúng nó đều còn hoàn hảo không tổn hao gì.

Nhưng trước mắt?

Thanh Ngư run rẩy đem bốn viên trong đó cẩn thận nhặt ra, "Nấy cái này bị đệ đoạt lại, đều vẫn tốt, dư lại đều bị hỗn trướng kia cố ý ngã quăng trên mặt đất, còn trực tiếp lấy cắn trong miệng, nhiều ít đều có va chạm."

Mọi người tinh tế xem những cái trân châu đó, quả nhiên phía trên hai viên thình lình mang theo dấu răng hãm sâu, còn có rõ ràng bị người dùng lực thô bạo xẹt qua mặt ngoài, vài khe rãnh thật sâu nhìn thấy ghê người.

Trân châu cầu được không phải dễ, cách làm như vậy, mấy viên hạt châu này trên cơ bản đều hủy.

Thương cho tiểu hỏa tử, giờ phút này tức giận hai mắt đỏ bừng, cả người phát run, hai con mắt dần dần phiếm ánh nước.

Hai mươi lượng bạc đối hai tỷ đệ bọn họ mà nói, thật sự là một số tiền khổng lồ. Sớm biết như thế, không bằng ngày đó liền bán cho thương nhân kia.

Thanh Liên tiến lên lôi kéo tay đệ đệ, vuốt đầu hắn từng cái, cũng đi theo khó chịu, chính là muốn nói gì đều nói không nên lời.

Bọn họ không ngừng gặp chuyện như vậy một lần, tuy đều không có nghiêm trọng như vậy, chính là kinh nghiệm dĩ vãng nói cho bọn họ, có tức giận hay không thì được gì, sẽ không có người vì bọn họ nhảy ra giúp bất bình.

[Hoàn] Tiệm Cơm NhỏNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ