💌 Chương 120

181 7 0
                                    

"Đánh đổ Quốc Dân đảng đặc vụ Lưu Khác Phi!"

"Bắt được quân trong tẩu tư phái Lưu Khác Phi!"

Trương Y Nhất tâm mạnh nắm ở cùng một chỗ, nên đến vẫn phải tới!

Ngoài cửa khẩu hiệu tiếng một tiếng so một tiếng cao, nhiều tiếng đinh tai nhức óc, còn kèm theo vật nặng đập cửa sắt lớn thanh âm, từng đợt cạch cạch tiếng, giống như là đại chuỳ đồng dạng, hung hăng đập vào của nàng tâm thượng.

Này mười mấy năm qua, bọn họ phu thê ân ái, hài tử hiểu chuyện, dẫn đến bao nhiêu người hâm mộ. Thượng thiên vì sao liền không thể làm cho bọn họ một nhà bốn người bình an vượt qua cả đời này?

Từ tháng 5 tổ chức mở rộng hội nghị bắt đầu, rồi đến tháng 8 triệu khai tám đến mười một trung toàn hội, dấu hiệu trận này đại cách mạng đã toàn diện triển khai. Lễ Quốc khánh sau đó, trận này đại cách mạng vận động thẩm thấu đến quân đội. Quân đội trường học học sinh khắp nơi xâu chuỗi, lần lượt trùng kích quân sự cơ quan, thu đấu quân đội lãnh đạo cán bộ.

Từ đó, toàn quốc nội loạn bắt đầu.

Gần nhất mấy ngày nay, Trương Y Nhất như đứng đống lửa, như ngồi đống than, lại không có một tia biện pháp. Nàng phải làm là, chỉ có thể mỗi Thiên Tỏa tốt cửa sắt lớn, phòng ngừa tạo phản phái tiểu tướng nhóm đột nhiên xông tới đánh chết Lưu Khác Phi.

Trận này thổi quét toàn quốc đại cách mạng, không ai có thể trốn được, cho dù nàng có tiên tri, cũng bất lực, trừ phi lúc trước bọn họ nghe theo bà bà lời nói, rời đi Trung Quốc.

"Nhường ta ra ngoài!" Lưu Khác Phi đẩy ra một bên một cái đè lại hắn hai đứa con trai, cầm quân mạo đội ở trên đầu, sửa sang lại quân dung, vừa muốn đi ra.

"Ba ba, ta không cho ngươi ra ngoài, bọn họ sẽ đánh ngươi!" 13 tuổi Tiểu Thụ đang tại thay đổi tiếng kỳ, thanh âm ồm ồm, hắn lại một lần nữa nhào qua, kéo lại tay của ba ba cánh tay.

"Ba ba, ngươi không thể đi!" Mười một tuổi Gia Bảo, cũng học ca ca dáng vẻ, ôm lấy ba ba cánh tay kia.

"Y Nhất, ngươi nhường hai hài tử đứng lên!" Lưu Khác Phi không dám dùng lực tranh, sợ thương hai đứa con trai, đành phải nhìn về phía Trương Y Nhất, trong mắt mang theo nồng đậm không tha, "Nhường ta ra ngoài đi, bọn họ muốn nắm người là ta, ta không thể liên lụy ngươi cùng hài tử."

Ngồi yên trên sô pha Trương Y Nhất, trở nên thanh tỉnh, nàng cọ một chút đứng lên, chỉ vào Lưu Khác Phi cả giận nói: "Ngươi nói cái gì nói nhảm? Ngươi ra ngoài chịu chết sao? Chúng ta là người một nhà, nói cái gì liên lụy không liên lụy?"

Nói, nàng tựa như một trận gió đồng dạng, vọt vào hai người phòng ngủ, mở ra ngăn kéo, lấy ra Lưu Khác Phi tay đoạt, đem viên đạn lên đạn, cất vào trong túi áo.

"Y Nhất, ngươi làm cái gì? Ngươi không thể xằng bậy!" Lưu Khác Phi rất nhanh liền đoán được ý đồ của nàng, nghiêm khắc quát lớn nàng.

Trương Y Nhất bất vi sở động, ánh mắt chưa bao giờ có kiên định, "Hôm nay, ba người các ngươi ai cũng không cho phép ra đi, nếu các ngươi đi ra ngoài, ta liền chết cho các ngươi nhìn!"

THẬP NIÊN 50: XUYÊN THƯ YÊU NAM PHỤ- MỘ VĂN THUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ