Lại là một năm ngày hội nguyên tiêu.
Nghi Nguyên phủ liên tiếp hạ tuyết lớn ba ngày, hiện giờ như cũ che trời. Bên ngoài nước đóng thành băng, độ ấm quá thấp bông tuyết căn bản không kịp tan, đành phải một tầng chồng chất tầng, trước mắt đã cao gần tới bụng.
Trong phòng hỏa lò đốt cháy liên tục, củi lửa xếp thành đôi cháy bùm bùm, thường thường nhảy ra mấy viên kim hoàng hoả tinh, cực kỳ ấm áp.
"Nương, con muốn đi chơi!"
Một tiểu nam mạnh kháu khỉnh hài khoẻ dường như đạn pháo nhỏ vọt vào tới, ôm eo Triển Linh reo lên.
Triển Linh hơi hơi cúi đầu, nhìn hắn cùng Tịch Đồng có năm sáu phân tương tự mặt mày, không khỏi cười, "Bên ngoài lãnh thật sự, phóng nhãn nhìn lại cái gì đều không có, chơi cái gì?"
"Lại tới nháo nương ngươi," Tịch Đồng không nhanh không chậm từ phía sau lại đây, "Ngày thường hiếm thấy ngươi ra cửa, giờ chờ không được."
Mấy năm nay, chàng cũng nhập gia tùy tục, cùng người địa phương súc cần giống nhau, lại không phải lớn lên, nhìn lưu loát lại không mất uy nghiêm.
Hai vợ chồng thuần thục trao đổi một cái hôn môi nhợt nhạt, phía dưới tiểu tử kia ngẩng cổ xem lại không vui, lót chân nói: "Tiểu Phao Nhi cũng muốn hôn hôn!"
Bé cực khỏe, thân thể lại cường tráng, mọi người thập phần yêu thương, tính cách hoạt bát lại rộng rãi. Nhân còn ở trong tã lót thực thích phun bong bóng chơi, Triển Linh liền lấy nhũ danh Tiểu Phao Nhi cho hắn, một vì thú vị, thứ hai cũng là vì dễ nuôi.
Tịch Đồng ấn trên đầu nhi tử một phen, nghiêm mặt nói: "Chỉ có phu thê gian mới làm như vậy, con chờ đi."
Tiểu tử này năm nay mới năm tuổi, tức phụ còn chưa có sinh ra đâu!
Tiểu Phao Nhi không phục, "Khi còn nhỏ nương cũng hôn qua con!"
Lại nỗ lực vươn cánh tay, ý đồ bẻ bàn tay to hữu lực của cha mình ra, hoặc là dứt khoát đẩy chàng ra.
Nề hà người nhỏ cánh tay ngắn, mặc cho hắn có dậm chân thế nào, cũng vẫn là với không tới...
Tịch Đồng nhướng mày, "Hiện giờ con còn nhỏ."
Tiểu Phao Nhi nghẹn lời, nhất thời cũng nghĩ không ra cái gì cãi lại, chỉ là chớp mắt, lại bẹp miệng, thập phần ủy khuất nhìn Triển Linh nói: "Tiểu Phao Nhi cũng muốn mẫu thân hôn."
Đôi mắt vừa đen lại nhiệt, quả thực sáng ngời giống ngôi sao, nhìn qua như vậy, Triển Linh giống như có thể nghe thấy đê đúc gian nan trong lòng mình liền ầm ầm sập.
"Bá ~"
Thân mụ mang theo hương khí hôn môi nhu nhu dừng ở trên mặt, Tiểu Phao Nhi lập tức chuyển bi vì mừng, thịt mum múp trên mặt đều thỏa mãn tươi cười.
Bé ngây ngô cười vài tiếng, vui mừng đến không được.
Tịch Đồng lắc đầu bật cười, đơn giản mặc kệ bé, ngược lại nói với thê tử: "Còn không có nhận được tin sao, gió tuyết lớn như vậy, cũng không biết có thể đuổi kịp trở về hay không."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn] Tiệm Cơm Nhỏ
RomanceVăn án 1: Mỗi người đều có một mộng ước nhỏ: Ngày ngày đối diện với quá nhiều mỹ thực, ăn nhiều mà không mập. Rời xa chốn phù hoa náo nhiệt, tiệm cơm nhỏ giúp bạn thực hiện ước mộng đó! Văn án 2: Đủ loại nguyên liệu, cắt cắt, nấu nướng. Xuyên qua, T...