Có đồ ăn ngon, mọi người khó tránh khỏi ăn có điểm căng.
Triển Linh liền đề nghị mọi người đi ra ngoài đào nhộng ve.
Trừ bỏ Tịch Đồng, một đám người mặt đầy mờ mịt nhìn nàng, sau đó đặt câu hỏi kêu lên: “Nhộng ve?”
Đó là cái món gì?
Nghe Triển Linh giải thích xong, mọi người đều một bộ kinh ngạc “Ngươi ở lừa ta”, “Thứ đồ kia thật có thể ăn sao?”
Ve sầu ai mà chưa thấy chứ? Thân đen sì, chân nhỏ, còn có long tơ, rất là dọa người. Trừ bỏ năm thiên tai, ai ăn cái kia!
Quách tiên sinh luôn mãi do dự, vẫn là nhỏ giọng hỏi: “Khách điếm gần đây… Còn vốn quay vòng không?”
Bằng không sao lại nghĩ quẩn muốn đi bắt sâu ăn!
Kỳ thật hai lão nhân bọn họ ăn không nhiều lắm… Đi sao? Có chút kén ăn, còn có chút tiền riêng, thật thiếu tiền bọn họ có thể hỗ trợ chi viện!
Nhưng Kỷ đại phu đối với Triển Linh tin tưởng mười phần, trì trừ sau một lát liền vén tay áo, cầm theo túi bố tùy thân trên tay, hứng thú bừng bừng nói: “Đi, đi đi đi!”
Triển nha đầu đã nói, khẳng định là ăn ngon a!
Thêm nữa, sâu tính là cái gì? Bên trong thuốc còn có cả cứt tằm cơ mà! Cái này có thể ăn, sâu tính là cái gì! Có lẽ các ngươi vô tình đã uống thuốc có thành phần sâu trong đó nữa là!
Tần Dũng gãi gãi đầu, cũng cọ tới cọ lui đi ra ngoài, “Có nghe nói bá tánh vùng Tây Nam mê thực trùng, không nghĩ tới Triển cô nương cũng am hiểu việc này.”
Giết lang giết hùng hắn đều đã trải qua, lão thử linh tinh trên thảo nguyên cũng từng bắt, sâu nhìn có chút dọa người chứ có gì đâu, đi liền đi.
Triển Hạc tuổi nhỏ chưa thấy chưa biết sợ, nghe thấy liền hưng phấn chạy tới phía trước Tịch Đồng cầm rổ, liên tiếp thúc giục, “Tỷ tỷ, đi a đi a!”
Không quan tâm là bắt sâu hay bắt quỷ, chỉ cần cùng ca ca tỷ tỷ đi ra ngoài chơi liền cao hứng!
Một đám người đều đi ra ngoài, nháy mắt còn lại mình Quách tiên sinh đứng yên đó. Triển Linh cũng hiểu người đọc sách đối với mấy thứ này rất để ý, cũng không miễn cưỡng, liền nói: “Trong nhà không có ai cũng không tốt, nếu không tiên sinh ở nhà chờ chúng ta?”
Quách tiên sinh nghe xong gánh nặng trong lòng được giải, mới muốn mở miệng lại nghe miệng tiện Kỷ đại phu hô: “Cái gì không có ai, đám Thiết Trụ không phải người sao? Triển nha đầu, ngươi đừng quan tâm hắn ta, so với người khác đọc nhiều hơn mấy quyển sách liền làm ra vẻ, bất quá là sợ sâu thôi! Tặc tặc, một lão gia sợ sâu, truyền ra sợ mất mặt ấy mà!”
Lời còn chưa dứt, mặt Quách tiên sinh liền đỏ lên, không nói hai lời, vỗ tay, tức giận xông ra ngoài, đi dẫn đầu, còn hướng bọn họ kêu, “Còn có đi hay không a?”
Mọi người nhìn nhau cười, cùng kêu lên nói: “Đi!”
Mọi người đều mang theo đèn lồng, mồi lửa, túi nước, vải dầu cùng xẻng nhỏ, túi nước là phòng ngừa cháy ngoài ý muốn, tùy thời có thể dập tắt lửa, xẻng nhỏ có thể hỗ trợ đào đất.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn] Tiệm Cơm Nhỏ
RomansaVăn án 1: Mỗi người đều có một mộng ước nhỏ: Ngày ngày đối diện với quá nhiều mỹ thực, ăn nhiều mà không mập. Rời xa chốn phù hoa náo nhiệt, tiệm cơm nhỏ giúp bạn thực hiện ước mộng đó! Văn án 2: Đủ loại nguyên liệu, cắt cắt, nấu nướng. Xuyên qua, T...