💌 Chương 31

401 12 0
                                    

Xuân Hoa sáng sớm hôm sau liền mang theo mười tuổi nữ nhi chở tới, Cát Ngân Linh cùng Trương Y Nhất đang chuẩn bị đi làm. Nàng cho Xuân Hoa mấy chiếc chìa khóa, lại vội vàng dặn dò nàng vài câu liền đi ra cửa.

Nhà máy bên trong gần nhất bận bịu, giữa trưa hai người đều lưu tại nhà máy bên trong không về đến. Buổi chiều tan tầm, hai người nhớ kỹ Xuân Hoa hai mẹ con vừa tới không quen thuộc, vội vã liền về nhà.

Nghe được hai người tiếng bước chân, Xuân Hoa từ phòng bếp ra đón, cho hai người mở ra viện môn, "Các ngươi trở về, ta đã làm tốt cơm, ta hôm nay làm hơn, hai ngươi cũng cùng nhau ăn đi."

"Xuân Hoa tỷ, các ngươi không có việc gì đi" Trương Y Nhất liếc mắt liền thấy Xuân Hoa nửa bên mặt vừa sưng vừa đỏ, liền đôi mắt cũng là đỏ. Lại nhìn phía sau nàng cô bé kia, tình huống cũng tốt không đến nơi nào, một trương lại gầy lại hoàng trên khuôn mặt nhỏ nhắn còn mang theo nước mắt.

Xuân Hoa buồn bã cười một tiếng "Không có việc gì, dù sao nàng cũng không phải lần đầu tiên đánh ta, bất quá, nàng về sau lại nghĩ đánh ta liền không như thế dễ dàng "

Trương Y Nhất trong lòng đau xót, Xuân Hoa cùng Trương Thúy Thúy tình huống còn thật giống, đều là con dâu nuôi từ bé xuất thân, đều có cái ác bà bà, tại nhà chồng làm trâu làm ngựa. Khác biệt là, Xuân Hoa là đại nữ nhân tiểu trượng phu, nàng mười tám tuổi thời điểm cùng chồng trước viên phòng, chồng trước tiểu nàng ba tuổi, một năm sau hai người sinh ra một đứa con, nhi tử hai tuổi thì lại sinh một cái nữ nhi.

Xuân Hoa ngày so Trương Thúy Thúy còn khổ, chẳng những muốn hầu hạ tiểu trượng phu, còn phải bị bà bà cùng hai cái đại cô tỷ khí, thật vất vả chờ hai cái đại cô tỷ ra gả, cô em chồng lại dài lớn, một cái so với một cái chanh chua.

Sinh ra nữ nhi mới hai tháng, nam nhân vì tránh né quỷ tham gia Bát Lộ quân đi, nàng ngày khổ hơn. Bà bà trọng nam khinh nữ, thêm trong nhà nghèo nhanh hơn đói, bà bà nhất định muốn chết chìm nữ anh. Xuân Hoa luyến tiếc, cứng rắn là từ chính mình miệng tiết kiệm một miếng ăn, nuôi lớn con gái của mình, bà bà vì thế không ít đánh chửi nàng.

Năm ngoái để Bành Thành giải phóng, nam nhân về quê tìm thân, chuyện thứ nhất muốn cùng nàng ly hôn. Vì biểu hiện nhà bọn họ nhân nghĩa, cho phép nàng ly hôn không rời gia. Nàng khóc hai ngày liền nhận mệnh, mang theo một đôi nhi nữ lưu lại lão gia.

Mấy tháng trước, bà bà nhất định muốn cho nàng đi đến Bành Thành hầu hạ mang thai cô dâu. Nàng không nguyện ý, bà bà liền vừa đánh vừa mắng, còn muốn đem con gái của nàng tặng người. Cuối cùng nàng đành phải đáp ứng, điều kiện là tất yếu phải mang theo nữ nhi, nàng sợ lão bà tử thật đem nữ nhi tặng người.

Vì thế, nàng mang theo mười tuổi nữ nhi đi đến Bành Thành, mười hai tuổi nhi tử lưu lại lão gia theo bà bà. Nàng ngược lại không cần lo lắng nhi tử, lão bà tử đối duy nhất cháu trai ngược lại là chân tâm thực lòng tốt.

Tại Bành Thành mấy tháng này, nàng không biết mình là như thế nào sống đến được, nữ nhân kia quá khó hầu hạ, đem nàng cùng nữ nhi trở thành hạ đẳng người hầu đồng dạng hô đến kêu đi. Vì nữ nhi nàng nén giận, cho rằng có thể đổi lấy kia đối phu thê thương tiếc, bỏ tiền nhường nữ nhi đọc sách, kết quả

THẬP NIÊN 50: XUYÊN THƯ YÊU NAM PHỤ- MỘ VĂN THUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ