💌 Chương 33

372 13 0
                                    

Trương Y Nhất thu hồi tầm mắt của mình, hắng giọng một cái, tự nhiên hào phóng về phía trên chủ tịch đài sáu lãnh đạo tự giới thiệu "Các vị lãnh đạo tốt; ta gọi Trương Y Nhất, hai mươi tuổi, hưởng ứng lệnh triệu tập y tế binh."

Trên chủ tịch đài sáu giám khảo, ngoại trừ Lưu Khác Phi, mặt khác năm cái lãnh đạo đều đối nàng lộ ra hòa nhã ân cần tươi cười đến. Trong đó một cái ba mươi mấy tuổi, gầy đeo kính cán bộ hỏi "Ngươi vì sao muốn làm binh "

"Ta sùng bái quân nhân, quân nhân là cái thần thánh xưng hô, chiến tranh niên đại, quân nhân xá sinh thủ nghĩa, bỏ nhà vì quốc. Hòa bình niên đại, quân nhân bảo vệ quốc gia thủ hộ hòa bình, tai nạn trước mặt xông lên đầu tiên tuyến." Tiếp, Trương Y Nhất hoạt bát cười cười "Dĩ nhiên, ta rất thích mặc quân trang cảm giác, anh tư hiên ngang."

Trương Y Nhất lời nói, dẫn đến mấy cái giám khảo thoải mái cười to. Đương nhiên, ngoại trừ khối băng mặt Lưu Khác Phi.

"Ngươi có cái gì sở trường đặc biệt sao" vừa rồi tại cửa ra vào cùng Lưu Khác Phi chào hỏi Trần chủ nhiệm hỏi.

"Ta gan lớn, không sợ máu, không sợ chết người, có tính không sở trường đặc biệt đúng rồi, ta còn có thể khẩn cấp cứu hộ." Trương Y Nhất lược thêm suy tư, hồi đáp.

Trần chủ nhiệm hứng thú, lại hỏi "Khác cô nương đều sợ máu, càng sợ người chết, ngươi vì sao không sợ "

"Ta cảm thấy người chết không có gì đáng sợ, dù sao người đã ngủ yên, thế gian đáng sợ nhất không phải lòng người sao" Trương Y Nhất nghiêm túc nói.

Trần chủ nhiệm cùng bên cạnh cán bộ nhỏ giọng nói vài câu cái gì, hai người lộ ra hiểu ý tươi cười đến.

"Nhìn tư liệu, Trương phó doanh trưởng là của ngươi Đại ca, ngươi là cán bộ người nhà, ấn quy định, Trương doanh trưởng là có thể mang binh, ngươi vì sao không cho hắn trực tiếp mang ngươi" ngồi ở Lưu Khác Phi bên cạnh một cái mày rậm mắt to, thể trạng khôi ngô cán bộ hỏi.

Nghe cái kia cán bộ lời nói, hiện trường những người khác, ngoại trừ Lưu Khác Phi, còn dư lại vài người nhỏ giọng giao lưu đứng lên.

"Ta không nghĩ dựa vào quan hệ, ta nghĩ dựa vào năng lực của chính mình hưởng ứng lệnh triệu tập."

Trương Y Nhất trả lời thời điểm, trên chủ tịch đài vài người liên tiếp gật đầu, tựa hồ đối với nàng lời nói rất tán đồng.

Ngừng một lát, cái kia đeo kính cán bộ lại hỏi "Nghe nói ngươi là Trương doanh trưởng con dâu nuôi từ bé, được tư liệu biểu hiện ngươi là muội muội của hắn, này "

"Nghe trong thôn lão nhân nói, dân quốc hai mươi năm, phụ thân của Trương Minh Ân, cũng chính là ta dưỡng phụ, đi Kim Lăng buôn bán lá trà thì gặp được cảnh sát bắt người lái buôn, mấy cái lớn một chút hài tử mang theo ta thừa dịp chạy loạn, không biết tại sao lại bị dưỡng phụ nhặt. Khi đó Trương gia điều kiện coi như không tệ, vừa lúc nhà bọn họ vẫn luôn không có nữ nhi, liền thu nuôi ta. Năm năm sau, dưỡng phụ qua đời, điều kiện gia đình biến kém, dưỡng mẫu sợ nhi tử cưới không thượng thân, liền động nhường ta đương con dâu nuôi từ bé suy nghĩ. Ta mười bốn tuổi, Đại ca bị bắt tráng đinh, lại sau này sự tình, mọi người đều biết. Hiện tại, ta cùng Trương Minh Ân quan hệ, chính là không có huyết thống dưỡng huynh muội." Trương Y Nhất chậm rãi mà nói, một chút không thấy xấu hổ.

THẬP NIÊN 50: XUYÊN THƯ YÊU NAM PHỤ- MỘ VĂN THUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ