Không bao lâu, nồi nước lẩu sôi lên ùng ục, từng đoàn nhiệt khí bay lên mãnh liệt, đem tầm mắt nhìn trở nên mơ hồ.
Cái nồi này khi rèn, Triển Linh cố ý làm kiểu nồi uyên ương. Bọn họ thường ăn cay nhiều, cho nên phần lớn không gian chiếm hai phần, phần còn lại không cay, dùng để Triển Hạc cũng có thể dễ dàng pha ăn.
Sao gì bé tuổi cũng còn nhỏ, vẫn nên chú ý một chút.
Lại thêm Chư Cẩm cùng Hạ Bạch có tới… Hiện giờ mọi người đều biết Hạ đại nhân là không thể ăn cay, dù cố gắng lắm chỉ ăn được chút xíu thôi, cho nên có thể ăn cùng không gian trong nồi với Triển Hạc.
Triển Linh bưng hai cái khay thật lớn tới, phía trên để đủ loại chén dĩa lớn nhỏ, đều là Tôn thợ mộc dùng những đầu gỗ thừa làm, hình thức tuy đơn giản, nhưng mài giũa bóng loáng mượt mà, dùng rất là tốt.
Nàng giảm lửa xuống, hướng hai ô vuông cho nấm và thịt viên, chậm rãi nấu.
Tiếu Hâm mới biết chuyện vừa nãy mình lỡ lời nên không được tự nhiên, lúc này ngồi vô cùng thành thật, nhìn chẳng khác nào chú gấu đen rầu rĩ.
Lúc này Triển Hạc cũng không còn sợ hắn nhiều nữa, ngữa đầu nhìn hồi lâu, bỗng nhiên thập phần tò mò hỏi “Thúc thúc, vì sao lại nhiều râu như vậy?”
Tiếu Hâm gãi gãi đầu, lại vuốt cằm buồn bực, không lẽ mình già đến như vậy sao? Rõ ràng mình cùng Tịch Đồng không chênh lệch mấy, đứa bé này gọi hắn là ca ca, thế nhưng sưng hô với mình thành ra là thúc thúc?
Đang nghĩ ngợi, nhìn xuống thì thấy tiểu oa nhi còn đang mở to đôi mắt ngây thơ nhìn mình chằm chằm, Tiếu Hâm cao giọng cười dài, lại duỗi tay đem bé ngồi vào lòng mình, đầy mặt kiêu ngạo nói “Thúc thúc sinh ra như thế rồi, so với người khác có khí khái nam tử hơn.”
Thể trạng hắn hùng tráng, cơ bắp săn chắc, ngồi như núi nhỏ, một cái cánh tay gần bằng cả cái eo Triển Linh, lúc này xách Triển Hạc cảm giác như xách con thú bong vậy, rất là nhẹ nhàng.
Triển Hạc cảm thấy thân thể bỗng nhẹ nhàng, ngay sau đó liền bay lên trời, lại cúi đầu, liền thấy cả người nằm gọn trong lòng bàn tay thúc thúc.
Triển Hạc há mồn trợn mắt, cảm giác ngực thúc thúc như tường đồng gia sắt vậy, nhịn không được duỗi tay vỗ vỗ, lại tò mò xoa bóp dưới thân đùi gõ cốp cốp.
Tiếu Hâm mặc bé quậy phá, còn cười ha ha, thập phần đắc ý nói “Không cần hâm mộ, ngày sau cháu chỉ cần luyện võ nghệ, sau một thời gian liền cũng khoẻ mạnh như thế này.”
Khoẻ mạnh như thế sao?
Triển Hạc suy nghĩ một hồi, cảm thấy chính mình nếu có một thân hình như vậy thì… Thập phần kinh tủng, bỗng nhiên liền nghẹn miệng muốn khóc, đột nhiên xoay qua nhìn Tịch Đồng, biểu hiện đáng thương hô “Hạc Nhi không nghĩ biến hùng!”
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn] Tiệm Cơm Nhỏ
Roman d'amourVăn án 1: Mỗi người đều có một mộng ước nhỏ: Ngày ngày đối diện với quá nhiều mỹ thực, ăn nhiều mà không mập. Rời xa chốn phù hoa náo nhiệt, tiệm cơm nhỏ giúp bạn thực hiện ước mộng đó! Văn án 2: Đủ loại nguyên liệu, cắt cắt, nấu nướng. Xuyên qua, T...