Hai ngày sau, Đường thị lại khôi phục an tĩnh như trước, chỉ là rúc ở trong sân không biết thức bao ngày bao đêm làm xiêm y, một chốc cũng không nhìn ra có chuyện gì.
Ngày mai Khách Điếm Một Nhà khai trương chi nhánh đầu tiên, Triển Linh, Tịch Đồng bận ngược xuôi, Quách tiên sinh cùng Kỷ đại phu nghe được, tỏ vẻ cũng muốn đi xem náo nhiệt.
Ở điểm mấu chốt, Triển Linh cũng không muốn xảy ra chuyện không tốt gì, như vậy dù có phát sinh tình huống gì cũng không đến mức luống cuống tay chân; nhưng nếu đã đoán đúng mà còn bị vấp phải, xem như đó là chuyện ngoài ý muốn thôi.
Nàng sợ có người nhân cơ hội này quấy phá, lặng lẽ kêu Thiết Trụ tới dặn dò, “Cũng không biết có phải do ta bị ảo giác hay không, hôm kia mơ hồ thấy có người ở bên ngoài lén lút, hôm nay ta cùng nhị chưởng quầy các ngươi đều không ở nhà, ngươi nói các huynh đệ tăng thêm điểm cảnh giác chút, trăm triệu lần không thể đối phương biết được.”
Rất ít khi nàng nghiêm túc như vậy, Thiết Trụ vội nhận mệnh, lại vỗ bộ ngực bảo đảm: “Chưởng quầy yên tâm, hiện giờ các huynh đệ chính ngứa tay, nếu không tới xem như vận khí hắn còn tốt, chỉ cần tới, chỉ có tiến vào không có ra!”
Mướn làm công nhật đều là thôn xóm phụ cận, hiện nay Khách Điếm Một Nhà có chừng mười mấy tráng niên lao động, được Triển Linh cho ăn đầy đủ khí sắc mặt đều hồng nhuận, thân cao thể kiện, một đám cao lớn vạm vỡ, nhìn đủ hù người, lại được học quyền cước, dân bình thường không dễ dàng làm gì được.
Có hắn làm việc Triển Linh yên tâm, suy nghĩ lại nói: “Nếu là bắt được, chớ có đánh bừa, an toàn là nhất, trước nhanh chóng đi báo quan.”
Thiết Trụ liền cười, “Đã rõ. Chưởng quầy yên tâm, mấy tháng này, các huynh đệ còn không có sợ qua ai!”
Lời này không nói thì thôi, vừa nói, Triển Linh ngược lại cười ra tiếng, “Chưa sợ qua ai? Không lẽ nhiều ngày qua là ta hoa mắt? Một đám các ngươi như thế nào vừa thấy Kỷ đại phu liền chạy thật xa?”
Nói đến trường hợp kia thật không nhịn được cười: Kỷ đại phu tuổi lớn, râu tóc hoa râm, ai nhìn vào cũng cảm thấy là người hòa khí; trái lại bọn Thiết Trụ, một đám thân cường thể kiện đang tuổi lớn, hận không thể thêm vài người liền dám lên núi đánh hổ… Nhưng cố tình chính là giữa bọn họ, một khi gặp nhau, vừa nghe thấy tiếng đối phương liền chuồn mất, chưa đánh mà quân lính đã tan rã!
Nghe lời này, nháy mắt Thiết Trụ trưng mặt khổ, ha ha nói: “Chưởng quầy, cái này không giống nhau! Người có thể nói cùng Kỷ đại phu hay không? Bảo lão đừng nhìn chằm chằm các huynh đệ, thật là nổi hết da gà! Hiện giờ đến Tiếu đại hiệp còn chịu không được!”
Hắn nhớ rõ trước đây thời điểm Kỷ đại phu tới rất bình thường, cùng lão gia tử bình thường phúc hậu giống nhau như đúc, nhưng ai có thể nghĩ đến, ngắn ngủn mấy chục canh giờ qua đi, lão liền như một người khác vậy!
Kỳ thật chuyện này bọn Thiết Trụ là bị “Tai bay vạ gió”:
Từ ngày bốn người Triển Linh bọn tiến hành giao lưu văn hóa khoa học vượt thời đại, hai vị lão tiên sinh đều có lòng hiếu học cùng tinh thần nghiên cứu. Quách tiên sinh thì không nói, bất quá là viết thêm mấy câu chữ, thuận tiện điều chỉnh phương thức giáo dục thôi, cũng không ảnh hưởng người khác. Chỉ là cái Kỷ đại phu này sao…
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn] Tiệm Cơm Nhỏ
RomanceVăn án 1: Mỗi người đều có một mộng ước nhỏ: Ngày ngày đối diện với quá nhiều mỹ thực, ăn nhiều mà không mập. Rời xa chốn phù hoa náo nhiệt, tiệm cơm nhỏ giúp bạn thực hiện ước mộng đó! Văn án 2: Đủ loại nguyên liệu, cắt cắt, nấu nướng. Xuyên qua, T...