Trương Y Nhất theo Trương Minh Ân về tới hắn ký túc xá, vừa mới bị Lưu Khác Phi bỏ qua thật sâu cảm giác mất mát rất nhanh liền qua đi. Tiền đồ chưa biết, sắc đẹp cái gì, chỉ có thể trước nhịn một chút.
Trương Minh Ân ký túc xá không lớn, nhưng thu thập sạch sẽ. Trên giường đệm chăn cùng thảm gác cùng đậu hủ khối giống như, ngay cả chậu trên giá đắp khăn mặt, đều gác ngay ngắn chỉnh tề.
"Nương, ta đi tìm người chuyển cái giường lại đây. Đến khi ngài ngủ hội, chờ ăn cơm trưa ta lại gọi ngài, " Trương Minh Ân mắt nhìn vểnh chân bắt chéo Vương Tú Chi, mày có chút cau lại hạ.
"Tốt; ngươi đi đi, ngươi cái kia tức phụ thật là, đem ta cùng Tiểu Đóa ném liền bất kể, chính mình chạy về đi ngủ, vẫn là cái kia cái gì chỉ đạo viên làm cho người ta cho chúng ta đánh cơm, nào có như vậy?" Vương Tú Chi bĩu môi, một trương môi mỏng mân thành một cái tuyến.
Nàng xem như nhìn ra, cái kia trong thành tức phụ chính là cái hình thức, cái gì người trong thành, dương y tá, đều là hư, cũng không biết chăm sóc nàng cùng Tiểu Đóa. Người càng là yếu ớt muốn chết, còn muốn con trai của nàng giặt xiêm y.
Còn không bằng Thúy Thúy kia ngốc nha đầu đâu? Tốt xấu Thúy Thúy tâm thật tài giỏi, nàng cùng Tiểu Đóa xiêm y giày, đều là Thúy Thúy làm, xiêm y cũng là Thúy Thúy tẩy.
"Nương, ngài là biết, Bích Ngọc nàng..." Trương Minh Ân nhanh chóng liếc mắt nhìn Trương Y Nhất, giảm thấp xuống thanh âm: "Bích Ngọc hiện tại phản ứng đại, lại ngồi cả đêm xe, thân thể chịu không nổi, ngài nhiều đam đãi điểm!"
"Tốt, ngươi bận rộn của ngươi đi thôi, ta còn chưa nói nàng hai câu đâu, ngươi liền bảo hộ được cùng hạt tử giống như, này còn chưa cưới về nhà liền quên nương!" Vương Tú Chi trầm mặt, trong lòng kiên định hơn một cái ý nghĩ, nàng Tiểu Đóa nói cái gì đều không thể lưu lại chiếu cố Dương Bích Ngọc, hãy để cho Thúy Thúy lưu lại.
Trương Minh Ân còn nghĩ giải thích hai câu, nhưng nhìn hắn nương kia kéo dài mặt, liền nuốt xuống trong cổ họng lời nói. Chính mình nương là cái khó dây dưa, liền thích đau khổ người, trước kia cũng không thiếu đau khổ Thúy Thúy, nếu không phải hắn che chở, Thúy Thúy không chừng được bị nàng đau khổ chết.
May mắn nương cùng Tiểu Đóa qua mấy ngày liền trở về, nếu là trường kỳ ở cùng một chỗ, Bích Ngọc nhất định là chịu không nổi mẹ hắn kia tính tình.
Gặp Trương Minh Ân đi ra ngoài, Vương Tú Chi đổi lại một bộ hiền lành khuôn mặt tươi cười: "Thúy Thúy a, ngươi thấy được a, này trong bộ đội nhiều tốt; ở là đại nhà ngói, ăn là cơm bánh bao, cách đoạn thời gian còn có thịt ăn đâu!"
"Là tốt vô cùng, khắp nơi đều sạch sẽ!" Trương Y Nhất phụ họa Vương Tú Chi. Nàng biết Vương Tú Chi dụng ý, chính là nghĩ dỗ dành nàng hầu hạ. Đợi Dương Bích Ngọc.
Cũng không biết Vương Tú Chi biết được nàng rời đi Trương gia thời điểm, có phải hay không còn có thể như thế "Hiền lành"?
Chỉ chốc lát sau, liền thấy Tiểu Chu cùng một cái mười bảy mười tám tuổi, Tú Tú khí khí tiểu chiến sĩ mang một cái giường lại đây.
BẠN ĐANG ĐỌC
THẬP NIÊN 50: XUYÊN THƯ YÊU NAM PHỤ- MỘ VĂN THU
RomanceTác giả: Mộ Văn Thu Số chương: 127 Chương + 6 Ngoại truyện