Mỗi mùa mưa đến Quách tiên sinh lại thêm một tuổi, không nhớ nhi tử kia, nhớ thê tử, nữ nhi quá cố, cùng trưởng nữ lại nhiều.
Giống một loại tâm sự khắc cốt, bản thân không trãi qua cho nên Triển Linh cùng Tịch Đồng không nghĩ đi trực tiếp an ủi, mà là nghĩ mọi cách dời lực chú ý của lão đi, tận khả năng làm cho lão cảm nhận được sự ấm áp, không cần đắm chìm trong hồi ức thống khổ quá nhiều.
Kỷ đại phu cũng vậy, mỗi ngày lôi kéo lão chơi cờ nói chuyện, lại ra sức đoạt đồ ă của lão, lúc nào cũng làm Quách tiên sinh dậm chân tức khí, cũng không rảnh sầu lo bi thương.
Đảo mắt tới trừ tịch rồi, trong ngoài Khách Điếm Một Nhà đều rực rỡ hẳn lên, đèn lồng treo cao, câu đối xuân dán hai bên cửa, mọi người đều đổi xiêm y mới, quả nhiên đều là không khí vui mừng phấn khởi.
Quách tiên sinh cùng Kỷ đại phu là trưởng bối, phát tiền mừng tuổi cho mọi người, Tiếu Hâm cùng Tần Dũng đều có, hai người đều có chút thụ sủng nhược kinh, ngay từ đầu còn ngượng ngùng không muốn nhận.
Quách tiên sinh mặt đầy từ ái nói: “Ngày thường được các ngươi chiếu cố không thiếu, ta xem các ngươi không khác gì hậu bối nhà mình, cầm đi.”
Kỷ đại phu cũng cười, “Các ngươi đều là hảo hán, thế nhưng lại bị mấy bao đỏ này dọa cho sợ hãi?”
Tiếu Hâm cùng Tần Dũng khó được có chút ngượng ngùng, lại ngượng ngùng tiến lên nhận, trở lại chỗ ngồi, cảm thấy thực không chân thực, phải duỗi tay sờ sờ mặt phong bao chút chút.
Mọi người chiên táo đỏ bánh mật chấm đường đỏ ăn, lại phân sủi cảo, mỗi người trong miệng ngậm một viên kẹo mạch nha, vui mừng đi lên núi trượt tuyết.
Hiện giờ trình độ khoa học kỹ thuật còn thấp, làm không ra ván trượt tuyết chính quy, tấm ván gỗ mỏng nhịn không được dẫm lên, đành phải loại súc vật kéo người.
Vừa lúc bốn con ngựa trong nhà cả ngày đều nhàn đến hoảng, đang muốn tạo phản, hôm nay các ngươi được chạy đủ rồi đi!
Lại nói đúng là vỏ quýt dày có móng tay nhọn, nguyên bản Thích khách cùng Kem đều là hai nhãi con không khỏi bớt lo, nuôi chúng như nuôi con mọn vậy. Ai ngờ sau khi hai mẹ con ngưa kia nhập đàn, nhất thời liền đem hai đứa này ngoan ngoãn hẳn ra!
Cũng không phải chuyện hay ho gì, mỗi ngày mở mắt ra chuyện thứ nhất chính là thò lại gần xum xoe hai mẹ con kia, đem cỏ khô tươi ngon nhất cho hai mẹ con ăn, đậu nành thơm nức nhất cũng nhường, ngay cả quả táo lớn hiếm khi được có cũng nhườn đi nốt… Có điều cái này của hiếm, lưu lại một nữa mới nhườn cho người ta.
Thực không có biện pháp, quả táo ăn quá ngon, vừa thơm, ngọt, giòn!
Hiện tại quả táo là vật hiếm lạ, thực vật lúc này thiếu trầm trọng, sản lượng lại thấp, trái cây lại nhỏ, đây là trái cây quý nhất phương bắc bán, và được đưa qua cân để bán.
Triển Linh cùng Tịch Đồng đặc biệt thích ăn quả táo, mùa đông trái cây thiếu, không có nhiều lựa chọn, càng muốn mua. Trước kia chưa có dư dả, đều là mua mấy cái phân ăn. Hiện giờ thực sự có thể rồi, liền khôi phục lại tính nết hào sảng dĩ vãng, kêu lái buôn đem tới một xe, để ở kho hàng, chiếm cứ toàn bộ một góc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn] Tiệm Cơm Nhỏ
RomanceVăn án 1: Mỗi người đều có một mộng ước nhỏ: Ngày ngày đối diện với quá nhiều mỹ thực, ăn nhiều mà không mập. Rời xa chốn phù hoa náo nhiệt, tiệm cơm nhỏ giúp bạn thực hiện ước mộng đó! Văn án 2: Đủ loại nguyên liệu, cắt cắt, nấu nướng. Xuyên qua, T...