💌 Chương 123

169 3 0
                                    

Trương Y Nhất đẩy ra đám người, liền thấy ở giữa song song đứng bốn người, trên người đeo đại bài tử, đang bị tạo phản phái tiểu tướng vặn cánh tay án đầu.

Ở giữa là Lưu Khác Phi cùng Trình Thư Lễ, Lưu Khác Phi trên cổ đeo "Tẩu tư phái Lưu Khác Phi", Trình Thư Lễ trên cổ đeo "Phản đồ Trình Thư Lễ", Trình Thư Lễ bên cạnh đứng Diêm Lệ Lệ, trên người đeo một cái tấm bảng gỗ tử, trên đó viết "Phá hài Diêm Lệ Lệ".

Sát bên Lưu Khác Phi là chính trị bộ một người tuổi còn trẻ làm sự tình, trên người đeo "Đặc vụ" bài tử. Muốn nói này cái làm sự tình cũng là oan, hắn không có việc gì thích nghe radio, bị hàng xóm cử báo nói hắn nghe lén điện đài địch, cùng ngoại cảnh liên hệ. Cách ủy sẽ đến thế rào rạt, trực tiếp đem người ấn đổ, treo lên "Đặc vụ" đại bài tử.

"Trước buông ra Lưu Khác Phi, khiến hắn đem này đống cẩu phân nâng đi!" Trình Hiểu Mẫn phấn khởi trong mắt mang theo nhất cổ tà ác, thanh âm cực kỳ đắc ý, "Các ngươi không nên xem thường cẩu phân, cẩu phân cũng có thể trở thành phân, vì chủ nghĩa xã hội khoa học làm cống hiến, các ngươi mấy người này, liền cẩu phân cũng không bằng!"

Trương Y Nhất tức giận vô cùng, nổi giận mắng: "Trình Hiểu Mẫn, ngươi không phải tại cách mạng, ngươi là biến thái!"

Mắt thấy thê tử liền chỗ xung yếu lại đây, Lưu Khác Phi trong mắt lóe lên một vòng chưa bao giờ có hoảng sợ cùng lo lắng, nhanh chóng làm ra hạ ngồi động tác.

Còn không đợi hắn ngồi xổm xuống, liền thấy bên cạnh hắn Trình Thư Lễ, đột nhiên phát điên giống nhau, mạnh tránh khỏi hai cái đè lại hắn tạo phản phái tiểu tướng, lấy sét đánh không kịp bưng tai chi thế, cong lưng cầm lên một đống cẩu phân, ném tới xoa mẹt bên trong, lại tại mọi người kinh ngạc trong ánh mắt, chiếu Trình Hiểu Mẫn mặt làm nhiều việc cùng lúc, chính là hai cái cái tát.

Tạo phản phái tiểu tướng nhóm nhanh chóng phản ứng kịp, "Gào" một tiếng khắp nơi tản ra, có mấy cái nữ sinh còn bưng kín mũi.

"Thư Lễ, ngươi đánh như thế nào hài tử? Vạn nhất...?" Diêm Lệ Lệ đau lòng nữ nhi, càng đau lòng Trình Thư Lễ, nàng sợ hãi Trình Thư Lễ bị trừng phạt.

"Đánh chết nàng mới tốt, đây chính là cái nghiệp chướng!" Trình Thư Lễ khí lông mi dựng ngược.

Trên mặt dính cứt chó Trình Hiểu Mẫn, lúc này cũng phản ứng kịp, nàng cả người đều muốn điên cuồng, lớn tiếng chửi bậy đứng lên, "Trình Thư Lễ, ngươi tên phản đồ này, kẻ xấu, chết đã đến nơi không biết hối cải, công nhiên khiêu khích cách mạng tiểu tướng. Các ngươi còn đứng ngây đó làm gì, còn không đem Trình Thư Lễ xoay đưa đến cách ủy hội?"

"Tiểu Mẫn, ngươi không thể đem ngươi ba ba mang đi, ngươi ba ba chân không tốt, mẹ van ngươi!" Diêm Lệ Lệ nhào lên, bảo hộ ở Trình Thư Lễ phía trước, đau khổ cầu xin Trình Hiểu Mẫn.

"Diêm Lệ Lệ, ngươi tránh ra, ngươi tên cầm thú này không bằng đại phá hài, ta đã sớm cùng các ngươi đoạn tuyệt quan hệ, các ngươi không phải của ta cha mẹ." Trình Hiểu Mẫn chán ghét ném ra Diêm Lệ Lệ tay, lạnh lùng nói: "Đem Trình Thư Lễ áp đi!"

Hơn ba mươi tạo phản phái tiểu tướng, hùng hổ áp Trình Thư Lễ đi, Diêm Lệ Lệ ngồi xổm trên mặt đất lên tiếng khóc lớn, "Làm bậy a!"

THẬP NIÊN 50: XUYÊN THƯ YÊU NAM PHỤ- MỘ VĂN THUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ