Kết quả bởi vì bị Triển Linh cùng Chử Cẩm đả kích tinh thần, trong miệng vị nói có thể chịu khổ, cộng chung hoạn nạn, tiểu thư Vân Nương lại bị bệnh…
Kỷ đại phu đi qua bắt mạch, khó tránh khỏi có điểm sinh khí, “Vừa mới tốt chút, như thế nào tâm lại tích tụ rồi?”
Lúc này Chử Cẩm đi rồi, dư lại Triển Linh khó tránh khỏi có điểm chột dạ, cũng không đối diện cùng ông, chỉ là lắc đầu, “Ai biết được? Ra ngoài cửa, khó tránh khỏi suy nghĩ nhiều.”
Tiễn Kỷ đại phu đi, Triển Linh kêu Thiết Trụ tới, âm thầm phân phó: “Hai người tới ngày ấy theo nhị chưởng quầy các ngươi xem thấy, xác thật là từ phía bắc tới, ngươi đi an bài huynh đệ thay phiên thủ ở trên đường Đông Bắc.”
Thiết Trụ nghe huyền biết ý, “Ngài sợ là có người nhà tới tìm sao?”
Triển Linh nói: “Ta sợ bọn họ tới tìm không biết chỗ!”
Nhìn cô nương này khẳng định xuất thân nhà hào phú, hơn nữa tuyệt đối là bị người nhà ngàn kiều vạn sủng lớn lên, cho nên đối với thế giới bên ngoài hoàn toàn không biết gì cả! Nàng một khi lạc đường, khẳng định người trong nhà sẽ ngồi không yên, không mấy ngày tất nhiên đuổi theo.
Vương thư sinh cùng Vân Nương kia đều chỉ biết ăn, có thể lên đường bình an không có việc gì đi đến nơi này có thể nói là kỳ tích, nhưng ai có thể bảo đảm kế tiếp cũng không phát sinh chuyện gì đâu? Nếu sau khi rời khỏi Khách Điếm Một Nhà, bất hạnh gặp độc thủ, Triển Linh… Lương tâm cũng không qua được.
Mắt thấy hai người kia sẽ không có kết quả tốt gì, không bằng ở chỗ này đem sự tình xử lý xong rồi, cũng không cành mẹ đẻ thêm cành con.
Thiết Trụ gật đầu đi, quả nhiên triệu tập đội tuần tra Khách Điếm Một Nhà phân phó một hồi, lại thay phiên chia đường đi thủ.
Tết Đoan Ngọ qua, thời tiết l rõ ràng nóng lên.
Tịch Đồng chuyên chú việc chưng cất rượu trắng, Triển Linh vội vàng nghiên cứu chế tạo đồ ăn mới, tuy rằng thêm một đôi uyên ương nhỏ bỏ trốn, nhưng Khách Điếm Một Nhà vẫn hoạt động bình thường.
Triển Linh lại đem món cá thực nghiệm lặp lại vài lần, phương thức các loại chế biến thức ăn đều dùng hết, cuối cùng đúc ra một kết luận: Loại cá này so với những cá khác mùi tanh rất nhiều, hấp luộc gì đó đừng nghĩ đến, tốt nhất là kho tàu hoặc là nấu cay, dùng lượng lớn rượu trắng cùng nhiều hương liệu phối hợp khử mùi tanh đi, như vậy ăn tương đối hảo.
Vừa lúc thời tiết nóng lên, không ít đồ chua sau khi làm xong thực mau liền chua rồi. Ngày này nàng lại làm một nồi cá hầm cải chua, tràn đầy bồn lớn.
Trước đem những con cá cắt thành khối lớn, dùng lòng trắng trứng rượu trắng ướp khử tanh, thêm chút ớt đem nấu.
Sau khi làm xong, canh cá hầm cải chua bày lên, bên trong là nhàn nhạt màu xanh lục lá cải, nghe hương khí kia ê ẩm, khiến mọi người tứa nước miếng muốn liền ăn.
Nhân lúc này cá không có người bắt, lại không có thiên địch đối đầu, nguyên liệu này thập phần dài lâu, mỗi lần Triển Linh đều làm một bồn lớn, mọi người ăn liếm miệng thập phần đã ghiền.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn] Tiệm Cơm Nhỏ
Storie d'amoreVăn án 1: Mỗi người đều có một mộng ước nhỏ: Ngày ngày đối diện với quá nhiều mỹ thực, ăn nhiều mà không mập. Rời xa chốn phù hoa náo nhiệt, tiệm cơm nhỏ giúp bạn thực hiện ước mộng đó! Văn án 2: Đủ loại nguyên liệu, cắt cắt, nấu nướng. Xuyên qua, T...