Trần Miểu mặc quan phục màu xanh lá ngồi trên công đường, Triển Linh cùng Tịch Đồng không phải nhân viên chính phủ, liền ở cách gian nghe.
Lúc này dưới công đường, trung phó Dương Bưu đang quỳ, hắn so với Dương lão hán nhỏ hơn vài tuổi, người cũng như tên, thân thể thập phần cường kiện, một mực chắc chắn tất cả án kiện đều là chính mình phạm, còn chủ động nói rõ thủ pháp gây án cùng địa mấy kỳ thời gian qua.
Tiểu Đao ngồi bên cạnh bồi bọn họ gật đầu, "Xác thật."
Gương mặt Trần Miểu như cũ không biểu tình, nhìn không ra hỉ nộ, chỉ là chụp đường mộc đập xuống, hỏi: "Vì sao ngươi giết người?"
Dương Bưu hừ một tiếng, ngạnh cổ nói: "Ta trời sinh thích giết người, những người đó sống hay chết có gì khác nhau, giết liền giết thôi, còn cần duyên cớ gì?"
Nói xong, hắn lại hướng Trần Miểu cười hắc hắc, âm dương quái khí nói: "Xưa nay đại nhân khi ăn thịt gà vịt cá, có từng hỏi qua đầu bếp vì sao phải giết chúng nó không?"
Dương Bưu vốn tưởng rằng Trần Miểu sẽ nổi trận lôi đình, ai ngờ đối phương thế nhưng chậm rãi gật đầu, "Nói có lý."
Không nói Dương Bưu, ngay cả Triển Linh cùng Tịch Đồng ở cách vách đều có chút kinh ngạc, bản năng cảm thấy Trần Miểu có thể là tích lực phóng đại chiêu. Bởi vì nhận thức bọn họ hữu hạn, Trần Miểu cũng không phải nhân vật dễ dàng bị dắt mũi.
Quả nhiên, liền thấy sư gia Trần Miểu lao xuống giơ tay, giũ ra một chồng hồ sơ, híp mắt lớn tiếng niệm danh tính vài người cùng địa điểm.
"Tên người có lẽ ngươi không thể hiểu hết, bất quá nghĩ đến địa điểm vứt xác còn nhớ rõ đi?" Trần Miểu liền hỏi: "Ngươi nói đều là ngươi làm, vậy nói rõ cùng ta, mấy người này là khi ngươi giết chết chỗ nào thủ đoạn như thế nào?"
Dương Bưu trầm mặc một lát, bỗng nhiên lại cười, "Đại nhân biết rõ còn cố hỏi, lão tử thích tra tấn người, thích nhất dùng Tiểu Đao vẽ tám mươi hoa trên người bọn họ, nhìn huyết bên trong chậm rãi chảy hết... Cuối cùng lại tìm một chỗ, đưa bọn họ treo lên."
Trần Miểu ừ một tiếng, lại truy vấn nói: "Nhưng bản quan cảm thấy, ngươi ngày đêm canh giữ bên người Dương lão hán, sao có nhiều thời gian gây án như vậy? Bao che thay chủ tử! Còn không nói thật ra?"
Nghe hắn nhắc tới chủ tử nhà mình, gân xanh trên mặt Dương Bưu đều nổ lên, một khuôn mặt huyết hồng hô: "Đại nhân cũng quá coi khinh người, những người đó bất quá gà vườn chó xóm, không mất bao công phu."
Tịch Đồng lắc đầu, "Không phải hắn."
Trước đó bọn họ xem qua hồ sơ, người chết bao nhiêu năm đều lưu bên trong, nhưng lời vừa nói cùng Trần Miểu, có mấy người là Trần Miểu lâm thời bịa đặt. Nếu Dương Bưu đúng là hung phạm, thích tra tấn người, không có khả năng chu kỳ cố định giết qua người nào hắn đều nhớ không rõ.
Triển Linh liền nói: "Bất quá vừa rồi hắn nói qua mấy người kia thật không sai chút nào, nghĩ đến mặc dù không phải hắn làm, cũng rất có thể hắn ở hiện trường, nếu nhẫn đến bây giờ, tội danh bao che cùng đồng lõa là không thể thiếu. Mấu chốt chính là xem rốt cuộc phụ tử Dương gia như thế nào."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn] Tiệm Cơm Nhỏ
RomanceVăn án 1: Mỗi người đều có một mộng ước nhỏ: Ngày ngày đối diện với quá nhiều mỹ thực, ăn nhiều mà không mập. Rời xa chốn phù hoa náo nhiệt, tiệm cơm nhỏ giúp bạn thực hiện ước mộng đó! Văn án 2: Đủ loại nguyên liệu, cắt cắt, nấu nướng. Xuyên qua, T...