Trương Thế Dương sắc mặt xanh mét, trong lồng ngực tràn đầy nộ khí. Hắn bất quá cùng lão bà ra ngoài ăn cái cơm, liền có khốn kiếp ngoạn ý ôm bảo bối của hắn nữ nhi, quả thực không thể dễ dàng tha thứ.
Phải biết, nữ nhi của hắn từ nhỏ đến lớn ngoan cực kì, hiểu chuyện, yêu học tập, còn chưa nói qua yêu đương đâu, liền bị cái này hạ lưu bại hoại cưỡng ép ôm.
Tạ San hét lên một tiếng, gặp nam nhân còn lôi kéo tay của nữ nhi không buông tay, nổi giận đùng đùng đi tiến lên, một tay lấy nữ nhi kéo đến bên cạnh mình, "Ngươi làm gì đó? Ngươi là ai a?"
Tại đối đãi nữ nhi trên vấn đề, Tạ San cùng Trương Thế Dương chưa từng có đoàn kết.
"A di, ta là Y Nhất bạn trai!" Lưu Khác Phi nhấc mu bàn tay, lau khóe miệng vết máu, hướng Tạ San lộ ra một cái lễ phép tươi cười.
Tạ San cơn giận còn sót lại chưa tiêu, hỏi tới: "Cái gì bạn trai, Y Nhất khi nào giao bạn trai, ta như thế nào không biết?"
"Lão bà, ngươi đừng tìm hắn lải nhải, ta khuê nữ cái gì hài tử ngươi còn không biết sao, nàng khi nào nói yêu đương?" Trương Thế Dương trong mắt bốc hỏa, hận không thể đem đầu kia "Heo" ăn sống nuốt tươi. Cũng không biết ở đâu tới lợn rừng, nghĩ củng nữ nhi của hắn.
Mắt thấy ba ba lại muốn đi Lưu Khác Phi trên người chào hỏi, Trương Y Nhất nhanh chóng bảo hộ ở hắn phía trước, "Phụ thân, mẹ, các ngươi hiểu lầm, hắn thật là bạn trai ta."
Mới từ nhà mình cháu trai cùng tiểu cô nương ôm hôn môi khiếp sợ trung trở lại bình thường, cháu trai liền bị người ta tiểu cô nương ba ba đánh. Lão thái thái thẳng đau lòng, vội vàng giải thích: "Nhị vị bớt giận, đây là cháu của ta Lưu Khác Phi, chúng ta vẫn là trở về phòng tâm sự đi!"
Trương Thế Dương cùng Tạ San nhìn nhau, Tạ San nhẹ gật đầu. Nơi này người đến người đi, xác thật không phải nói chuyện địa phương. Vì thế, đoàn người quay trở về thần ngoại khoa tầng nhà, đi lão thái thái phòng bệnh.
Bảo mẫu gặp tổ tôn lưỡng đi mà quay lại, sau lưng còn theo ba người, cái kia cao cá tử trung niên nam nhân nổi giận đùng đùng. Lại thấy thiếu gia nhà mình đầy mặt thâm tình nhìn xem cái tiểu cô nương kia, bảo mẫu tựa hồ hiểu cái gì, nàng quy củ cho khách nhân đổ nước, đóng cửa lại đi ra ngoài.
Trương Thế Dương cùng Tạ San ngồi trên sô pha, trong lòng dâng lên từng trận chua xót. Hắn tiểu Y Nhất a, hắn nâng ở lòng bàn tay nữ nhi, một đôi mắt đều sắp dài đến người nam nhân kia trên người, cũng không nhìn hắn cái này ba ba.
"San San..." Trương Thế Dương che ngực, ủy khuất nhìn xem Tạ San, thỉnh cầu an ủi.
Tạ San cầm trượng phu tay, nhỏ giọng nói: "Thế Dương, ngươi đừng vội, ta nhìn cái này lão thái thái là cái rất hòa thuận rất có tu dưỡng người, chúng ta trước hết nghe bọn họ giải thích."
"Nhà chúng ta họ Lưu, Lưu thị tập đoàn là nhà chúng ta sản nghiệp, là ta cùng bạn già sáng lập. Nhà chúng ta cách thay truyền, gia sản truyền cho cháu trai, nói cách khác, Lưu thị tập đoàn về sau là cháu của ta, con trai của ta cái này tổng tài là vì hắn làm công." Lão thái thái chậm rãi mà nói, "Ta rất thích Y Nhất, mấy ngày hôm trước ta thiếu chút nữa ngã sấp xuống, là Y Nhất phù ta, lúc ấy ta liền động tâm, muốn đem nàng giới thiệu cho cháu của ta, không nghĩ đến bọn họ thật đúng là một đôi."
BẠN ĐANG ĐỌC
THẬP NIÊN 50: XUYÊN THƯ YÊU NAM PHỤ- MỘ VĂN THU
RomanceTác giả: Mộ Văn Thu Số chương: 127 Chương + 6 Ngoại truyện