50

192 10 0
                                    

Trận tuyết lớn đầu tháng ba ước chừng rơi hai ngày mới ngưng, trên mặt đất tuyết đọng gần một thước, phóng xa ánh mắt là một mảnh trắng xóa.

Vốn dĩ đã sang xuân mọi người có thể thoại mái đi lại, nhìn tình hình miệng không khỏi mắng thời tiết thật quái quỷ, lại phải mặc áo bong vây kín mít.

Tiểu Cửu từ bên ngoài đi vào, trên người dính đầy hàn khí, ăn xong một chén hoành thánh vịt nóng mới cảm thấy đỡ lạnh.

Hắn cùng Hạ Bạch cởi bỏ áo khoát da bên ngoài, lộ ra khuôn mặt bị đông lạnh đến xanh trắng, ngồi bên bếp lò còn run run lợi hại, ôm chén canh uống một ngụm xuống một ngụm, lúc này mới thống khoái thở hắt ra “Rét tháng ba, thật đông lạnh giết người.”

Cưỡi ngựa đi một đường, tay chân đều đông cứng, cảm giác da mặt như không còn là của mình!

Triển Linh nhìn sương kết trên lông mày hắn, cảm thấy cũng đau đầu trừ mắt hỏi “Trời đang lạnh thế này, chạy ra đây làm chi?”

Đại Bảo nói chen vào “Đã đem ngựa bọn họ đi sưởi ấm, ăn uống no say rồi.”

Tiểu Cửu lại uống xuống mấy ngụm canh, cảm thấy trên người dần dần ấm áp, lúc này mới gắp hoành thánh ăn, trong miệng mơ hồ nói không rõ “Không có việc gì ta nào muốn ra ngoài ngay lúc này. Vài tên khổ chủ bên ngoài đều ghi lại khẩu cung, xác nhận Hoàng đại tiên dùng những chiêu thức đó với chính họ, đại nhân dự định ngày sau ở cửa chợ thành tây công khai thẩm án, bảo ta tới nói một tiếng, hỏi các ngươi có muốn đi xem một chút hay không.”

Thịt vịt cũng không biết chế biến thế nào, một chút mùi tanh cũng không, phá lệ thịt tươi mới. Nước canh trong trẻo, một ngụm uống xuống quả là tuyệt diệu! Vịt, tảo tía, trứng tam hoa, tất cả đều ngon tuyệt.

“Cũng nên đi xem một chút,” Triển Linh lại bưng cho hắn một mâm bánh bao, quay đầu nói với Tịch Đồng “Trời lạnh nên ăn trong nồi, thuận đường chúng ta đi cửa hàng thịt bò kia nhìn một cái, xem có thể mua được bao nhiêu.”

“Cái này không khó! Kẻ bán thịt bò là huynh đệ bà con xa thúc bá ta,” Tiểu Cửu cười hì hì cầm cái bánh bao lên, hung hăng cắn một mồm to, cảm thấy trong miệng một cổ nước thịt thơm lùng “Ta trước nói một tiếng với hắn, sẽ lưu lại cho các người.”

Hiện giờ việc mua bán thịt bò quản lý nghiêm khắc, châu Hoàng Tuyền chỉ có mấy cửa hàng thịt bò, cho nên không cần Triển Linh nói, Tiểu Cửu cũng biết đó là chỗ nào.

“Vậy tốt quá! Không nghĩ tới các ngươi còn có tầng liên hệ này,” Triển Linh vui vô cùng, “Càng nhiều càng tốt! Mỡ chút mới được.”

Sau đem mỡ chế biến riêng, liền có thể thường xuyên ăn lẩu bò rồi!

Năm nay hầm băng lập công lớn, hôm kia nàng kêu đám người Thiết Trụ đem nước đóng băng, hiện giờ còn rắn chắc, nhìn chẳng khác nào băng linh, nếu bảo tồn hảo, ngày nóng còn có băng ăn!

[Hoàn] Tiệm Cơm NhỏNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ