Từ lúc Thôi Tiểu Dĩnh bị Trương Y Nhất gõ qua về sau, rốt cuộc đàng hoàng, tuy rằng vẫn là không thích nàng, nhưng là không biết nhằm vào nàng.
Như vậy bình tĩnh ngày, là Trương Y Nhất hài lòng, nàng cũng không thích đấu đến đấu đi.
Cứ như vậy, mỗi ngày đi làm tan tầm, làm việc đọc sách, ngày đơn giản mà dồi dào. Trong nháy mắt, nàng đi đến Kim Lăng đã hơn hai tháng, cũng đến thả nghỉ hè thời gian.
Bên kia vừa để xuống giả, muội muội Giang Bạch liền đến Kim Lăng tìm nàng chơi. Nhìn nàng rất bận, chỉ ở hai ngày liền trở về.
Trương Y Nhất rất băn khoăn, người Giang gia đối với nàng như thế tốt; nàng đều không có về quê làm bạn Giang Trọng Lương. Nhưng nàng thật sự là quá bận rộn, không phân thân ra được.
Giang Bạch biết nàng bận bịu, tỏ vẻ rất lý giải nàng. Trương Y Nhất hứa hẹn, Quốc Khánh nghỉ, nhất định về quê Tần gửi vấn an phụ thân, cho mẫu thân thăm mộ.
Bên này, nàng vừa tiễn đi Giang Bạch không hai ngày, Lưu Khác Phi liền đến.
Trương Y Nhất liền blouse trắng đều chưa kịp thoát, liền từ phòng bệnh đi ra, nhanh như chớp chạy xuống lầu.
Liền thấy phòng khám bệnh cao ốc bên cạnh trên bãi đất trống, Lưu Khác Phi tựa vào xe Jeep thượng, chính cười nhẹ nhìn xem nàng. Hơn hai tháng không gặp, hai người đều rất kích động, nếu không phải dưới lầu đều là người ta lui tới, Trương Y Nhất liền nhào vào trong lòng hắn.
"Ngươi như thế nào lúc này đến là muốn họp sao" Trương Y Nhất mừng rỡ hỏi.
Lưu Khác Phi khắc chế đem người ôm vào trong ngực xúc động, ôn thanh nói "Tháng trước hạ tuần không phải bạo phát Triều Tiên chiến tranh sao, trải qua chủ tịch đề nghị, trung ương quân ủy làm ra về bảo vệ Đông Bắc biên phòng quyết định, quân khu thông tri họp học tập văn kiện, phân tích chiến tranh tình thế, phỏng chừng muốn đợii mấy ngày."
"Chúng ta hay không sẽ tham chiến" Trương Y Nhất thử thăm dò hỏi.
Triều Tiên chiến tranh bùng nổ, đối Trung Quốc trong nước dân chúng không có ảnh hưởng gì, nhưng là đối với bọn hắn những quân nhân này đến nói, liền muốn mẫn cảm hơn.
Quả nhiên, liền thấy Lưu Khác Phi thật sâu nhìn nàng một cái "Nếu uy hiếp được Trung Quốc an toàn, ta cho rằng hội tham chiến, dù sao, nước Mỹ đã công nhiên can thiệp Trung Quốc nội chính, hạm đội thứ bảy lái vào Cơ Long, Cao Hùng hai cái cảng, tại Đài Loan eo biển tuần tra, ngăn cản giải phóng quân độ hải tiến công."
Trương Y Nhất không để ý Lưu Khác Phi xem kỹ ánh mắt, nói "Lấy nước Mỹ cầm đầu liên hợp đã tham dự Triều Tiên chiến tranh, nhưng vẫn là tiểu phạm vi. Hiện tại, Triều Tiên nhân dân quân kế tiếp thắng lợi, quân Mỹ có thể hay không tập kết nhiều hơn binh lực, đánh Triều Tiên một cái trở tay không kịp "
Ba ba là cái quân sự mê, ngoại trừ luật học, thích nhất nhìn chính là phương diện quân sự thư, bao gồm cổ kim nội ngoại trứ danh chiến tranh cùng kiểu mới vũ khí. Thụ ba ba ảnh hưởng, nàng đối kiến thức quân sự cũng biết chút.
BẠN ĐANG ĐỌC
THẬP NIÊN 50: XUYÊN THƯ YÊU NAM PHỤ- MỘ VĂN THU
RomanceTác giả: Mộ Văn Thu Số chương: 127 Chương + 6 Ngoại truyện