155

79 3 0
                                    

Hai Tỷ đệ đi rồi, Tịch Đồng từ phòng trong đẩy cửa ra, nhẹ nhàng ôm tức phụ nói: "Nàng hảo tâm, cũng không biết bọn họ có thể nhận ra hảo ý này hay không."

Triển Linh thu sức lực toàn thân, thuận thế dựa vào trong lòng ngực chàng, khó tránh khỏi có điểm thổn thức, "Tiểu tử kia đầu não lăng lộn, sợ là quá sức, cũng may tỷ tỷ là người khôn khéo."

Nhân sinh không dễ, ai cũng không thể bảo đảm cả đời mình không gặp điểm mấu chốt, nếu là hai hài tử ngoan, hiện giờ có thể kéo liền kéo một phen đi.

Chuyện tốt làm được, đưa Phật đưa đến tây, chín mươi chín bước đều bán ra, cũng không bằng một bước cuối cùng này...

Tả hữu chuyện này nếu thao tác hảo, đối với sinh ý Khách Điếm Một Nhà cũng có chỗ lợi, xem như được ba lợi, cớ sao mà không làm?

Mua bán hải sản nướng nếu muốn làm lên đứng đắn, yêu cầu đi đầu là nguồn cung cấp bảo đảm ổn định, chỉ dựa vào hai tỷ đệ kia cùng một cái thuyền nhỏ là không thành, cần kéo người cùng nhập bọn.

Chú định nghề nghiệp này là có thể kiếm tiền, hơn nữa có hai tỷ đệ Thanh Liên đi đầu làm kỹ thuật, kỳ thật tuyển ai phía sau cũng không có gì cả.

Đối với bọn họ chả sao cả, nhưng đối với ngư dân mà nói những ngày ấy luôn quá căng thẳng...

Nguyên bản Thanh Liên đối với các thôn dân cũng không có ấn tượng gì tốt, nhưng nàng là tỷ tỷ, lớn hơn vài tuổi, hiểu nhiều kiến thức nhân tình ấm lạnh thế đạo gian nguy, trời sinh tâm tư lại mẫn cảm mà tinh tế, Triển Linh chỉ giống như trong lúc lơ đãng đề ra một câu, nháy mắt nàng liền đã nghĩ thông suốt quan khiếu trong đó.

Một cây làm chẳng nên non, nếu tưởng thống khoái tồn tại, cần giao tiếp người bên ngoài nhiều.

Việc này giống như quyền chủ động đều nắm giữ ở trên tay bọn họ, nhưng trên thực tế, chân chính lựa chọn cũng không nhiều.

Nàng cũng từng xúc động qua, tựa như đệ đệ nghĩ vậy, đem chuyện tốt ở trên người mình, tỷ đệ hai bọn họ tránh đến chén đầy bồn, nhìn mọi người tròng mắt hâm mộ đỏ lên, ghen ghét nghiến răng nghiến lợi!

Nhưng lý trí nói cho nàng, không thể.

Làm như vậy tính nguy hiểm cực lớn, tiền tài phú quý mê mắt người, chó cùng rứt giậu, ngày thường phàm bọn họ sờ được mấy viên hạt châu thượng đẳng đều có người ngầm đỏ mắt đâu, nếu quả nhiên ăn mảnh, trộm đã phát đại tài, tất nhiên bị tập thể công kích, nói không chừng khi nào chết liền không có chỗ chôn.

Nếu hai bọn họ không nghĩ rời làng chài đi, phải nghĩ cách làm chính mình quá thống khoái một ít, như vậy phải làm, chính là hòa hoãn quan hệ cùng thôn dân.

Hoặc là nói, những thôn dân đó không dám đắc tội bọn họ.

Đã trải qua qua mười mấy năm gian nan giãy giụa, hiện tại Thanh Liên nhìn ai đều là nhàn nhạt, một lòng đã sớm che không nóng. Cho nên đi con đường này, không cần đệ đệ bùng nổ, nàng cũng đã sớm phá hỏng chính mình.

Dư lại duy nhất, cũng là biện pháp hữu hiệu nhất đó là dụ chi lấy lợi.

Thiên hạ ai không yêu tiền?

[Hoàn] Tiệm Cơm NhỏNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ