Kết thúc ngày này vô cùng náo nhiệt, trong đó đã xảy ra quá nhiều sự tình không thể tưởng tượng, cũng đủ hồi ức mọi người, thảo luận cả một năm.
Hiện tại Thanh Ngư từ thấp thỏm chuyển biến hưng phấn cao độ, nhiệt huyết sôi trào, lời thề son sắt phải làm ra một phen sự nghiệp tới.
Ngược lại là Thanh Liên ngày thường không có cảm giác tồn tại gì, hôm nay lời nói càng thiếu, một bộ dáng tâm sự nặng nề.
Tiểu cô nương không chủ động mở miệng, Triển Linh cũng không đi lên hỏi. Tuổi dậy thì, ai còn không có ba năm trăm cái tiểu bí mật đáng yêu đâu?
Triển Linh gọi người bao cho bọn họ một hộp lớn bánh trung thu tràn đầy, đặc biệt là hai loại mứt táo lòng đỏ trứng cùng đậu đỏ nghiền họ yêu ăn nhất, còn có mấy loại khẩu vị khác.
Hai tỷ đệ thập phần cảm kích cùng sợ hãi, mọi cách chối từ bất quá lúc này mới tốt xấu nhận lấy.
Ai nha, này, điểm tâm này khẳng định cũng mang theo tiên khí đó! Về nhà ngàn vạn không thể trực tiếp ăn, trước phải cung phụng một chút...
"Cái khác cũng thế, có bao nhiêu là nhiều ít, cá lớn xấu xí kia, nếu tiện nói nói, còn muốn các ngươi bắt nhiều về một chút. Trong lòng ta có tính toán, nếu quả nhiên thành, không thiếu được muốn cùng các ngươi làm trường kỳ mua bán lớn." Từ khi rời khỏi nhân vật tiên cô, Triển Linh nháy mắt một lần nữa biến thành cái lão bản nương khách điếm khôn khéo kia.
Không lâu trước đây, nàng đem con cá lớn kia chia làm mấy phần, phân biệt dùng phương pháp nấu nướng bất đồng, chiên xào nấu tạc nướng chưng, giống nhau cũng không ít.
Phải nói kết quả cũng không tệ lắm, theo dự đoán bọn họ lệch lạc không lớn.
Cá này nghĩ sinh tồn, quá dài lớn bưu hãn như vậy, thịt cá thật sự không thể nói tinh tế non mềm, vị cũng không có đặc biệt tươi ngon xuất chúng, bất quá trung đẳng thôi.
Ngược lại là phương pháp làm phiến nướng, bởi vì nhiều thực phẩm đặc có tiêu hương, vị lập kia tức biến không giống người thường lên.
Hơn nữa nó còn có cái cá biển bình thường không có chỗ tốt:
Thịt thật dày!
Trước mắt tiền nhân công có thể chạm chiều sâu cùng chiều rộng cá biển, loại này hình thù xấu, thịt cá dày nhất lớn nhất.
Nhiều thịt, đầy đặn dai, ăn lên giống như gặm đùi gà thật đã ghiền, dùng để nướng cá phiến quá là thích hợp!
Muốn đời sau thường thấy cái loại cá phiến này, cũng không phải nấu chín là được, còn cần tiến hành áp súc tương ứng, một quá trình tất nhiên cùng với thể tích kịch liệt giảm nhỏ. Nếu bản thân thịt cá không đủ dày, áp súc xong khẳng định vô pháp nhìn, càng sâu căn bản nhận không nổi áp lực, trực tiếp liền bị nát. Không nói đến vận chuyển đường dài, chỉ là cấp ấn tượng người tiêu trực quan thụ đệ nhất liền không còn dùng được, còn bán thế nào đâu?
Thanh Liên rốt cuộc thành thục hơn, nghĩ vấn đề cũng càng thêm thực tế, nghe xong lời này lúc sau đôi mắt đều sáng lên, tràn đầy chờ mong hỏi: "Ý tứ ngài là, về sau đều buôn bán cùng chúng ta sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn] Tiệm Cơm Nhỏ
RomanceVăn án 1: Mỗi người đều có một mộng ước nhỏ: Ngày ngày đối diện với quá nhiều mỹ thực, ăn nhiều mà không mập. Rời xa chốn phù hoa náo nhiệt, tiệm cơm nhỏ giúp bạn thực hiện ước mộng đó! Văn án 2: Đủ loại nguyên liệu, cắt cắt, nấu nướng. Xuyên qua, T...