Trước khi tới hắn có hỏi thăm tình hình khách điếm có những ai, biết hiện tại chỉ còn lại người già và trẻ nít, tuy có ba nam tử nhưng đều là công nhân lao động, hắn dẫn theo bốn tên tùy tùng chuyên đánh đấm vậy là đủ!
Mọi người định muốn động thủ, Triển Linh cười lạnh vén rèm đi ra “Lão nương ta đối với khách nhân đều là khách khí, chuyện tới nước này đừng trách ta sao không khách khí.”
Dứt lời, nàng vén tay áo ra lệnh cho Thiết Trụ cùng Nhị Cẩu Tử “Đi lấy vũ khí, đem trói những kẻ côn đồ này đi gặp quan! Nhân chứng vật chứng đều có, hiện trường vụ án cũng hoàn hảo, xem các ngươi chống chế như thế nào!”
Thiết Trụ cùng Nhị Cẩu Tử nhẫn nại đã lâu, nghe được mệnh lệnh được như ước nguyện, không nói hai lời liền đi ra phía sau lấy cuốc xẻng, hai mắt phun hỏa trừng đối phương.
Con mẹ nó, khó khăn lắm bọn họ mới gặp được chủ nhân phúc hậu, ngày lành mới qua được mấy ngày liền có người tới muốn nháo? Xem bọn họ chỉ biết ăn không trả tiền, không biết quyền cước là gì hay sao? Hừ, nhân bọn này đến để xem tay đấm bọn họ đến nay thế nào rồi!
Muốn phá hư ngày lành của bọn họ sao? Không có cửa đâu nhé!
Vương công tử cùng đám tùy tùng thấy những người này không giống người thường thì có chút hoảng sợ.
Một tên tùy tùng chần chờ, nhỏ giọng hỏi “Công tử, còn muốn đánh nữa không?”
Vương công tử cắn răng một cái “Đánh!”
Cung đã lên dây không thể không phát, hắn há dễ bị dọa như vậy sao?
Hơn nữa, đối phương bất quá chỉ là thương hộ ngoại lai thôi, không có căn cơ, hắn sợ cái gì! Chẳng lẽ thất phu Chư Thanh Hoài kia vì cái thương nữ này mà để bản thân khó xử?
Hai bên ra lệnh một tiếng, Thiết Trụ cùng Nhị Cẩu Tử liền cùng mấy tên kia ẩu đả toán loạn, Tịch Đồng cũng muốn lên sân khấu liền bị Triển Linh kéo lại “Nhẹ tay, đừng đánh chết chúng.”
Trước nàng có nghiên cứu qua pháp luật triều đại này, nếu người tự tới cửa gây chuyện, đả thương thì không sao cả, nhưng nếu nháo ra mạng người liền không được.
Tịch Đồng dở khóc dở cười nhìn nàng “Ta cũng không phải là kẻ giết người như ma quỷ.”
Thiết Trụ cùng Nhị Cẩu Tử mấy tháng này luyện được không tồi, lại ỷ có vũ khí trong tay ban đầu còn cân sức, nhưng bọn tùy tùng Vương công tử mang đến đều tay đấm đá quen tay, nên dần dần rơi vào cảnh yếu thế, ráng cố gắng chống cự.
Vương công tử còn chưa kịp đắc ý, Tịch Đồng như hắc báo nhảy vào vòng chiến, không dùng vũ khí, một quyền đá bụng tên này, đấm vào mặt tên kia, chúng liền cong người ngã nhào, miệng phun máu tươi, nằm ngục yên dưới đất.
Trong chớp mắt, mấy tên vừa rồi đang giễu võ giương oai đều bị đánh gục, Vương công tử sợ tới mức mặt không còn chút máu, hai đùi run rẩy, lui về phía sau hai bước, dẫm phải áo choàng da cừu của mình té ngã.
Ai có thể nghĩ đến, một tiểu khách điếm ven đường lại cất giấu cao thủ như vậy?
“Ngươi, các ngươi muốn làm gì!” Vương công tử lắp bắp hô “Đừng xằng bậy, ta, ta nói cho các ngươi, cha ta chính là Vương đồng tri! Nếu dám đả thương ta, bảo đảm các ngươi phải cuốn gói khỏi chỗ này!”
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn] Tiệm Cơm Nhỏ
RomanceVăn án 1: Mỗi người đều có một mộng ước nhỏ: Ngày ngày đối diện với quá nhiều mỹ thực, ăn nhiều mà không mập. Rời xa chốn phù hoa náo nhiệt, tiệm cơm nhỏ giúp bạn thực hiện ước mộng đó! Văn án 2: Đủ loại nguyên liệu, cắt cắt, nấu nướng. Xuyên qua, T...