149

59 3 0
                                    

Triển Linh nhẹ quét mặt mày, sống lưng thẳng thắn, ánh mắt đạm mạc, xiêm y trên người bị gió biển thổi, nhất thời bay lên, hơi có chút phiêu phiêu dục tiên, trông nàng càng thêm có vẻ xuất trần, không giống người thế gian.

Hai người Quách tiên sinh cùng Kỷ đại phu nguyên bản không tin cái này, nhưng nhìn tình huống trước mắt, thế nhưng cũng có chút bán tín bán nghi lên:

Bộ dáng này của Triển nha đầu... Đừng nói, thật là có một ít hương vị!

Triển Hạc ngưỡng mặt nhìn một lát, ngây ngô cười nói: "Tỷ tỷ thật xinh đẹp quá! Giống như tiên nữ!"

Khóe miệng Tịch Đồng mang cười vỗ vỗ đầu bé.

Triệu lão tam lại có chút nóng nảy, vội sửa đúng nói: "Tiểu công tử lời này nói không đúng rồi, tiên cô vốn chính là tiên nữ mà!"

Triển Linh: "..."

Khó được khoảng cách gần tiên cô như vậy, mấy ngày nay lại có tình cảm phụng dưỡng, Triệu lão tam thân là cuồng nhất, nhiệt trên mặt nổi lên một mảng hồng không bình thường cả người cảm xúc đều mênh mông.

Hắn khẩn trương chà xát tay, đủ dũng khí đưa ra kiến nghị, "Chưởng, không đúng, tiên cô, ngài là người có thân phận, đi tới như vậy không thích hợp!"

Nhớ trước đây, chỗ Hoàng Tuyền châu Hoàng đại tiên mua danh chuộc tiếng còn thập phần phô trương, xuất nhập đều là mấy tiểu tiên bộ mặt thanh tú đồng giơ nhánh cây rải nước trên phố, có nhân thủ khác cầm viết thứ cờ gì, làm mọi người kinh sợ không dám tiến lên.

Kẻ lừa đảo kia như vậy, chỗ bọn họ chính là danh xứng tiên cô thiên tử, có thể nào tạm chấp nhận được!

Không nói thì thôi, đi như vậy, chỉ sợ vạt áo xiêm y tuyết trắng này đều phải cọ trên đất hôi!

Triển Linh: "..."

Ngươi kích động như vậy làm gì! Mau im miệng đi!

Nhưng mà một phen lời nói của Triệu lão tam lại được mọi người đồng ý nhất trí, mặc kệ là Đại Thụ cùng Hà Hoa đều tin tưởng không nghi ngờ, vẫn là hai lão đầu còn bán tín bán nghi, mà Tịch Đồng thích xem náo nhiệt không chê, thế nên đều đi theo cổ vũ.

Triệu lão tam không am hiểu nói chuyện, nhưng khi nói đến đề tài quan hệ về tiên cô, liền lập tức trở nên thao thao bất tuyệt lên.

Chiếu theo ý hắn, tiên cô nên là ngồi cỗ kiệu, tốt nhất bốn phía cỗ kiệu kia cũng dùng lụa mỏng treo, chọn mấy thanh niên nam nữ tú nhã nâng kiệu, đi theo, ven đường có người rải hoa. Vô luận thế nào đều không thể thua mặt ngoài.

Mọi người: "..."

Thua thua, bọn họ hổ thẹn không bằng!

Cuối cùng... Triển tiên cô cưỡi xe ngựa đi hội trường, một đám đi theo mặt sau xem náo nhiệt.

Hai tỷ đệ Thanh Liên cùng Thanh Ngư mê hoặc cùng đi theo, đã khẩn trương lại thấp thỏm, tâm tình thập phần phức tạp.

Hai bọn họ cũng không thể tưởng được, sự tình sao đột nhiên lại phát triển đến nước này.

[Hoàn] Tiệm Cơm NhỏNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ