💌 Chương 21

424 12 1
                                    

"Ngươi người này có bị bệnh không, ai nói không giữ lời " Trương Y Nhất quay đầu trừng mắt nhìn Triệu Cầm một chút.

Triệu Cầm tức giận nhìn xem Trương Y Nhất, "Ngươi nói hảo không truy cứu, quay đầu liền hướng Lý cán sự cáo ta hình dáng, hại ta bị Lý cán sự phê bình, còn nhường ta viết kiểm tra, ngươi không phải nói không giữ lời là cái gì "

"Ngươi người này trưởng đầu óc làm gì lúc ấy người ở chỗ này có mấy chục lỗ hổng, chỉ cần có người nhìn ngươi không vừa mắt, liền có khả năng cử báo ngươi. Nhưng ta cho ngươi biết, cử báo của ngươi người không phải ta ta nếu nói không truy cứu ngươi, liền tuyệt sẽ không trước mặt một bộ, phía sau một bộ."

"Không phải ngươi, sẽ là ai" Triệu Cầm như là lẩm bẩm giống nhau, nhỏ giọng nói thầm.

"Ta nào biết là ai a ngươi suy nghĩ một chút ai chán ghét ngươi, không quen nhìn ngươi, liền ngươi tính cách này, một chút cũng không thảo hỉ, đắc tội với người rất bình thường. Hoặc là nói ai thích hại người không lợi mình, tựa như tại trên tiệc cưới, có người cố ý vướng chân ta hại ta xấu mặt đồng dạng."

Triệu Cầm bị đả kích, nàng vẫn là lần đầu tiên bị người trước mặt nói tính cách không tốt, cố tình nàng còn không có biện pháp phản bác. Nàng giống như thật sự không thế nào làm người khác ưa thích, nàng rõ ràng lớn so Bạch Yến đẹp mắt, được các chiến sĩ vui mừng ôn nhu Bạch Yến.

"Thật xin lỗi, ánh mắt ngươi thế nào " Triệu Cầm trên mặt mang theo xin lỗi, "Ngươi nhìn đôi mắt tiêu bao nhiêu tiền ta bỏ ra."

"Tính, cũng không tốn bao nhiêu tiền, Lưu chính ủy giới thiệu ta đi bạch kính vũ mắt dược trang, liền rửa hạ đôi mắt, lấy một chi mắt dược, chỉ tốn một khối nhiều tiền, hiệu quả còn rất không sai."

"Lưu chính ủy giới thiệu ngươi đi, hắn nói chuyện với ngươi " Triệu Cầm giọng nói gấp rút, trong ánh mắt mang theo hâm mộ cùng ghen tị.

"Không nói lời nào như thế nào giới thiệu ta đi dược trang" Trương Y Nhất một bộ nhìn ngu ngốc dáng vẻ nhìn xem Triệu Cầm. Người này chỉ số thông minh cùng EQ, thật đúng là một lời khó nói hết.

"Ta không nói với ngươi, ta còn muốn đi bệnh viện đâu" Trương Y Nhất nói xong, cũng không đợi Triệu Cầm nói cái gì nữa, cất bước liền đi. Vẫn luôn bưng tráng men vò tử, nàng tay đều chua, nghĩ nhanh chóng đến bệnh viện nghỉ ngơi một chút tay.

"Trương Thúy Thúy, ngươi chú ý chút, có người bịa đặt ngươi cùng Triệu liên trưởng quan hệ ái muội" Triệu Cầm cũng không biết chính mình nào gân đáp sai rồi, lại đi nhắc nhở này thôn cô.

Trương Y Nhất ngưng một chút, không thể tin được lời này lại là từ Triệu Cầm miệng nói ra được, nàng quay đầu lại, kinh ngạc nói "Không nghĩ đến ngươi còn rất tin tưởng ta "

Triệu Cầm hứ một tiếng, "Đừng làm đẹp, ta không phải tin tưởng ngươi, ta là tin tưởng Lưu chính ủy, nếu ngươi thích Lưu chính ủy, như thế nào có thể lại nhìn thượng người khác "

"Ngươi còn nói ta da mặt dày, ngươi da mặt cũng rất dày, ta cũng không nói ta thích Lưu chính ủy." Trương Y Nhất nhịn không được nhếch môi cười. Xem ra, cái này Triệu Cầm cũng không như thế làm cho người ta chán ghét nha.

THẬP NIÊN 50: XUYÊN THƯ YÊU NAM PHỤ- MỘ VĂN THUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ