💌 Chương 16

445 13 0
                                    

Kéo ca tại nghĩa dũng quân khúc quân hành sa sút xuống màn che, kế tiếp liền là bắn so tài.

Tuyển thủ đã sớm không kháng cự được, tu chỉnh hơn nửa năm, các chiến sĩ đã sớm tay ngứa ngáy, một đám xoa tay.

Bắn hạng thứ nhất là bước. Súng, dùng là các chiến sĩ nhất quen thuộc yêu thích nhất súng trường kiểu 38.

Thi đấu bắt đầu, tuyển thủ giống nhau chọn dùng đứng thẳng bắn, năm cái tuyển thủ đứng thành một hàng. Theo phát lệnh viên một tiếng bắt đầu, tiếng súng liên tiếp. Chỉ chốc lát sau, năm người liền từng người đánh xong ngũ phát.

Kế tiếp là báo bia viên nghiệm bia, nhóm đầu tiên lên sân khấu năm cái chiến sĩ, đại khái là bởi vì quá mức khẩn trương duyên cớ, thành tích không quá lý tưởng, có hai cái chiến sĩ xuất hiện bắn không trúng bia hiện tượng. Cao nhất một cái, cũng bất quá đánh 39 vòng.

Nhóm thứ hai lên sân khấu chiến sĩ, thành tích rõ ràng so nhóm đầu tiên thành tích tốt chút, cao nhất một cái chiến sĩ đánh ra 47 vòng tốt thành tích.

Thi đấu đâu vào đấy tiến hành, cuối cùng lên sân khấu một tổ chiến sĩ, đánh xong ngũ phát sau, bước mộc thương thi đấu kết thúc. Báo bia viên đem tất cả dự thi chiến sĩ thành tích lấy được trên chủ tịch đài, trải qua xác minh sau, bình ra tiền tam danh, hạng nhất hạng hai đánh ra 50 vòng tốt thành tích, hạng ba 49 vòng.

Theo sát sau là tay. Súng thi đấu, dùng là súng moze, tục xưng chiếc hộp pháo. So sánh bước mộc thương, tay mộc thương nhìn xem dễ dàng, thực tế so bước. Súng khó đánh ra tốt thành tích.

Tay. Súng sau khi cuộc tranh tài kết thúc, quyết ra tiền tam danh, tay mộc thương thành tích so bước mộc thương thành tích kém điểm, chỉ có Cao đoàn trưởng cảnh vệ viên tương Tiểu Hổ đánh ra duy nhất 50 vòng, thứ hai hạng ba chỉ đánh ra 47 vòng cùng 46 vòng.

"Lưu chính ủy, đến một cái!" Cao đoàn trưởng đang muốn tuyên bố cuối cùng một cái thi đấu hạng mục vật lộn bắt đầu, trong đám người không biết là ai đột nhiên hô nhất cổ họng.

Này nhất cổ họng một chút liền đốt không khí của hiện trường, mấy nghìn người cùng kêu lên hô to những lời này: "Lưu chính ủy, đến một cái!"

"Lưu chính ủy, đến một cái!" Một tiếng cao hơn một tiếng, thanh âm vang tận mây xanh.

Lưu Khác Phi hàng không đến Cao Pháo Đoàn cầm quyền ủy, rất nhiều người là không phục. Đang ngồi này đó lãnh đạo, đừng nói là kia mấy cái đoàn cán bộ, chính là doanh cán bộ cùng liền cán bộ, thậm chí là xếp cán bộ, cái nào không phải đao thật thương thật đánh ra đến, ai trên người không phải đại thương tiểu tổn thương không đếm được.

Cao đoàn trưởng trên người đến nay còn lưu lại hơn mười khối mảnh đạn, nhất đến ngày mưa dầm, vết thương vừa đau lại ngứa.

Lại nhìn Lưu Khác Phi, bọn họ tại mưa bom bão đạn trung anh dũng giết địch thời điểm, hắn chỉ sợ còn tại phòng khiêu vũ ngợp trong vàng son ôm nữ đặc vụ khiêu vũ đâu? Bọn họ ăn rau dại, cắn vỏ cây, hắn ăn cơm Tây, uống hồng tửu, đi ra ngoài có xe lái, gió thổi không, mưa thêm vào không.

THẬP NIÊN 50: XUYÊN THƯ YÊU NAM PHỤ- MỘ VĂN THUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ