124

79 3 0
                                    

Có khả năng sẽ chạm xương cốt kiểm tra, thời điểm đi Triển Linh cùng Tịch Đồng đem theo mấy bình cồn y dược.

Thời điểm ra cửa gặp phải Quách tiên sinh, hai người đơn giản nói cho lão một tiếng, chỉ nói nếu buổi tối chưa về cũng không cần đợi.

Trời mưa càng lớn hơn, bốn người ngồi trên lưng ngựa, cơ hồ chỉ có thể thấy trước mắt một mảnh màn mưa, căn bản không phân biệt rõ con đường, Trương Viễn cùng Triệu Qua điều khiển ngựa đi dựa theo ghi nhớ trong đầu.

Thích khách cùng Kem được tiếp tục chạy, không quan tâm vũng bùn phía dưới, cứ thế phi nước đại, nước bẩn bay cao cũng không thèm để ý. Nếu không phải chủ nhân ngăn chặn tốc độ kịp thời, chỉ sợ sớm đem Trương Viễn cùng Triệu Qua ném khỏi yên ngựa.

Bốn người vùi đầu lên đường, đi tới ngã ba đường, nghênh diện một con chực tới, nháy mắt hai bên hết hồn, người tới bỗng nhiên thít chặt dây cương, hô lớn: "Trương tổng bộ đầu, ta là Tiểu Đao!"

Trương Viễn cùng Triệu Qua vừa nghe, biết là người một nhà, cũng vội giữ con ngựa hỏi, "Chuyện gì?"

Cả người Tiểu Đao đều ướt đẫm, nước mưa theo cằm chảy xuống, hắn lau mặt một phen, trước liếc mắt nhìn Triển Linh cùng Tịch Đồng một cái, hình như có chút chần chờ.

Người trẻ tuổi này thực cẩn thận, môi hắn rất mỏng, gương mặt thon gầy, con ngươi đen bóng, dưới màn mưa, phảng phất phát sáng quắc.

"Không sao," Trương Viễn thúc giục nói, "Ngươi vội vàng tới, xảy ra biến cố gì sao?"

Nghe hắn nói vậy, Tiểu Đao cũng không hề che lấp, sắc mặt lập tức ngưng trọng nói: "Các huynh đệ vừa mới phát thi thể mới cách mười dặm ở thành đông, hẻm phía sau tiệm may, là một hài tử, ước chừng tám chín tuổi, hiện giờ đã lặng lẽ mang về nha môn."

Hài tử?! Trong lòng mọi người đều trầm xuống, Triệu Qua giơ nắm tay hướng không trung hung hăng mắng, "Đáng chết!"

Trương Viễn cắn chặt răng, run dây cương lên, "Đi!"

Mọi người đều nghẹn một cổ khí, lập tức hướng Phúc Viên châu chạy như bay.

Tới cửa thành, Tiểu Đao đưa thẻ bài đeo bên eo giơ cho thủ vệ cửa thành, năm người không cần xuống ngựa, từ cửa hông lập tức vào thành, sau đó một đường chạy đến phủ nha, đi đến nhà xác phía sau. Ngỗ Tác đang nghiệm thi, thấy Trương Viễn lại đây, liền đem kết luận ra nói, "Thủ pháp giống trước kia, người sau khi chết bị treo lên. Trên người có bảy mươi ba miệng vết thương lớn nhỏ, mười mấy chỗ này là dùng lưỡi dao sắc bén cùng vật nặng hơ qua lửa đè lên, vết thương một lần nữa xé mở... Máu chảy đến khô, trên cổ còn có vết bóp cổ."

Mỗi câu hắn nói, biểu tình mọi người liền ngưng trọng một phân, không khí toàn bộ nhà xác dường như ngưng đọng, áp lực người thở không nổi.

Bên ngoài bỗng sáng lên một chút, một đạo tia chớp xẹt qua, ngay sau đó chính là tiếng sấm ầm ầm ầm, dư âm chưa tiêu, mưa như trú đổ xuống, thẳng đánh cây tùng bên ngoài ngã trái ngã phải.

Trương Viễn cắn chặt hàm răng xông ra ngoài, hung hăng đấm một quyền trên tường, nháy mắt máu liền chảy xuống. Triệu Qua đi theo phía sau, há miệng thở dốc, "Trẻ nhỏ."

[Hoàn] Tiệm Cơm NhỏNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ