💌 Chương 39

369 9 0
                                    

"Khác Phi, có phải hay không rất kinh hỉ" nam nhân đột nhiên vọt ra, chắn Lưu Khác Phi trước mặt.

"Dư Nghị, sao ngươi lại tới đây" Lưu Khác Phi đem trên mặt đất rương hành lý xách lên, một đôi tuấn mi ngưng ngưng.

Nam nhân mất hứng, nhíu mày "Ngươi đây là thái độ gì, nhìn thấy ta liền này bức quỷ dáng vẻ, vừa mới đối mặt người ta cô nương, cười đến muốn nhiều phong tao liền có bao nhiêu phong tao."

"Nhã nhặn bại hoại nói chính là ngươi dư Tam công tử, ngươi thiếu rêu rao, đây là quân doanh, cũng không phải là các ngươi gia hoa viên." Lưu Khác Phi mang theo rương lữ hành đi nhanh hướng cán bộ ký túc xá phương hướng đi.

Dư Nghị đuổi sát hai bước bắt kịp Lưu Khác Phi, sửa mới vừa cà lơ phất phơ, sắc mặt trở nên ngưng trọng "Khác Phi, ngươi thật chuẩn bị liền như thế vẫn luôn kham khổ đi xuống sao ta lần này đi nước Mỹ gặp được bá phụ bá mẫu, bọn họ rất nhớ mong ngươi "

Lưu Khác Phi bước chân một trận, trong lòng một trận rung động, trên mặt nhiễm lên một vòng ưu sắc, "Thân thể bọn họ hoàn hảo đi "

"Bá phụ vẫn được, bá mẫu khoảng thời gian trước sinh một hồi bệnh, may mà có Đại tỷ cùng Nhị tỷ chiếu cố đâu. A, đúng, Khác Dương tức phụ vừa sinh một đôi song bào thai nhi tử, ngươi không cần gánh vác các ngươi Lão Lưu gia truyền tông tiếp thay áp lực." Dư Nghị một đôi mắt đào hoa hướng Lưu Khác Phi chen lấn chen.

Lưu Khác Phi thiếu chút nữa khởi cả người nổi da gà, tức giận hỏi "Ngươi sống ở nơi nào "

"Ngươi có ý tứ gì, muốn đuổi ta đi ngươi vẫn là huynh đệ sao" Dư Nghị bất mãn hứ một tiếng, "Biết ngươi có nguyên tắc, ta loại này ngoại lai nhân sĩ hiểu được tị hiềm, không biết ở tại quân doanh, ta tại cổ bành khách sạn đính phòng."

Dư Nghị xuất thân từ Cô Tô Dư gia, Dư thị gia tộc có ít nhất trăm năm vinh quang, có thể nói hoa thương đệ nhất gia. Dư gia hiện tại người cầm lái là phụ thân của Dư Nghị, trước mắt định cư tại Hương Giang. Dư gia là màu đỏ nhà tư bản, vô luận là tại kháng chiến vẫn là đang mở thả trong chiến tranh, đều phát huy trọng yếu tác dụng, vì bao gồm dược phẩm ở bên trong đại lượng quân dụng vật tư.

Dư gia cùng Lưu gia là thế giao, Dư Nghị tổ phụ cùng Lưu Khác Phi tổ phụ hai người lại là nhiều năm bạn thân, Lưu gia căn cơ mặc dù không có Dư gia thâm hậu, nhưng cũng là phải tính đến.

Dư Nghị cùng Lưu Khác Phi tình trạng không sai biệt lắm, đều là cả nhà di cư hải ngoại, chỉ có một mình hắn ở quốc nội. Dư Nghị là học y, Pennsylvania đại học trường y nghiên cứu sinh tốt nghiệp, trước mắt học viên tại quốc lập cùng cứu giúp đại học trường y.

Lưu Khác Phi đem rương hành lý xách vào phòng, đóng cửa lại, chau mày lại đạo "Ngươi này rương hành lý trang không phải là cục đá đi, nặng như vậy "

"Này phải hỏi bá mẫu cùng Đại tỷ Nhị tỷ, ba vị nữ sĩ hận không thể đem thực phẩm cửa hàng cho ngươi chuyển đến, sô-cô-la, các loại đường quả, sữa bột, thịt, ta này cánh tay đều nhanh mệt bẻ gãy, ngươi không lương tâm còn đối ta lãnh đạm như thế."

THẬP NIÊN 50: XUYÊN THƯ YÊU NAM PHỤ- MỘ VĂN THUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ