Xác định có thể đi kinh thành chơi, Tiểu Cầu Nhi cao hứng muốn hỏng rồi, lập tức cũng không chen cùng Lam Triếp xem bài thi: Dù sao hiện tại phần lớn chữ hắn đều xem không hiểu, quay đầu liền chạy đi đóng gói hành lý.
Triển Linh cùng Tịch Đồng nuôi hài tử đủ nghiêm khắc, hiện giờ Tiểu Cầu Nhi đã có phòng riêng.
Bất quá so với ca ca còn kém chút, nghe nói sang năm ca ca là có tiểu viện tử của mình rồi! Cho nên, vẫn là muốn mau mau lớn lên quá.
Trải qua một phen đấu tranh tư tưởng kịch liệt, Tiểu Cầu Nhi rốt cuộc nhịn đau bỏ những thứ yêu thích, đem những đầu gỗ Tôn thợ mộc không lâu trước đây làm ra đem tặng.
Cha nói qua, đi làm khách nhất định không thể đi không tay, bằng không đều ngượng ngùng ăn điểm tâm...
Mẫu thân nói qua, tặng lễ vật nhất định phải đưa thứ tốt, bằng không cũng ngượng ngùng ăn điểm tâm...
Sang năm là năm dương, Tôn thợ mộc lại khắc cho bé nguyên bộ mười hai cừu con hình thái khác nhau, thập phần đáng yêu, bé thích đến không được, cơ hồ mỗi ngày sớm muộn gì đều phải sờ sờ.
Nhưng hôm nay, rốt cuộc quyết tâm đem tặng cho tiểu tỷ tỷ.
"Tiểu dương, tiểu dương, thực xin lỗi." Tiểu Cầu Nhi ghé vào trên giường đất, chân nhỏ xếp bằng, tay nhỏ sờ sờ trên đầu từng tiểu dương, nói nên lời tha thiết.
Tiểu tỷ tỷ sẽ thích sao?
Nếu thích, bọn họ có thể ở kinh thành thời gian lâu chút, nói không chừng mỗi ngày bé cũng có thể thấy nhóm tiểu dương.
Nhưng rốt cuộc không phải nhà mình, chờ quay đầu lại phải đi...
Nghĩ đến đây, Tiểu Cầu Nhi bất giác lại sầu bi, nhân sinh hai năm ngắn ngủi này chưa từng trải qua sinh ly tử biệt như vậy.
Tiểu Cầu Nhi nỗ lực khắc chế hồi lâu, nhịn rồi lại nhịn, chung quy không nhịn xuống, miệng nhỏ hồng hồng chậm rãi bẹp lên, hai mắt to cũng dần dần ẩn nước mắt.
Sau đó chờ Tiểu Phao Nhi tiến vào, thấy đệ đệ nhà mình dẩu mông, ôm một hộp gỗ lớn bộ dáng khóc thút thích.
Tiểu Phao Nhi: "..." Đây là sao?
Nghe đệ đệ nghẹn ngào thuyết minh ngọn nguồn lúc sau, cả người Tiểu Phao Nhi đều ngây dại, hoàn toàn không biết nên an ủi như thế nào.
Nếu luyến tiếc như vậy, ngươi không đưa không phải xong rồi sao! Còn giãy giụa cái gì!
"Đệ đổi cái khác không được sao?"
Ai ngờ vừa nói như vậy, ánh mắt Tiểu Cầu Nhi càng thêm lên án, "Không, không có cái khác!"
Tiểu Phao Nhi vò đầu, ai nha, đã quên hiện tại đệ đệ bé vẫn là cái... Quỷ nghèo.
Triển Linh cùng Tịch Đồng tuy thân là cự phú, nhưng đối với hai đứa nhỏ quản rất nghiêm, trước năm tuổi chính thức vỡ lòng không cho tiền tiêu vặt, lý do cũng thực đầy đủ: Lời nói đều nói không nhanh nhẹn thì có gì cần giao tế? Nếu không có giao tế, muốn tiền tiêu vặt làm gì? Đặt ở bên người chiêu tặc sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn] Tiệm Cơm Nhỏ
RomanceVăn án 1: Mỗi người đều có một mộng ước nhỏ: Ngày ngày đối diện với quá nhiều mỹ thực, ăn nhiều mà không mập. Rời xa chốn phù hoa náo nhiệt, tiệm cơm nhỏ giúp bạn thực hiện ước mộng đó! Văn án 2: Đủ loại nguyên liệu, cắt cắt, nấu nướng. Xuyên qua, T...