22

341 20 0
                                    

Cứ nghĩ một nồi hầm củ cải, cải trắng đó phải cho heo ăn, không nghĩ tới vừa để lên bàn đã bị bọn Tiểu Ngũ mới tới làm một loáng ăn sạch sẽ.

Tiểu Ngũ còn liếm miệng thổn thức “Đã để chưởng quầy tiêu pha rồi, nấu thức ăn ngon như vậy cho chúng ta, chúng ta nhất định làm việc thật tốt!”

Nếu hai tiểu oa cùng bà nương nhà hắn cũng có được bữa cơm như vậy thì tốt rồi!

Đám người Đại Bảo cũng ra sức gật đầu “Rất thơm, món này dùng rất nhiều mỡ đó!”

“Chưởng quầy thật quá là hào phóng!”

Cho nên nồi hầm gà củ cải kia, trông khác biệt một trời một vực với nồi hầm vừa rồi, bọn họ không dám động đũa vào, bản thân họ nghĩ món đó không dành riêng cho bọn họ.

Thiết nghĩ, chưởng quầy bao cơm đã đủ phúc hậu rồi, mà thức ăn còn dùng mỡ heo nấu nữa, có đốt đèn lồng cũng không tìm được người thứ hai!

Một đám người chết sống không dám đụng vào, Triển Linh không biết phải làm sao đành giao Thiết Trụ phân cho bốn người họ ăn.

Thịt gà là thức ăn mặn được củ cải hấp thu tốt, lúc này không hăng mà hương thơm thanh ngọt… Béo mà không ngán!

Ăn qua cơm trưa không bao lâu, người tửu lầu Phan Gia tới.

Là đại tiểu tử hai mấy tuổi, mặc áo bông quần bông màu xám, mang đai lưng màu chàm cùng với sắc màu mũ bông đội, trông hắn khá nhanh nhẹn.

“Triển cô nương.” Hắn cười nói ý đồ mình đến “Chưởng quầy chúng ta nói, lần trước cô nương đưa đồ chua cùng trứng muối ăn đều rất ngon, gần đây chưa thấy cô nương lại thành, chưởng quầy bảo tiểu nhân tới hỏi xem có thể mua một ít về không?”

Triển Linh chờ chính là cái này “Tất nhiên là được, bất quá ta có điều kiện cần thỏa thuận trước.”

Tiểu nhị kia gật đầu “Thỉnh cô nương nói.”

“Ta có thể định kỳ đem đồ chua cùng trứng muối bán cho các người, đồ chua tính bốn mươi văn, trứng muối tính hai văn một cái, nhưng khi các người bán ra, đồ chua có thể bán năm mươi văn một bình, trứng muối ba văn một cái, không thể tùy ý tăng giảm, ta giao kèo như vậy ngươi xem có được không?”

Nàng không tính toán làm đại lý độc nhất vô nhị gì cả, chỉ muốn phát triển “Khách Điếm Một Nhà” duy nhất này thôi, cho nên nhất định bảo đảm thống nhất hết thảy, bằng không đến lúc đó người ta tâm tư thay đổi đạp ngã mình, sẽ tạo thành ác tính cạnh tranh.

Tiểu nhị gật đầu “Tất nhiên là có thể.”

Đáp ứng không phải quá sảng khoái đi? Triển Linh liền cười “Ngươi không cần xin chỉ thị chưởng quầy sao?”

“Trước khi đi chưởng quầy có phân phó.” Mồm miệng tiểu nhị này thật lanh lợi, bộ dáng ôn hòa, lời nói thực êm tai “Đừng nhìn Triển cô nương là cô nương trẻ tuổi, nhưng khi bàn chuyện thì không có chỗ nào không được, so với thương gia nhiều năm còn không bằng! Làm việc đầu đuôi dứt khoát, sẽ không mở miệng lung tung, cho nên có dặn dò, chỉ cần cô nương không chuyển nơi buôn bán thì tiểu nhân đều có thể đồng ý.”

[Hoàn] Tiệm Cơm NhỏNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ