💌 Chương 18

420 11 0
                                    

Ngủ cả đêm đứng lên, Trương Y Nhất mắt trái sưng lợi hại hơn, rất giống cái lạn quả đào, mở mắt đều tốn sức.

Nàng làm là dùng mắt sống, mắt sưng thành cái dạng này đâu còn có thể cắt may phục? Không biện pháp, nàng chỉ phải đỏ hồng mắt đi nhà máy bên trong, hướng Vương Đại Anh mời hai ngày nghỉ, chuẩn bị đi thị xã nhìn đôi mắt.

Trở lại Dư Tiểu Dung gia, Trương Y Nhất mang theo tiền liền muốn đi ra ngoài, Dư Tiểu Dung không yên lòng, muốn cùng nàng cùng đi.

"Tiểu Dung tỷ, ngươi ở nhà nhìn xem Mao Oa đi, ao cá cùng đại viện mặt sau sông nhỏ trong đều là nước, đừng làm cho hắn ngoạn thủy. Ta không sao, mắt nhìn tình ta ở trong thành chuyển động chuyển động, cơm trưa liền không trở lại ăn."

Dư Tiểu Dung không yên lòng Mao Oa ở nhà một mình, lại cảm thấy Trương Y Nhất hiện tại gan lớn, cũng sẽ không ra chuyện gì, liền không lại kiên trì. Trương Y Nhất cầm tiền, mang theo một cái chứa đầy nước quân dụng ấm nước ra ngoài.

Từ người nhà viện đi ra, Trương Y Nhất trên đường gặp không ít chiến sĩ, còn có mấy cái người nhà.

Không biết có phải hay không là nàng ảo giác, nàng tổng cảm thấy kia mấy nhà thuộc nhìn nàng ánh mắt có chút khác thường. Trong đó hai cái khoảng ba mươi tuổi nữ nhân nói nhỏ, không biết đang nói cái gì, hai người một đôi thượng nàng ánh mắt, nháy mắt liền ngậm miệng

Trương Y Nhất có chút buồn bực quay đầu lại, đợi trong chốc lát, nàng lại đột nhiên quay đầu đi nhìn kia mấy cái người nhà, phát hiện kia mấy cái người nhà lại tại thần thần bí bí nhìn nàng.

Đụng vào Trương Y Nhất ánh mắt, vài người cùng làm tặc giống như xoay đầu đi, liên tục vài lần, đem Trương Y Nhất triệt để làm buồn bực, không biết này đó người đến cùng có ý tứ gì?

Trương Y Nhất phi thường khó chịu, rất tưởng bắt lấy một người hỏi một chút đến cùng là sao thế này, lại sợ là chính mình đa tâm, thì ngược lại làm cho người ta chuyện cười.

Chính quấn quýt, chợt nghe sau lưng có người kêu nàng: "Thúy Thúy!"

Trương Y Nhất quay đầu lại, nguyên lai là thông tin ban Ngô Quân, vừa muốn cùng hắn chào hỏi, liền nghe Ngô Quân kinh hô một tiếng: "Ánh mắt ngươi làm sao, như thế nào sưng thành một khe hở?"

"Không cẩn thận chạm một phát, Ngô ban trưởng, ngươi như thế nào không đi huấn luyện a?"

"Vừa huấn luyện kết thúc, ngươi...." Ngô Quân mắt nhìn Trương Y Nhất, mím chặt môi.

Trương Y Nhất gặp Ngô Quân một bộ muốn nói lại thôi dáng vẻ, nghĩ tới vừa rồi kia mấy cái người nhà ánh mắt quái dị, nhịn không được hỏi: "Ngô ban trưởng, ta đang muốn hỏi ngươi đâu, đã xảy ra chuyện gì, kia mấy cái cán bộ người nhà xem ta ánh mắt là lạ, cá biệt chiến sĩ cũng vậy."

Dựa theo Trương Y Nhất suy đoán, hẳn là chính mình trước kia đối Lưu Khác Phi biểu hiện quá hoa si, làm cho người ta không quen nhìn, cho nên mới bị người nghị luận.

Ngô Quân gãi gãi đầu, cuối cùng như là hạ quyết tâm thật lớn giống như, nói ra: "Kỳ thật cũng không có cái gì, ngươi đừng nghe những người đó mù truyền, ta người này nhìn người rất chuẩn, ngươi không phải loại người như vậy, Triệu liên trưởng cũng không phải loại người như vậy."

THẬP NIÊN 50: XUYÊN THƯ YÊU NAM PHỤ- MỘ VĂN THUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ