Trương Y Nhất tim đập như hươu chạy, hai má có chút nóng lên, thấp thỏm chờ Lưu Khác Phi đáp lại.
Nàng mặc dù là hiện đại suy nghĩ, được nên có rụt rè vẫn phải có. Nàng có thể liêu hắn, quấy rối hắn, nhưng này sao nghiêm chỉnh hướng hắn xách kết hôn, hãy để cho nàng có chút thẹn thùng.
Lại nói, nếu không phải bởi vì Hà Viện, bọn họ đã lĩnh qua chứng. Nếu không phải đi đến Triều Tiên, bọn họ hiện tại khẳng định làm qua rượu mừng.
Đợi trong chốc lát, còn không thấy Lưu Khác Phi đáp lại, Trương Y Nhất nóng nảy.
Lưu Khác Phi đây là ý gì, như thế nào nửa ngày không đáp lại? Hắn không phải là không nghĩ cưới nàng a? Lúc trước, nhưng là hắn xách vài lần muốn cùng nàng lĩnh chứng kết hôn, như thế nào hiện tại cùng giống như người bình thường không có việc gì?
"Lưu Khác Phi, ngươi nói chuyện a!" Trương Y Nhất thấy hắn một bộ muốn nói lại thôi, khó có thể mở miệng dáng vẻ, hỏa khí vọt một chút lên đây, "Nhìn ngươi này đầy mặt khó xử dáng vẻ, thật giống như ta cưỡng ép ngươi giống như, không kết dẹp đi, ta không ghét bỏ ngươi nhà tư bản xuất thân, chẳng lẽ ngươi còn ngại vứt bỏ ta làm qua con dâu nuôi từ bé?"
Nói đến con dâu nuôi từ bé, Trương Y Nhất càng là nổi giận, Lưu Khác Phi cha mẹ ghét bỏ nàng con dâu nuôi từ bé thân phận, nhất là mẹ của hắn, lại còn nói nàng không trong sạch.
"Mẹ ngươi nói ta không trong sạch, ta muốn biết, ta như thế nào liền không trong sạch? Chẳng lẽ, ngươi trong lòng cũng là nghĩ như vậy?" Trương Y Nhất chỉ vào Lưu Khác Phi, càng xem hắn gương mặt kia càng khí.
Nàng không ghét bỏ hắn lại là nhà tư bản hậu đại, lại là quân thống đặc vụ, hắn lại còn ghét bỏ thượng nàng? Phải biết, hắn này thân phận, về sau là rất phiền toái. Cùng hắn kết hôn, nàng là gánh vác phiêu lưu, nhưng hắn còn cố tình không cảm kích.
"Y Nhất, ngươi hiểu lầm, ta hiện tại không nghĩ kết hôn, không phải của ngươi nguyên nhân. Ta căn bản không để ý của ngươi xuất thân, ngươi tại trong lòng ta là thuần khiết nhất vô hà cô nương. Chỉ là, tình huống bây giờ đặc thù, chúng ta trên lưng gánh trách nhiệm, hi sinh tiểu ta, thành tựu tập thể, là mỗi cái quân nhân chức trách."
Lưu Khác Phi trong lòng một trận đau đớn, hắn làm sao không muốn cùng nàng kết hôn, nhưng hắn biết, hắn không thể liên lụy nàng.
Hắn không biết mình có thể không thể sống đến chiến tranh kết thúc, từ chiến tranh bắt đầu đến bây giờ, đã có gần hai mươi đoàn cấp cán bộ cùng mười mấy sư cấp cán bộ hi sinh, còn có một vị Phó quân trưởng một vị quân trưởng chết vào oanh tạc cùng vi khuẩn lây nhiễm, càng có hàng ngàn hàng vạn chiến sĩ an nghỉ tại Triều Tiên trên thổ địa.
Hắn làm chính ủy, mang đến một ngàn người, chỉ còn lại hơn bảy trăm người, một đám tuổi trẻ sinh mệnh ở trước mặt hắn ngã xuống, hắn có cái gì tư cách ở trên chiến trường kết hôn? Hắn như thế nào xứng đáng vài tuổi trẻ sinh mệnh?
Huống chi, nàng tại dã chiến bệnh viện, so với hắn ở tiền tuyến muốn an toàn rất nhiều. Nếu hắn hy sinh, nàng nên làm cái gì bây giờ? Chẳng lẽ muốn tưởng nhớ hắn một đời sao? Bọn họ hiện tại chỉ là người yêu thân phận, vẫn chưa đi đến kia một bước, nếu hắn hy sinh, nàng không cần mang theo tiếc nuối cùng gánh nặng, có thể bắt đầu cuộc sống mới của mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
THẬP NIÊN 50: XUYÊN THƯ YÊU NAM PHỤ- MỘ VĂN THU
RomanceTác giả: Mộ Văn Thu Số chương: 127 Chương + 6 Ngoại truyện