💌 Chương 2

835 19 2
                                    

Vương Tú Chi lời nói, nhường Trương Minh Ân trong lòng mãnh buông lỏng, nha đầu kia cuối cùng là nghĩ thoáng. Hôm kia nàng khóc nháo dáng vẻ, khiến hắn rất có áp lực. Ai ngờ mê man hai ngày sau, nàng vậy mà nghĩ thông suốt!

Cũng tốt, đỡ phải hắn còn muốn phí tâm tư làm tư tưởng của nàng làm việc.

Trương Minh Ân thoải mái rất nhiều, lập tức mà đến lại là nhất cổ khó hiểu tức giận, khiến hắn rất không thoải mái. Hắn không biết chính mình tức giận cảm giác từ đâu mà đến, bỏ ra cái này yếu đuối nha đầu ngốc, hắn chẳng lẽ không nên cao hứng sao?

Dương Bích Ngọc trong lòng một trận vui sướng, ôn nhu nói ra: "Minh Ân, chúng ta không thể bạc đãi Thúy Thúy, về sau chúng ta liền coi nàng là thân muội muội!"

"Bích Ngọc, cám ơn ngươi, ngươi thật là cái lương thiện cô nương!" Trương Minh Ân một phen bắt được Dương Bích Ngọc tay, trong lòng về điểm này tức giận tích úc trở thành hư không. Nghĩ hắn một cái nghèo khổ nông gia tử xuất thân, lại có thể tìm tới xinh đẹp ôn nhu có văn hóa trong thành cô nương, còn có cái gì không thỏa mãn.

"Khụ khụ...!" Vương Tú Chi lúng túng ho ra tiếng, kịp thời cắt đứt Trương Minh Ân cùng Dương Bích Ngọc, đôi mắt về phía tây tại quét.

Trương Y Nhất từ tây tại đi ra, vừa lúc nhìn đến Trương Minh Ân cùng Dương Bích Ngọc tú ân ái, một bộ anh anh em em dáng vẻ, không khỏi ở trong lòng cười giễu cợt một tiếng.

Vừa mới hai người đối thoại nàng đều nghe thấy được, cảm thấy vô cùng châm chọc.

Lương thiện? Biết rõ Trương Minh Ân ở nông thôn có cái tức phụ, còn muốn cùng hắn tốt; đây chính là lương thiện?

Trương Y Nhất chống suy yếu thân thể, không coi ai ra gì từ trên bàn cầm lấy một cái bát lớn, từ trong ấm trà đến một chén nước, miệng bỏ qua một bên bát biên, ừng ực ừng ực, một hơi đem một chén nước uống xong.

Hai ngày một đêm nước mễ chưa tiến, nàng cổ họng đều muốn bốc khói, môi càng là khô nứt cho ra máu.

"Nương, có cơm sao?" Trương Y Nhất một chén nước vào bụng, cuối cùng là sống lại.

Mặc dù đối với chính mình xuyên thư cuộc hành trình suy nghĩ nát óc vẫn không nghĩ ra được, nhưng nàng không thể không đối mặt hiện thực, trước mắt làm vụ chi gấp chính là điền đầy bụng.

"Có, giữa trưa cho ngươi lưu đồ ăn còn tại trong nồi đâu, ngươi trước điếm điếm, rất nhanh liền có thể ăn cơm tối." Không đợi Vương Tú Chi mở miệng, Trương Minh Ân giành nói trước.

Trương Y Nhất nhỏ giọng ân một tiếng, thật nhanh nhìn lướt qua Trương Minh Ân.

Trương Minh Ân làm trong sách nam chủ, có thể từ một cái ở nông thôn thanh niên trở thành trại phó, năng lực vẫn là đáng khen thưởng. Hắn tác chiến dũng cảm, hữu dũng hữu mưu. Tại tứ bốn năm xe cầu chiến dịch trung, năm đó hai mươi tuổi Trương Minh Ân cùng quỷ tập đâm lê đao, một người chọn bốn quỷ.

Ngoại hình thượng, Trương Minh Ân sinh được cao lớn anh tuấn, mày rậm mắt to, là tiêu chuẩn mỹ nam tử. Bởi vì đọc qua mấy năm tư thục, trên người hắn thiếu đi chút thô lỗ cuồng, nhiều chút điềm đạm.

THẬP NIÊN 50: XUYÊN THƯ YÊU NAM PHỤ- MỘ VĂN THUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ