"Tưởng đánh ta phải không? Có ngon thì ngươi liền đến, ngươi tin hay không ta chỉ muốn nhất cổ họng, liền có thể làm cho ngươi lưng cái xử phạt? Giải phóng quân chiến sĩ đánh qua dân chúng, nghe vào tai tốt kình bạo a!" Trương Y Nhất gặp Triệu Cầm tức giận đến thẳng run run, ám đạo nữ nhân này cũng bất quá như thế.
Trước mắt chính là thời gian nghỉ trưa, Trương Y Nhất cùng Triệu Cầm tiếng tranh cãi hấp dẫn rất nhiều người lại đây, nữ binh doanh trại người cơ hồ toàn bộ xuất động.
"Triệu Cầm, các ngươi đừng ồn, nếu để cho Lý cán sự biết, không thể thiếu muốn phê bình ngươi, ngươi là cách mạng chiến sĩ, nàng là dân chúng, quân dân một nhà thân." Một cái văn văn tĩnh tĩnh nữ quân nhân tiến lên khuyên Triệu Cầm.
Một cái khác màu da tương đối đen mặt tròn nữ binh cũng theo phụ họa: "Đúng a, huống chi nàng vẫn là Trương doanh trưởng muội muội, ngươi không phải cùng Dương Bích Ngọc quan hệ được không, nàng về sau nhưng là Dương Bích Ngọc cô em chồng."
"Cái gì muội muội, căn bản chính là Trương doanh trưởng vợ trước, rõ ràng ly hôn, còn mặt dày mày dạn theo người ta lại đây!" Triệu Cầm chọc tức, thốt ra. Nhất thời lại quên Dương Bích Ngọc giao đãi, không muốn tiết lộ Trương Minh Ân ly hôn sự tình
"Vợ trước?" Chung quanh các nữ binh thiếu chút nữa kinh rơi tròng mắt, sôi nổi nhìn về phía Trương Y Nhất, ánh mắt có đồng tình, cũng có xem kỹ.
"Ngươi có cái gì tư cách chỉ trích ta? Ngươi dựa vào cái gì nói ta chết da lại mặt theo bọn họ? Chẳng lẽ liền không phải bọn họ yêu cầu ta tới đây? Nếu không phải nương nhường ta lại đây chiếu cố Bích Ngọc tỷ, ta mới không đến đâu? Nương nói Bích Ngọc tỷ hoài..., a, khẩu vị không tốt, nhường ta chiếu cố nàng!" Trương Y Nhất cố ý nói được ấp a ấp úng, làm cho người mơ màng.
Nàng không phải cảm thấy cái này gọi Triệu Cầm nữ binh hội vô duyên vô cớ đối địch nàng, nghĩ một chút cũng biết là vì ai ra mặt. Nếu người nào đó không tha cho nàng, kia nàng cũng không đáng cho người nào đó lưu tình. Dù sao, nàng hiện tại đang muốn muốn thoát khỏi Trương gia đâu!
Lập tức, người ở chỗ này sắc mặt cũng có chút vi diệu đứng lên, có hai cái nữ binh còn ghé tai xì xầm, hai người tuy rằng giảm thấp xuống thanh âm, vẫn mơ hồ nghe được "Mang thai" hai chữ.
Lời nói vụ ban cùng tuyên truyền đội các nữ binh đã sớm không quen nhìn kia mấy cái y tá, bình thường mỗi một người đều là yếu đuối kiều hoa, tình cảm này bắt nạt khởi người tới, so đại thẩm còn lợi hại hơn.
Nhận được tin tức Dương Bích Ngọc vội vàng chạy đến, thấy mọi người đồng loạt đưa mắt ném về phía chính mình, xấu hổ đến nàng hận không thể tìm một cái lổ để chui vào, trong lòng oán trách Triệu Cầm xen vào việc của người khác, hại nàng bị người chuyện cười.
"Triệu Cầm, Thúy Thúy, các ngươi là ta người thân cận nhất, một là ta bằng hữu tốt nhất, một là muội muội của ta, các ngươi nhìn tại mặt mũi của ta thượng, hòa hảo đi!" Dương Bích Ngọc một tay lôi kéo Triệu Cầm, một tay giữ chặt Trương Y Nhất, đem hai người tay đặt ở cùng nhau.
Triệu Cầm không lên tiếng nhẹ gật đầu, chu vi nhiều người như vậy, nàng bắt đầu nghĩ mà sợ, vạn nhất truyền đến Lý cán sự kia, cũng không nàng tốt trái cây ăn.
BẠN ĐANG ĐỌC
THẬP NIÊN 50: XUYÊN THƯ YÊU NAM PHỤ- MỘ VĂN THU
RomanceTác giả: Mộ Văn Thu Số chương: 127 Chương + 6 Ngoại truyện