114

79 4 0
                                    

Vợ chồng trung niên kia nhìn so với phu thê Lam Nguyên lớn hơn vài tuổi, đặc biệt là nam nhân kia, gương mặt có vài phần tương tự Lam Nguyên, ước chừng có quan hệ huyết thống.

Quả nhiên, liền nghe Lam quản gia giới thiệu: “Vị kia là ca ca cùng tẩu tẩu ruột thịt lão gia, tôn danh một chữ Hãn, Hào Tĩnh Hải tiên sinh.”

Lam Hãn, người làm biếng…

Triển Linh cùng Tịch Đồng liếc nhau, đều có điểm muốn cười.

Mà Lam Nguyên bên kia, người lăn lộn chốn quan trường nhiều năm lại không chút động dung, đến Lam phu nhân cũng vậy. Chợt thấy nhi tử cửu biệt gặp lại, cảm xúc nàng không khỏi thập phần kích động, bản năng bước lên hai bước, vươn hai tay muốn ôm nhi tử một cái, nhưng lại sợ dọa bé, liền kìm nén dừng lại, trên mặt hai hàng thanh lệ cuồn cuộn rơi xuống.

Đáng thương tấm lòng cha mẹ, mặt Triển Linh chút bất động, trong lòng lại khẽ thở dài một cái, nhẹ nhàng vỗ vỗ bả vai tiểu hài tử, “Đi đến gặp cha mẹ đệ đi.”

Triển Hạc ngửa đầu nhìn nhìn nàng, lại nhìn nhìn Tịch Đồng, dựa theo trước đó cùng nói qua, bé ngoan ngoãn tiến lên quỳ xuống làm đại lễ: “Triếp Nhi gặp qua phụ thân mẫu thân.”

Nghe xong lời này, Lam Nguyên nhịn hồi lâu nước mắt cũng lã chã rơi xuống, Lam phu nhân càng khóc không thành tiếng, rốt cuộc đi lại đem nhi tử ôm gắt gao vào trong lòng ngực.

Trước đó, bọn họ nghĩ rất nhiều tình cảnh khi gặp lại, nhưng duy độc thế này lại không dám hy vọng xa vời…

Triển Hạc có chút vô thố nhìn phía Triển Linh cùng Tịch Đồng, rất muốn chạy trốn, nhưng thấy ánh mắt ca ca tỷ tỷ cổ vũ, lại nhịn xuống.

Kỳ thật… Bé cũng không có cảm giác quá chán ghét khi bị ôm thế này.

Mắt thấy một nhà đệ đệ không rảnh lo đãi khách, Lam Hãn liền thong thả ung dung tiến lên một bước, cười nói: “Đây là hai vị chưởng quầy Khách Điếm Một Nhà đi? Cửu ngưỡng đại danh như sấm bên tai, ngày mong đêm mong, cuối cùng cũng gặp được người tới.”

Hắn chắp tay có lệ, lời nói thân thiện, buồn cười là cử chỉ hành động không từ trong tâm.

Thành thật mà nói, trông hắn cũng là một trung niên nho nhã, vóc người vừa phải, khí chất xuất chúng, ăn mặc đẹp đẽ, chính là thái độ cùng biểu tình làm phá hư ấn tượng đầu tiên.

Tuy là huynh trưởng ruột thịt, bất quá cũng là khách nhân thôi, rõ ràng hắn là khách, lại cố ý bày ra một bộ tư thái người chủ, dưới sự nhiệt tình khó che giấu một cổ cao cao tại thượng. Không đúng, có lẽ người ta căn bản không nghĩ che giấu điều đó.

Có hắn đối lập, Triển Linh cùng Tịch Đồng thật sự cảm thấy có chút oan uổng Lam Nguyên. So với lúc trước gặp mặt, hai vợ chồng kia bình dị gần gũi cỡ nào.

Lại nói thêm, cũng chưa từng thấy qua bọn họ công khai giở giọng quan lại như vậy?

Triển Linh cùng Tịch Đồng bay nhanh trao đổi ánh mắt, có chán ghét rất nhiều lại thêm một chút hứng thú. Nói thật, từ khi xuyên qua tới nay, cuộc sống bọn họ quá mức bình thản, nói cuồng vọng một chút: Chính là chung quanh không có một người để họ ra tay. Cuộc sống như vậy tuy rằng thoải mái, chính là thời gian lâu rồi khó tránh khỏi có chút nhạt nhẽo, trước mắt người này vừa lúc tự mình đưa tới cửa!

[Hoàn] Tiệm Cơm NhỏNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ