79

113 8 0
                                    

Thời điểm trở lại Khách Điếm Một Nhà, bầu trời mưa phùn bay bay, khí hậu nóng bức, Triển Linh cùng Tịch Đồng cũng không bung dù, mặc áo tơi, không nhanh không chậm phóng mã chạy đi.

Tuy rời đi không đến mười ngày, nhưng trong lòng cũng thực có chút nhớ nhà.

Trên đường đi gặp được mấy người đi đường, tưởng bọn họ quên mang dù, còn hảo tâm gọi vào trú mưa!

“Cô nương, đừng đi, tiến vào tránh mưa rồi đi!”

Triển Linh liền cười, “Không cần đâu, phía trước liền đến nhà rồi!”

Người nọ liền cười, gật gật đầu, không miễn cưỡng, “Về nhà thật tốt.”

Triển Linh cùng Tịch Đồng nhìn nhau cười.

Đúng vậy, về nhà thật tốt.

Trên đường không ít chỗ tích vũng nước, vó ngựa dẫm lên liền bắn lên thành từng bọt sóng nhỏ, bẹp bẹp tựa hồ mang tiết tấu, nhưng thật ra có chút ý tứ.

Mơ hồ có thể nhìn thấy Khách Điếm Một Nhà, Triển Linh liền cảm thấy chỗ đó không thích hợp. Nàng ở trên lưng ngựa chạm vào Tịch Đồng, có điểm không xác định hỏi: “Huynh nhìn chỗ cửa đó, có phải… Có đóa đại nấm hay không?”

Vừa lùn, lại tròn xoe, hôi thình thịch, cũng không phải là nấm lớn?

Bất quá cái đầu kia có phải có chút quá lớn hay không?

Tịch Đồng liếc mắt nhìn một cái, cảm thấy phạm vi sinh vật sinh trưởng cùng chất lượng theo định luật, sao to con như vậy!

Hai người không khỏi đá đá bụng ngựa, Thích khách cùng Kem còn đang chơi nước trên đường, có chút không nguyện ý, ném cổ cọ xát.

Mới không cần trở về nhà đâu, trở về phải ở chuồng ngựa đợi, một chút vui đùa cũng không có!

Nhóm đàn ông là con ngựa hoang, sao chịu một chỗ? Phải ở bên ngoài dùng sức chạy!

Tịch Đồng dở khóc dở cười, khom lưng vỗ vỗ cổ mã, “Được rồi, về sau không thiếu thời điểm cho ngươi chạy.”

Thích khách xoay đầu tới, hung hăng hướng hắn đánh phát ra tiếng phì phì trong mũi, liền nước mưa mang nước miếng phun lên mặt chàng.

Triển Linh: “… Ha ha ha ha ha ha!”

Tịch Đồng mặt vô biểu tình lau mặt, dùng sức ấn đầu Thích khách, “Được rồi, đã biết, về sau không quên.”

Thích khách bị chỉnh, Kem ở bên cạnh đặc biệt vui sướng khi người gặp họa, chân sáo nhảy cao, Triển Linh thiếu chút nữa rơi xuống.

Tịch Đồng lại lạnh lùng nói: “Còn nhớ Tiếu đại hiệp không? Ừ, chính là tráng hán kia, không mấy tháng nữa liền trở lại, mang theo mấy mã tốt trở về, mã, như các ngươi vậy, hiểu không? Ngươi lại không hảo hảo biểu hiện, đến lúc đó liền thất sủng, thất sủng hiểu không? Không có đãi ngộ, không có đậu nành, không có củ cải, không có lò sưởi! Còn nhiều mã mới chờ ta, ta không rảnh gặp ngươi, hiểu không?”

Thích khách: “…!!!”

Ngươi quả nhiên có mã khác ở bên ngoài!

Thấy hắn nghiêm trang uy hiếp một con ngựa, Triển Linh ghé vào trên lưng kem cười lăn lộn, mà kem cũng thực nhân tính hóa đem miệng mình thổi đến lách cách vang, phun nước miếng bay múa đầy trời, trên mặt tràn đầy cười nhạo.

[Hoàn] Tiệm Cơm NhỏNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ