107

77 6 0
                                    

Lão bản tốt nhất là không nói hai, tuy một đám tráng hán lộ vẻ mặt hoảng sợ, cũng không tránh được “Độc thủ” Triển Linh: Hết thảy chuẩn bị nhồi bột, không được phản kháng, quả khiến người giận sôi!

Thời điểm bộ mặt bọn họ nhăn nhó, Triển Linh còn ở bên cạnh giải thích nói: “Mọi người đều vất vả, làm tốt, tháng này tiền tiêu vặt tăng.”

Có tiền có thể sử quỷ đẩy ma, có tiền, có thể làm người đi nhồi bột bánh mì!

Thời điểm mấu chốt, canh gà, thịt gà gì đó đều không dùng được, vẫn là bạc trắng bóng mới có thể làm người tích cực lên! Tiền thưởng cuối năm phong phú, không sợ người không phụng hiến tinh thần…

Vì thế nhóm hán tử đang mặt mày nhăn nhó tay chân đau đớn, nháy mắt nhảy nhót lên, đều cười không khép miệng được, “Cảm ơn chưởng quầy!”

Chưởng quầy thật không có lời gì để nói, ngày thường đủ hào phóng rồi, ngày lễ ngày tết mọi người đều có phúc lợi không nói, hiện giờ tiền tiêu vặt một tháng cũng tăng, thật là đốt đèn lồng không tìm ra được chỗ nào như vậy.

Những công nhân trước mới đến đều xanh xao vàng vọt, thường thường ở được một tháng liền được béo lên, trên mặt đầy sức sống.

Hiện giờ nhận lời mời tới Khách Điếm Một Nhà làm công đã thành danh tốt từ làng trên xóm dưới, chẳng sợ công khai thông báo tuyển dụng không có người, mỗi ngày đều có người chạy tới hỏi có cần thuê người nữa hay không.

“Có chuyện gì ngài cứ việc sai sử, các huynh đệ tuyệt không nói hai lời!”

Đầu óc Đại Bảo đơn giản, lập tức đem tay chụp ngực vang bạch bạch, lớn tiếng nói.

“Thật sự sao?” Triển Linh có chút kinh ngạc hỏi.

Thấy bộ dáng nàng tựa hồ không tin tưởng lắm, Đại Bảo nóng nảy, “Đó là tất nhiên, chưởng quầy trượng nghĩa nhân hậu, đãi các huynh đệ không lời gì để nói, chúng ta tất nhiên rất muốn làm tốt nhát!”

Đầu óc Thiết Trụ cùng Đại Thụ linh hoạt hơn, nghe xong đều cảm thấy không xong rồi.

Cũng đều đi theo lâu như vậy, chưởng quầy nhà mình người thế nào bọn họ có thể không biết sao? Khi làm việc không nói, một câu: Trượng nghĩa! Hơn nữa nói ít làm nhiều, ngày thường rất ít khua môi múa mép, nhưng hôm nay tỏ vẻ hoài nghi, rõ ràng không thích hợp nha.

Đại Thụ trộm chạm vào Đại Bảo một chút, hạ giọng nói: “Không ra tiếng không ai nói ngươi là người câm! Chỉ cần ngươi làm việc đàng hoàng, chưởng quầy tất nhiên thấy được chân thành của ngươi.”

Đại Bảo lại muốn nói thêm, lại thấy chưởng quầy nhà mình đã cười tủm tỉm mang sang hai cái bồn, một cái bên trong là mấy viên trứng gà tròn xoe, một cái khác bên trong là chất lỏng màu vàng nhạt đặc sệt, “Ngươi tích cực như thế, không gọi ngươi làm chút chuyện ta thực băn khoăn, nếu như vậy, ngươi trộn đều bơ cùng trứng đi!”

Đại Bảo: “…”

Đại Thụ & Thiết Trụ: “… Nên!”

Ai kêu ngươi lanh mồm lanh miệng!

[Hoàn] Tiệm Cơm NhỏNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ