💌 Chương 45

377 11 0
                                    

Hai người tới Tưởng Thành thì vẫn chưa tới mười giờ sáng.

Tưởng Thành là một tòa cổ xưa tiểu thành, diện tích không lớn, dân phong phong cách cổ xưa. Bọn họ tới thăm gia đình này họ Lý, ở tại thị trấn đông đóng. Hai cụ không có làm việc, tựa vào kịch trường cửa bán đậu rang duy trì sinh kế.

Lý Đại Hải đối ngoại thân phận là Quốc Dân đảng cảnh sát giao thông quân đội một danh cảnh sát, tứ bảy năm tử vong, nguyên nhân không rõ, lão bà bỏ xuống hai đứa nhỏ cùng người chạy. Hiện giờ, hai đứa nhỏ một cái mười một, một cái cửu tuổi, theo gia gia nãi nãi sinh hoạt.

Lưu Khác Phi cùng Trương Y Nhất đến, nhường này một nhà bốn người thật cao hứng. Hai đứa nhỏ chào đón, vui vẻ kêu "Lưu thúc thúc "

"Khác Phi, ngươi thế nào mang như thế nhiều đồ vật" lý đại nương gặp Lưu Khác Phi hai tay đều ôm đồ vật, oán giận nói.

Cửu tuổi nữ hài như như thẹn thùng liếc mắt nhìn Trương Y Nhất, giơ lên một khuôn mặt nhỏ hỏi Lưu Khác Phi "Lưu thúc thúc, cái này tỷ tỷ là ai a "

Lưu Khác Phi khóe miệng giật giật, tự động bỏ quên tỷ tỷ cái này xưng hô, dịu dàng đối như như nói "A di là thúc thúc bạn gái "

"Ngươi tốt như như, ngươi kêu ta Y Nhất a di liền được rồi" Trương Y Nhất xoa xoa như như đỉnh đầu, cười đến rất sáng lạn, một đôi lúm đồng tiền phi thường có lực tương tác, một chút liền được đến như như hảo cảm.

"Y Nhất a di tốt" tiểu cô nương cao hứng kêu Trương Y Nhất, một bên nam hài tử cũng gọi là một tiếng Y Nhất a di.

"Y Nhất, nhanh ngồi xuống, chạy từ xa đường, mệt không" lý đại nương thân thiết giữ chặt Trương Y Nhất tay, "Ngươi này khuê nữ lớn thật tuấn, khuôn mặt nhỏ nhắn liền cùng đậu hũ non giống như, cười rộ lên còn có lúm đồng tiền. Ta trước kia cảm thấy Khác Phi lớn lên đẹp, bây giờ nhìn, ngươi so Khác Phi còn tuấn "

"Nào có a" Trương Y Nhất bị lý đại nương khen thẳng mặt đỏ.

Lý đại nương gặp bạn già chỉ ngây ngốc trạm kia bất động, giận nhà mình bạn già một chút "Lão nhân, ngươi ngốc sao, nhanh cho Y Nhất cùng Khác Phi châm trà a "

"Ai" Lý đại gia lên tiếng, cuống quít đi ra ngoài, chỉ chốc lát liền từ trong phòng bếp xách một cái ấm trà lại đây.

"Khuê nữ, uống trà" Lý đại gia thật thà cười, hai tay nâng một ly trà đưa cho Trương Y Nhất.

"Cám ơn Lý đại gia" Trương Y Nhất hai tay tiếp nhận chén trà, nâng ở trong tay.

Lý đại gia cùng lý đại nương vừa 50 ra mặt liền đầy đầu tóc trắng, thon gầy trên mặt quá sớm khắc xuống sinh hoạt ấn ký.

"Khác Phi, ngươi cuối cùng là có đối tượng, ta đã nói, ngươi tốt như vậy một người, thế nào vẫn luôn không đối tượng đâu, nguyên lai là chờ Y Nhất đâu, cũng là, Y Nhất là cái cô nương tốt, chỉ có nàng mới có thể phối hợp ngươi" lý đại nương thấy thế nào như thế nào cảm thấy hai người xứng.

Lưu Khác Phi xách đòn ghế, tự nhiên ngồi ở Trương Y Nhất bên cạnh, cùng lý đại nương hàn huyên, "Đại nương, ngài lão lạnh chân còn đau không "

THẬP NIÊN 50: XUYÊN THƯ YÊU NAM PHỤ- MỘ VĂN THUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ