156

178 6 0
                                    

Chử Cẩm muốn nói cái gì, nhưng mỗi khi lời nói đến bên miệng lại nghẹn đỏ mặt, cuối cùng cái gì đều nói không nên lời.

Lần đầu làm việc này, nàng có điểm ngượng ngùng.

Trong không khí phiêu đãng trầm mặc quỷ dị, bỗng Triển Linh cười khúc khích, dường như không nhận thấy được nàng khác thường nói: "Có chuyện này, ta cùng Tịch Đồng nghĩ thương lượng cùng tiểu thư một chút, hy vọng ngươi tận lực đồng ý."

Vừa nghe cái này, Chử Cẩm cũng không rảnh lo ngoài, bản năng gật đầu, "Các ngươi nói."

Triển Linh cùng Tịch Đồng trao đổi cái mang theo ý cười ánh mắt, "Chúng ta nghĩ, phủ thành này trong ngoài hai cửa hàng mới, phân ngươi hai thành danh nghĩa cổ phần."

Lời còn chưa dứt, Chử Cẩm như mèo dẫm phải đuôi nhảy lên, động tác thật lớn đem chén trà trên bàn đều nghiên. Nước trà cùng hơi khí đầy bàn, theo mặt bàn tích táp chảy xuống, cái ly tròn vo chuyển vòng ục ục trên bàn...

Khuôn mặt nhỏ nàng lại lần nữa đỏ đến phát tím, bỗng nói lắp, ống tay áo bị ướt nhẹp có chút vô thố run rẩy nói: "Các ngươi, ta không phải, ai nha!"

Nàng cảm thấy về điểm này tiểu tâm tư mình dường như bị người nhìn thấu triệt, trên mặt nóng rát muốn bỏng chết.

"Ngươi đừng vội suy nghĩ miên man," Triển Linh vỗ vỗ tay nàng, ôn nhu nói, "Đây là thật lâu phía trước chúng ta cân nhắc kết quả, chiếm tiện nghi chính là chúng ta, không phải ngươi."

Chử Cẩm dở khóc dở cười xem nàng, một đôi sáng long lanh trong ánh mắt tràn đầy đều viết không tin, "Vô duyên cớ bị người quy định mấy ngàn lượng bạc danh nghĩa cổ phần, chuyện này không có hại sao?"

Ngươi này hoảng còn có thể lý giải được sao?

Triển Linh cười đẩy nàng một phen, "Trước kêu nha đầu giúp ngươi đổi thân xiêm y sạch sẽ, ra tới lại nói tiếp."

Chử Cẩm há miệng thở dốc, rốt cuộc cũng cảm thấy người đầy nước trà trà thực bất nhã, cắn răng một cái, trước bước chân vội vàng đi ra phía sau.

Ước chừng qua thời gian một chén trà nhỏ, Chử Cẩm thay đổi bộ váy dài màu lam ra tới, trên mặt cũng bình tĩnh rất nhiều.

Một lần nữa ngồi xuống, nàng liền nói thẳng: "Tỷ tỷ, ta biết các ngươi thiệt tình tốt với ta, nhưng cái này, ta thật không thể muốn."

Bất quá mình tìm giúp một tòa cửa hiệu mặt tiền, sao có thể thu lễ nặng như vậy? Quay đầu lại nếu là truyền ra, đầu cha nàng một không ngẩn lên được!

Trải qua nhạc đệm vừa rồi, tâm tình của nàng đã vững vàng nhiều hơn, há mồm lại cũng không cảm thấy khó nhiều, "Kỳ thật vừa nãy là ta muốn mượn gần quan được ban lộc quang, nhờ các ngươi, cho ta nhập mấy trăm lượng bạc cổ phần, cũng có chút kinh doanh, nhiều ít có hi vọng. Nhưng ngươi nói đưa cổ phần danh nghĩa, ta thật không dám nhắc lại cái này. Việc này bỏ đi, ngày sau cũng đừng vội nhắc lại!"

Nàng vẫy vẫy tay, lại thở hắt ra thật mạnh, hiển nhiên là thật tính toán hồi.

Gần đây toàn nhân Chử Thanh Hoài đã thoáng nhả ra, nàng cân nhắc hôn sự mình cùng Hạ Bạch mấy năm nay, khó tránh khỏi phải tính toán vì tương lai.

[Hoàn] Tiệm Cơm NhỏNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ