159 (PN3)

73 4 0
                                    

Lại một năm khảo thí tới, các học sinh phân bố ở các nơi sôi nổi lấy các loại phương thức hành động lên, hoặc là bôn tú tài công danh chạy tới quê quán, hoặc là khát khao thi hội lao tới trường thi kinh thành, ăn tết xong đường vốn náo nhiệt trên, liền càng ồn ào náo động.

Ra cửa trước nay đều là một chuyện phiền toái, đặc biệt giao thông cùng thông tin đều không có tiện, rất nhiều thời điểm người đi đường không chỉ gánh vác thời gian cùng phí tổn kinh tế cao, càng muốn mệnh chính là tùy thời khả năng phát sinh các loại hoạt động phạm tội.

Đúng vậy, lúc này ra cửa là thực sự có khả năng muốn mệnh, bao năm qua ra ngoài du học hoặc là các học sinh đi thi, vừa ra khỏi cửa liền rốt cuộc không trở về, thêm nữa là cái số lượng người thực kinh.

Bất quá mấy năm nay, tình huống tốt lên không ít.

Lời này còn muốn nói đến, từ mười năm trước bỗng toát ra Khách Điếm Một Nhà.

Khách Điếm Một Nhà không phải là đơn thuần khách điếm "Một nhà", mà trong đó có một tập đoàn, bao quát ăn uống, dừng chân, chữa bệnh, nó không chỉ ở Nghi Nguyên phủ, hiện giờ vô số chi nhánh đã trải rộng các nơi đại giang nam bắc cả nước, nghe nói tháng trước còn ở quan ngoại khai chi nhánh thứ một trăm tám mươi chín...

Khách Điếm Một Nhà ngoài có hai vị chưởng quầy, họ là phu thê, à, là năm đó oanh oanh liệt liệt làm ra cồn, còn được hoàng thượng ngự bút hiền phu thê. Nghe nói sau lưng có mấy nhà Chử, Lam, Hạ chờ đứng, chỗ dựa thập phần cường đại, nguyên nhân có thể trong vòng mười năm ngắn ngủn tung hoành cả nước.

Khách điếm này áp dụng cái hình thức xích gì, cửa hàng mặt tiền đều trang hoàng giống nhau, bày biện, nhân viên cửa hàng ăn mặc cũng đều không sai biệt lắm, mặc kệ đi đến chỗ nào đều sẽ cho người ta một loại thân thiết quen thuộc, duy nhất khác nhau có thể là đặc sắc rất nhỏ mỗi địa phương.

Một Nhà Khách Điếm đồ ăn cùng dừng chân đều là yết giá rõ ràng, trừ bỏ đại không dễ cư kinh thành ở ngoài, cả nước thống nhất, không cần lo lắng mắc mưu, cũng không cần sợ hãi bị tể.

Ngươi có thể ở nhà hắn làm thẻ hội viên, sau đó cầm theo cái thẻ đó, ở mỗi một đêm hoặc ăn một hồi cơm là có thể tích một lần, gom đủ mười là có thể miễn một lần: Cái này miễn đơn cũng là hai vị chưởng quầy đầu kia truyền ra, xem tên đoán nghĩa, chính là miễn hết nợ đơn.

Mọi người đều biết, giá cả Khách Điếm Một Nhà vốn phải chăng, hiện giờ lại có thể được mười miễn một, tự nhiên là mừng vui gấp bội, chúng bá tánh càng thêm vui mừng, người đi liền càng nhiều.

Một chỗ khác Khách Điếm Một Nhà làm người địa phương khen chính là: Mặc kệ tới chỗ nào, trước mở cửa hàng sửa đường trước!

Không sai, chính là sửa đường!

Thường thường khách điếm này bên trong thành cùng vùng ngoài thành mở hai hình thức, cũng không biết hai vị chưởng quầy nghĩ như thế nào, chỉ cần định ra địa chỉ cửa hàng mới, lập tức liền sẽ liên hệ đến quan phụ mẫu địa phương, quyên một bút tiền đề nghị sửa đường.

[Hoàn] Tiệm Cơm NhỏNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ