53

134 12 0
                                    

Tiếu Hâm bị mộng làm cho tỉnh lại.

Làm hiệp khách lãng du bên ngoài hai mươi năm, tự nhận kiến thức tiếp đủ dùng, nhưng trước mắt thì sao?

Hắn xác thực chưa từng ngủ mà bị đánh thức, cho nên hắn còn buồn ngủ mà đi ra cửa phòng, thấy bên cạnh giếng kia một đôi “Cẩu nam nữ” kia mắt đi mày ngài, thiếu chút nữa hắn cho rằng chính mình còn đang ở trong mộng.

Này con mẹ nó đây là chuyện gì?

Không phải hôm qua còn “Không phải tức phụ” sao? Kia, ai nói với hắn, giờ thế này là thế nào?

Nói cùng là độc thân giống nhau, ngươi lại âm thầm phản bội thay đổi?

Tiếu Hâm mặt vô biểu tình đứng ở yên tại chỗ, cảm thấy chính mình có phải hay không nên cáo từ rời đi trước, mà kẻ đang đứng dựa ở cửa kia, rốt cuộc tìm về nhạy bén thất lạc đã lâu, cuối cùng nghe thấy động tĩnh, quay đầu lại “Đại ca đã tỉnh?”

… Xem kìa, đuôi lông mày khóe mắt đều đang cười!

Tiếu Hâm yên lặng mà quay mặt đi, xoay đầu, thầm nghĩ thà rằng chính mình ngủ say không tỉnh, cũng không đến mức sáng tinh mơ chịu kích thích như thế này.

Thật auá khi dễ người!

Tối hôm qua các ngươi rõ ràng không phải như thế!

Hiện tại hắn cảm thấy chính mình đặc biệt dư thừa.

Tiếu Hâm rầu rĩ ừ một tiếng, vòng qua bọn họ đi gánh một thùng nước lạnh, liền bắt đầu rửa tay rửa mặt.

Triển Linh nhìn bên trong như ẩn có vụn băng, cảm thấy trên người cũng lạnh run theo, vội khuyên nhủ “Đại ca, trong phòng bếp có nước ấm, lấy dùng, nước quá lạnh.”

Tuy nói người ta là du hiệp, khả năng sớm thành thói quen, nhưng lúc này xem như về đến nhà, sao có thể trơ mắt nhìn khách nhân gian nan như vậy?

Ai ngờ Tiếu Hâm xoay đầu, buồn bã nói “Không lạnh bằng tâm ta.”

Trong lòng hắn thật là rất lạnh!

Nhìn xem, nhìn xem! Rõ như ban ngày, thế nhưng còn bắt tay! Thật là muốn mệnh!

Triển Linh sau một lúc lâu trầm mặc, quay sang đánh ánh mắt với Tịch Đồng, ý nói “Cùng ngày hôm qua không khác gì một mãnh khách, sao bỗng nhiên liền đa sầu đa cảm rồi.”

Tịch Đồng “… Kỳ thật chúng ta hiểu biết lẫn nhau không nhiều lắm!”

Đêm qua không không phải phát sinh chuyện kỳ quái gì đi?

Buổi sáng có bánh da xốp giòn thơm nức, bên trong rắn chắc mềm mại trứng gà muối.

Triển Linh đem miếng mỡ heo quét quanh chảo mấy lần dính đều mỡ, sau đó đem trứng rót vào nấu trên lửa nhỏ.

[Hoàn] Tiệm Cơm NhỏNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ