Thức ăn đêm nay ngon cực kỳ, trong đó món mì lạnh được hoan nghênh nhất, mặc dù không thể ăn cay Tôn thợ mộc nhịn không được ăn liền mấy ngụm, hương vị cay thanh nhẹ đầy độc đáo.
Được mọi người đánh giá cao, Triển Linh liền yên tâm “Mọi người xem, nếu năm sau chúng ta cũng kinh doanh món này thì thế nào?”
Ánh mắt Thiết Trụ cùng Nhị Cẩu Tử đều sáng ngời, gật đầu liên tục “Rất được rất được, hương vị món này độc đáo khó cưỡng!”
Nhị Cẩu Tử thận trọng, lo lắng hỏi nàng “Chưởng quầy, nếu vậy bên Phan chưởng quầy thì sao?”
Nghe hắn hỏi, Triển Linh cười khen ngợi “Đúng vậy, dựa người khác không bền, ta tính thuê cửa hiệu mặt tiền, người làm thì mua hoặc thuê từ mẹ mìn, hiện nắm chắc khoản tám phần rồi.”
Nghe nàng nói vậy, Thiết Trụ cùng Nhị Cẩu Tử sửng sốt hỏi “Không mướn người trong thôn sao?”
Triển Linh nói “Từ từ chuẩn bị là vừa.”
Người làm cần người trung thành nên cần xuy xét cẩn thận.
Giống như hiện tại, món yêm trứng cùng đồ chua Triển Linh làm vốn không phải là người sáng chế thứ nhất, chỉ là châu Hoàng Tuyền không thịnh hành mà thôi, nhưng khi có người muốn ăn, thì mọi người cũng động tâm tư muốn kiếm tiền. Tuy rằng mùi vị có lẽ kém một tí, nhưng bảy tám phần là giống nhau, giá cả liền bị ép hạ thấp và khách hàng là người được tiện nghi nhất.
Món trứng bắc thảo, lạp xưởng, những món kho độc môn của nàng, xác thật hiện giờ triều Đại Khánh không có, Triển Linh nhất định phải thủ bí mật này.
Tuy hiện tại người làm trong tiệm đều trung thành, nhưng bụng người cách một lớp da, bị tiền tài phú quý che mắt, ai có thể bảo đảm bọn tâm tư họ không đổi?
Hiện Lý thị là đồ đệ của mình, Thiết Trụ cùng Nhị Cẩu Tử có thể tin, nhưng những người khác thì sao? Rồi khi mở rộng quy mô chi nhánh hai, chi nhánh ba, những người thuê mới thì thế nào?
Không cần nhiều, một con sâu cũng đủ làm rầu nồi canh, đủ hủy hết thảy nỗ lực bao lâu của nàng.
Triển Linh không có khả năng thu hết thảy mọi người làm đồ đệ, càng không muốn luôn bồn chồn lo lắng, nghĩ tới nghĩ lui vẫn nên trực tiếp mua người, ký bán khế ước đàng hoàng.
Mượn cơ hội này, Triển Linh thuận tiện an bài cùng mọi người “Năm sau sẽ có thêm nhiều khách mới, Thiết Trụ, Nhị Cẩu Tử, hai ông cháu Tôn thợ mộc ta có thể tin, trước khi bắt đầu sẽ huấn luyện mọi người một chút, còn quy củ cơ bản ta sẽ không nhắc lại nữa.”
Thiết Trụ bừng tỉnh đại ngộ “Chả trách lần trước chưởng quầy bảo ta cùng bọn Đại Bảo chuẩn bị xây nhà là để chuẩn bị cho bước này.”
Triển Linh gật đầu, quay sang nói với Tôn thợ mộc “Lão trượng, sắp tới có rất nhiều việc cho lão, nào là tủ đựng đồ, giá treo đồ, bàn ghế cửa hàng… rất rất là nhiều!”
“Vâng, vâng, mỗi ngày làm việc đều thoải mái!” Tự đáy lòng Tôn thợ mộc vui mừng, nụ cười treo trên mặt như hoa nở.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn] Tiệm Cơm Nhỏ
RomantizmVăn án 1: Mỗi người đều có một mộng ước nhỏ: Ngày ngày đối diện với quá nhiều mỹ thực, ăn nhiều mà không mập. Rời xa chốn phù hoa náo nhiệt, tiệm cơm nhỏ giúp bạn thực hiện ước mộng đó! Văn án 2: Đủ loại nguyên liệu, cắt cắt, nấu nướng. Xuyên qua, T...