💌 Chương 98

207 5 0
                                    

Lưu Khác Phi mở cửa, liền thấy Trương Minh Ân, Triệu Trường Tài cùng Thái Tân Viễn ba người đứng ở công sự che chắn bên ngoài.

Trương Y Nhất cũng đi ra, áy náy nói: "Địa phương quá nhỏ, không biện pháp cho các ngươi đi vào."

"Chúng ta không đi vào, cũng không có cái gì sự tình, hôm kia, mặt trên cho mỗi cái cán bộ chiến sĩ phân cùng táo, mấy người chúng ta Đại lão gia nhóm ăn hay không không có gì, nhưng ngươi một cái phụ nữ mang thai không ăn không được." Trương Minh Ân từ tả hữu trong túi áo phân biệt lấy ra một hộp, một quả táo.

Triệu Trường Tài cùng Thái liên trưởng cũng phân biệt lấy ra cùng táo, nguyên bản chất phác Triệu Trường Tài, lại bám khởi đích thân đến, "Ta cùng tân xa là hài tử dượng, Minh Ân là đại cữu, cùng táo ngươi cũng không thể không thu."

"Táo ta lưu lại, các ngươi lấy đi, xế chiều hôm nay, Quân bộ thủ trưởng nhường phòng hậu cần đưa tới cho ta bảy tám hộp, còn có Khác Phi phát, ta một chút cũng ăn không hết như thế nhiều." Trương Y Nhất từ ba người trong tay tiếp nhận táo bỏ vào trong túi áo, nói cái gì cũng không muốn.

Ăn đỡ thèm còn có thể, ăn nhiều còn thật ăn không ngon. Táo lại không giống nhau, đại mùa đông ngoại trừ bắp cải chính là củ cải, liền mảnh rau xanh diệp tử đều nhìn không tới, chớ nói chi là hoa quả.

Lưu Khác Phi cũng nói theo: "Minh Ân, ngươi cùng Trường Tài tân xa tâm ý, ta cùng Y Nhất lĩnh, chúng ta bây giờ có gần mười hộp, đủ ăn một đoạn thời gian."

Ba người gặp hai vợ chồng không phải khách khí, liền đem đặt về túi tiền, lại nói vài câu trở về.

Hai người vào công sự che chắn, Trương Y Nhất cảm động không được: "Không nghĩ đến, Trương Minh Ân đối với ta như vậy, hắn đây là thật coi ta là muội muội!"

"Một quả táo liền cảm động? Ta như thế thương ngươi, cũng không gặp ngươi cảm động thành như vậy?" Lưu Khác Phi chỉ cảm thấy trong lòng chua vô cùng, nhìn thấy nàng đối Trương Minh Ân cười, hắn trong lòng liền không thoải mái.

"Này có thể đồng dạng sao? Hắn là người ngoài, không có nghĩa vụ đối ta tốt. Ngươi là của ta trượng phu, là con trai của ta ba ba, ngươi đối ta tốt là phải!" Trương Y Nhất giận hắn một chút.

Xem này dấm chua ăn, răng đều nhanh chua rơi!

Lưu Khác Phi tâm tình thật tốt, "Đó là, ta là ngươi trượng phu, hắn là người ngoài!"

Trương Y Nhất trong lòng cười thầm, cũng không vạch trần hắn, tùy hắn vì chính mình rửa chân, lại chiếu cố nàng rửa mặt ngủ ngon hạ.

Ngày thứ hai, Quân bộ phái một chiếc xe Jeep lại đây, tiếp nàng đi Quân bộ, phòng thủ du Phong Sơn, tên bãi chờ sư đoàn, phái tuyên truyền làm sự tình lại đây, cùng nàng học tiếng Anh kêu gọi.

Quân trong tiếng Anh phiên dịch tại thượng cam lĩnh chiến dịch trung đối địch quân kêu gọi, bị đạn pháo sụp đổ tổn thương, đưa đi phía sau bệnh viện, lúc này mới đem nàng cái này phụ nữ mang thai phái ra trận.

Tiếng Anh kêu gọi cũng là theo chiến thời biến hóa mà thay đổi, tiếng Anh phiên dịch trước kia dạy cho đại gia nào, "Các ngươi bị bao vây", "Mau đầu hàng đi", "Giơ tay lên", "Không được nhúc nhích", này đó câu tiếp tục áp dụng.

THẬP NIÊN 50: XUYÊN THƯ YÊU NAM PHỤ- MỘ VĂN THUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ