Thấy Triển Linh ngan nhiên dùng từ vô lễ đối với Hoàng đại tiên kia, cả nhà bốn người liền thay đổi sắc mặt.
Riêng vị nãi nãi kia còn đỡ, bà ra hiệu nàng đừng nói nữa, mở lời khuyên bảo tận tình “Nha đầu, ngươi còn nhỏ tuổi không hiểu được lợi hại, Hoàng đại tiên này trị bệnh rất là linh nghiệm, ngươi dùng lời không kính trọng, ngài ấy nghe được sẽ tức giận.”
Nghe được sao…
Triển Linh không giận, liền cười hỏi lại “Lão nhân gia, sao người biết người kia chữa bệnh linh nghiệm?”
“Tất nhiên là biết rồi?” Lão thái thái vỗ đùi, xoa hai tay vào nhau rồi nói “Làng trên xóm dưới ai gặp đều cũng nói như vậy!”
Gia gia kia hừ mạnh một tiếng, lại kêu người nhà nhanh khởi hành “Đừng nghe nàng nhiều lời, chúng ta mau mau rời đi, nếu không đại tiên lại giận chó đánh mèo.”
Chỉ là hai vị nữ quyến trong nhà khá mệt nhọc, đặc biệt là tức phụ trẻ tuổi kia, còn phải ôm hài tử, trời lạnh thế này mà còn thở hừ hừ, thấy vậy người con trai có chút chần chờ, thật cẩn thận nói “Cha, người không biết không trách, nếu Hoàng đại tiên tiên y thuật cao siêu, phổ độ mọi người, cũng sẽ không để ý.”
Nam nhân đau lòng chính là lão bà cùng hài nhi nhà mình, tiếp tục khuyên giải “Cha, ngồi nghỉ một chút, cũng cho đứa trẻ uống miếng nước.”
“Nghỉ, nghỉ cái gì mà nghỉ, cái tên hỗn trướng này, ngươi thật sự muốn tức chết ta, hay muốn chọc giận Hoàng đại tiên, muốn cả nhà chúng ta chết không được tử tế sao?” Đầu lông mày lão đầu dựng đứng lên, nước miếng văng tung.
Mắt thấy đương gia đã phát giận, cả nhà đều im như ve sầu mùa đông, đành cố nén đứng lên, tiểu tức phụ kia liếm liếm môi khô khốc, có chút bất đắc dĩ lại ủy khuất nhìn khách nhân bên trong đại đường đang ăn uống thỏa thích, hốc mắt hơi đỏ lên.
Cả nhà họ ra cửa không có nhiều tiền, hiện giờ trong bụng đói khát khó nhịn, trong miệng nóng như lửa đốt, lẫn trong không khí mùi hương thật thơm, thật muốn ăn một ngụm!
Nhưng rốt cuộc nhớ tới hài nhi, tức phụ cắn chặt răng, sắc mặt cũng kiên định hơn.
“Thong thả đã,” Triển Linh gọi bọn họ lại, bảo Tiểu Ngũ cầm ra mấy cái bánh bao, dùng giấy dầu bao tốt, nhét vào tay nam nhân kia “Cầm trên đường ăn đi, nhìn tức phụ ngươi mệt nhọc như thế, nếu ngươi đau lòng nàng, sao lại không ôm hài tử thay nàng?”
Hài tử kia cuộn trong chăn nhỏ, ít nhất cũng nặng tới hai mươi cân, đường núi khó đi, nhìn tiểu tức phụ kia bộ dáng gầy yếu, một đường đi tới chỉ sợ là mệt thê thảm. Nơi này cách cửa thành châu Hoàng Tuyền còn tới bốn mươi dặm, nếu không phải người chuyên chạy việt dã, chỉ sợ mệt đến hoảng.
Nam nhân kia có chút chần chờ, nghe xong lời này mặt có chút đỏ, bất quá vẫn lẩm bẩm câu hợp tình hợp lý “Ra cửa, có nam nhân nào lại ôm hài tử chứ? Người ngoài nhìn vào chê cười sao.”
Còn có lý này? Triển Linh nhìn hắn cười “Người khác chê cười quan trọng hay là tức phụ ngươi quan trọng?”
Tiểu tức phụ nghe xong lập tức cảm kích cười, lại không dám nói nam nhân mình hỗ trợ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn] Tiệm Cơm Nhỏ
RomanceVăn án 1: Mỗi người đều có một mộng ước nhỏ: Ngày ngày đối diện với quá nhiều mỹ thực, ăn nhiều mà không mập. Rời xa chốn phù hoa náo nhiệt, tiệm cơm nhỏ giúp bạn thực hiện ước mộng đó! Văn án 2: Đủ loại nguyên liệu, cắt cắt, nấu nướng. Xuyên qua, T...