Đoàn người tiếp tục hướng đông đi, trong đó mấy ngày liên miên mưa phùn, không những không ảnh hưởng hành trình, ngược lại đem nắng nóng kia giảm tám chín phân, mặc dù có vất vả nhưng nhìn cảnh tình thơ ý hoạ này tinh thần cũng đỡ hơn nhiều.
Có vài đoạn đường phi thường hoang vắng, đi hơn nửa ngày đường đều không thấy một người đi đường, Triển Linh cùng Tịch Đồng liền tiến trong xe ngồi, để mấy con ngựa ngựa kia được dịp thống khoái làm càn một hồi, tùy ý chúng nó chạy loạn ở trên cỏ hai bên đường.
Hiện giờ mấy con ngựa này cũng có quy củ, thời điểm nên chơi thì chơi, nên nháo thì nháo, chính là khi được hô gọi, không bao lâu liền phần phật chạy trở về, rất là hiểu chuyện.
Trời sinh ngựa yêu tự do, đặc biệt là loại lương câu này ngày đi nghìn dặm không khác chiếc BMW hiện đại, rảnh rỗi một cái liền mừng rỡ, trái phải ngoạm cỏ tươi bên đường ăn. Đặc biệt thời điểm mưa nhỏ, quả thực có thể ở trên mặt đất lăn lộn, đứng tắm trong mưa, tê tê kêu lên nghe ra vài phần vui sướng.
Quách tiên sinh liền cảm thán, "Loài vật có linh tính, nhìn chúng nó ở nơi đất hoang chơi đùa, so với đứng ở chuồng ngựa còn thần tuấn hơn."
Trong lúc nhất thời, Triển Linh cùng Tịch Đồng cũng không biết vì tư lợi bản thân gọi người đem bọn chúng bắt về là tốt hay xấu là đúng hay sai.
"Việc đã đến nước này các ngươi cũng không cần nghĩ nhiều," Quách tiên sinh nhìn ra tâm tư bọn họ, vội mở miệng an ủi nói, "Bao đời đều có những người yêu mã rất đậm, mặc dù không có các ngươi cũng sẽ có người khác, cùng với rơi xuống trong tay hạng người vô lương, còn không bằng là các ngươi. Ít nhất là thiệt tình đối đãi, rảnh rỗi liền lại mang chúng nó đi ra ngoài giải sầu."
Đều đi tới một bước này rồi, cũng chỉ suy nghĩ như vậy thôi.
Vốn dĩ lần này lữ hành đều là thuận lợi, ai ngờ thời điểm sắp đến Nghi Nguyên phủ lại nhảy ra một tiểu nhạc đệm ngoài ý muốn.
Giữa mùa hè, ven đường phồn hoa rực rỡ, muôn hồng nghìn tía tranh nhau nở rộ, đẹp không sao tả xiết, người nhìn thấy tâm tình liền vui sướng. Triển Hạc chưa bao giờ nhìn thấy nhiều đóa hoa như thế, mỗi lần đến thời điểm nghỉ ngơi tiểu hài nhi liền ngồi yên không được, phải đi bộ một vòng xung quanh mới bỏ qua, Triển Linh cũng vẽ vài bức cho bé, hiệu quả đều thực không tồi.
Nàng họa Triển Hạc, Tịch Đồng liền họa nàng, lại còn thêm chút bối cảnh xung quanh, hình ảnh đập vào mắt thập phần mãnh liệt, đến Kỷ đại phu có cái tật xấu hay bắt bẻ người đều không nói nên lời, bất quá lại cùng Quách tiên sinh, hai cái lão nhân làm mặt quỷ trêu ghẹo nhau nửa ngày.
Cho nên nói, lên đường cùng tiểu tình nhân thực không tốt, người ta bên cạnh thể hiện ngọt ngào, cũng không hiểu cho những người độc thân còn lại bên cạnh.
Nếu thay đổi người khác, bị bọn họ nói như vậy chỉ sợ m xấu hổ không dám ngẩng đầu, đáng tiếc hai vị chưởng quầy Khách Điếm Một Nhà trước kia chưa thành thân đã bị người trêu ghẹo qua trăm ngàn biến, trong đó còn bao gồm các đạo sĩ Thanh Tiêu quan, có thể nói đã có một thân kinh bách chiến thiên chuy bách luyện, phải gọi là đao thương bất nhập.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn] Tiệm Cơm Nhỏ
RomanceVăn án 1: Mỗi người đều có một mộng ước nhỏ: Ngày ngày đối diện với quá nhiều mỹ thực, ăn nhiều mà không mập. Rời xa chốn phù hoa náo nhiệt, tiệm cơm nhỏ giúp bạn thực hiện ước mộng đó! Văn án 2: Đủ loại nguyên liệu, cắt cắt, nấu nướng. Xuyên qua, T...